Mấy Bác khác sẽ chỉ Bác về Carens, Bác chỉ em cách nào bỏ cái tay của Cô trên Avata ra nhéChào các bác Carrens Club e đi toyota bây giờ đang muống chuyển qua Kia Carens đời 2013, các bác cho em vài lời khuyên, chỉ giáo về dòng xe này ạ, em xin cảm ơn các bác a.
Làm luôn 1 em Rondo đi bác , đẹp hơn , hiện đại hơn cà remChào các bác Carrens Club e đi toyota bây giờ đang muống chuyển qua Kia Carens đời 2013, các bác cho em vài lời khuyên, chỉ giáo về dòng xe này ạ, em xin cảm ơn các bác a.
Theo kinh nghiệm của em thì nếu trên cùng tốc độ mà các bác chạy tua máy ở vòng tua tối ưu thì ít hao xăng nhất, máy êm nhất. Nếu bác nào chạy AT thì có thể để ý thử trong cùng 1 dải tốc độ từ 60~80km/h chẳng hạn xe nó có 2 mức ga tạm gọi là mức ga tăng tốc (vòng tua tăng tốc) và mức ga chạy ổn định (vòng tua ổn định). Thường thì vòng tua ổn định thấp hơn tua tăng tốc ít nhất 500prm. Vì vậy sau khi các bác tăng tốc lên tới tốc độ mong muốn xong, nhả nhẹ chân ga 1 chút thì xe sẽ về mức ga ổn định còn nếu bác giữ nguyên chân ga thì nó cứ ở mức ga tăng tốc hoài-> xe hao xăng hơn, máy ồn hơn.Vòng tua máy thể hiện cái gì vậy các bác ?. Em thường chạy xe thấy máy êm là ok nên không quan tâm tới vòng tua máy.
Bác nào chạy quen xe rồi ( như em chẳng hạn ) thì không cần canh vòng tua cũng có thể cảm giác được....
Tóm lại, nếu không cần tăng tốc thì cố gắng chạy sao cho vòng tua máy thấp nhất, ít ồn nhất là đẹp nhất.
@ttdan2002 cám ơn Bác chia sẻ. Giúp em thêm ít kinh nghiệm chạy Xe.
Em cũng có thói quen sau khi tăng tốc thì nhả ga 1 chút rồi đặt lại. Cảm giác Xe nhẹ và mượt hơn. Hôm qua chạy 100 trên cao tốc SG-TL thì vòng tua rơi vào 2500.
Mà chiều hôm qua csgt bắt Xe trên cao tốc nhiều quá.
Em cũng có thói quen sau khi tăng tốc thì nhả ga 1 chút rồi đặt lại. Cảm giác Xe nhẹ và mượt hơn. Hôm qua chạy 100 trên cao tốc SG-TL thì vòng tua rơi vào 2500.
Mà chiều hôm qua csgt bắt Xe trên cao tốc nhiều quá.
Bác có nhìn lộn không, xe Morning TH 2011 4 máy 1.1 ra cao tốc SG-DG đạp 100 cây chuối là tầm 3000-3200 , còn 120 là 3400-3600.
Xe Cà lem 2.0 mà rpm cao dữ vại.... hé hé
Xe em 2011 em chạy tren cao toc cung thấy vậy mà k nhằm đâu
Với giá của Rondo AT bản full máy xăng thì em thà thêm ít xèng quất con New Sorento cho rồi. Đó là lý do ra đường ít thấy em RondoLàm luôn 1 em Rondo đi bác , đẹp hơn , hiện đại hơn cà rem
Sáng nay em mới thấy 1 em Rondo biển 49 trên đường Võ Thành Trang. Thoáng qua em vẫn thấy Caren đẹp hơnVới giá của Rondo AT bản full máy xăng thì em thà thêm ít xèng quất con New Sorento cho rồi. Đó là lý do ra đường ít thấy em Rondo
CR 2011 AT của em khi chạy 70-80 thì vòng tua tầm 1800-2000; tốc độ 90 thì quãng 2200-2300; 100km/h thì rơi vào khoảng 2500rpm; nếu duy trì vòng tua cỡ 3000rpm thì lên tới 120km/h rùi.
các bác mà thấy 3000rpm ở 100km thì khi đó chắc vẫn đang trong quá trình thúc ga tăng tốc, chứ khi đạt tốc độ mong muốn và giữ ở mức ga ổn định thì chắc chắn chỉ khoảng 2500rpm thôi ạ.
các bác mà thấy 3000rpm ở 100km thì khi đó chắc vẫn đang trong quá trình thúc ga tăng tốc, chứ khi đạt tốc độ mong muốn và giữ ở mức ga ổn định thì chắc chắn chỉ khoảng 2500rpm thôi ạ.