Nếu chưa đủ 900 em định hô hào tụ tập off đại chổ nào đó. Trước là off cafe khoe xe, chia sẻ kinh nghiệm...sau đóra quán Đầu làng gần đó kêu mồi nhậu. Ngày đẹp là khoảng 7 hay 8 tháng 2.
Em thích ngày 7 hơn hihi
Nếu chưa đủ 900 em định hô hào tụ tập off đại chổ nào đó. Trước là off cafe khoe xe, chia sẻ kinh nghiệm...sau đóra quán Đầu làng gần đó kêu mồi nhậu. Ngày đẹp là khoảng 7 hay 8 tháng 2.
Không! Cố thêm tí tiền mua sorento đẳng cấp khác liền.Làm luôn 1 em Rondo đi bác , đẹp hơn , hiện đại hơn cà rem
Nên! Bác đọc vài trang trước có nói địa chỉ ,điện thoại mua ở sài gòn đó bácBác nào đã gắn cái lót sàn 4D cho chút ý kiến ạ? Nên gắn không ạ? Mà cái này bộ chỉ ship ngoài bắc mới có hả các bác?
Nhanh mòn thôi bác!Em đang tự hỏi cái vỏ xe: nếu chạy với tốc 120 xem như suốt tuyến cao tốc thì cái vỏ xe nó ảnh hưởng thế nào ạ?
hoangkimgiac nói: ↑ Trọn bộ kể cả ship là 1tr6 Bác ah. Em đặt tại đây thamlotsanoto.vn Em mua o sg không ship giá 1t5 tại thamlotsanxehoi.com alo la nó đem đến ngay nhatcoc nói: ↑ Hình như có 2 hay 3 màu j đó bác. Bác gọi hỏi nó xem Dt 0933843868Nên! Bác đọc vài trang trước có nói địa chỉ ,điện thoại mua ở sài gòn đó bác
Theo em là đúng vì xe em cũng chạy như vậy cho con AT 2011. Đó là đường phẳng phi ko lên hay xuống dốc hoặc tăng tốc xong nhả ga nhoenBác chạy vòng tua vậy là quá cao rồi. Xe tui carem AT, 80km/h~2000rpm, 100km/h~2500rpm, 120km/h~3000rpm. Số tua máy này là khi xe chạy trên cao tốc SG-LT
em đang xài lọc gió K&N, bugi idrium nè bác. Nhưng vòng tua cũng chỉ 2500 ở tốc độ 100km/h thôi bác. Đương nhiên nếu mấy bác tăng tốc thì vòng tua nó lên là phải rồi. Còn nếu đi tốc độ ổn định mà vòng tua nó lên cao như vậy thì em nghĩ là không bình thường đâu... đó là ý kiến của emEm thấy AE thảo luận về RPM ảnh hưởng thế nào đến tiêu thụ xăng. Em cũng ngu kiến với anh gú gồ và kinh nghiệm cá nhân em nhận thấy thế này.
Việc tiêu thụ xăng của động cơ phụ thuộc nhiều vào tải trọng lên động cơ, tăng tốc hay giảm tốc, áp suất bánh xe .etc.. RPM có liên hệ đến tiêu thụ xăng nhưng không tuyến tính (nghĩa là RPM tăng ko có nghĩa là tiêu thụ xăng tăng). RPM là số vòng quay của trục khuỷu/phút, nó phản ảnh đến vị trí bướm ga.
Động cơ với RPM hằng số với cùng tải trọng sẽ tiêu thụ lượng như gần như nhau. Nếu tải trọng thay đổi thì tiêu thụ xăng cũng thay đổi, như là khi tăng tốc độ sẽ tăng tiêu thụ xăng.
Nếu AE giảm tốc độ, RPM sẽ giảm ít nhưng lượng tiêu thụ xăng có thể giảm đột ngột. VD như với những xe có hiển thị đo lượng xăng tiêu thụ thì khi xe xuống dốc thì lượng xăng tiêu thụ gần như = Zero với RPM lớn. Nếu AE tăng tốc để duy trì tốc độ lên dốc thì tải sẽ tăng nhưng RPM gần như tương đương thì lượng xăng tiêu thụ sẽ tăng lên.
Em có thể nói rằng cùng loại xe, cùng tốc độ, xe nào có RPM cao hơn thì mạnh hơn. Kinh nghiệm của em là khi dùng lọc gió theo xe đi cao tốc ở 100km/h, 2500RPM. Khi thay lọc gió K&N thì 100km/h, 3000RPM và cảm thấy xe tăng tốc mạnh hơn do hỗn hợp xăng/gió giàu oxygen hơn.
Kết luận RPM có ảnh hưởng nhưng không đáng kể đến tiêu thụ xăng. Xe càng mạnh thì RPM càng lớn như Lamborghini RPM max 10k, F1 là 21k
Một là bác chơi lun BS dòng TL GR100 tầm 2,5t .Vỏ xe em tầm 30k rồi, thợ kiểm tra hơi yếu. Tuần này chắc là phải thay thôi.
Em hỏi là kumho và hankook thì ok? ưu và nhược của 2 em vỏ này ?
Em thi thoảng đi đường xa ( 500k trở lại), thường thì trong phố thôi.
Hiện tượng vỏ zin giờ là: đi 30 km/h có tiềng rần rần rần đều nhẹ. Thợ kiểm tra bảo vỏ yếu rồi, dù gai chưa mòn nhiều.
Í ẹ ! Xe cùi bắp.xe em hôm qua phi lên cao tốc, ở tốc độ 100km/h vòng tua cũng khoảng gần 3000. Cố đạp lên 120km/h nhưng đệt lên nổi