Mới inbox cho bác rồi nhe.Bác ở đâu, inbox cho em đi,em đang cần mua
Cúi từng rảnh rỗi sanh nông nổi, em mang xe đi kiểm tra vì bà cả phàn nàn xe chạy hơi xóc, em dự là do phuộc hoặc cao su giảm chấn nên mang xe đi kiểm tra gầm. Em mang xe đến 1 tiệm chỉ chuyên về gầm ở đường Lê Hồng Phong, trong lúc chờ tháo phuộc kiểm tra cao su, em ngồi tám với bác chủ tiệm thì lòi ra 2 vấn đề mà không nằm trong dự định của em...
- Thứ nhất là về thước lái, bác chủ tiệm kiểm tra thấy đánh lái hơi nặng, thường em vẫn vào cua xào bằng 1 tay, thấy cũng bình thường vì nghĩ Caren trợ lực dầu là như vậy, nhưng rõ ràng sau khi phục hồi thì cảm giác khác hẳn, không phải là nhẹ hơn bao nhiêu mà chính xác là không còn cảm giác nặng... (em ko biết diễn tả thế nào), em chưa có dịp thử Caren khác, nhưng có khả năng là thước lái xe em bị nặng, bà cả cùng cảm nhận khi lên thử...
- Thứ hai là "độn mông", hehehe... em nhớ còn chọc bác nào hỏi về vụ này, và khuyên là đừng làm, thế mà cuối cùng em lại độn mông, mặc dù chỉ nâng được tầm 2 phân. Về cách làm thì e thấy như sau (em xin phép mượn hình ảnh của 1 bác từ otofun), cái cục trắng trắng độn phía trên lò xo như trong hình, chổ này họ gắn ngược lại, họ tiện miếng đệm bằng nhựa trắng cứng dày tầm 2 phân, gắn ở đầu dưới lò xo với thanh đỡ màu đen (em ko biết kêu là thanh gì), theo cách em hiểu là lò xo khi đặt lên thanh màu đen sẽ cao hơn nhờ miếng độn này.
Do không dự định trước nên em không đo chiều cao ban đầu so với sau khi độn, chả biết có cao hơn không, để hôm nào có dịp em so với xe khác... nhưng quan trọng là cái giá của nó, nghe đâu mấy loại nhập về cũng tròn trèm trên dưới 1tr/cặp, ở đây mình gắn được 5 cặp (chưa tính công nhoa các bác)... Túm lại là không uổng công ngày cúi từng của em, thay nhớt Mobil1, lọc nhớt K&N, gắn trợ lực điện và độn mông cho em ấy ), nói chung là em đang sướng... trước mắt, hahaha
- Thứ nhất là về thước lái, bác chủ tiệm kiểm tra thấy đánh lái hơi nặng, thường em vẫn vào cua xào bằng 1 tay, thấy cũng bình thường vì nghĩ Caren trợ lực dầu là như vậy, nhưng rõ ràng sau khi phục hồi thì cảm giác khác hẳn, không phải là nhẹ hơn bao nhiêu mà chính xác là không còn cảm giác nặng... (em ko biết diễn tả thế nào), em chưa có dịp thử Caren khác, nhưng có khả năng là thước lái xe em bị nặng, bà cả cùng cảm nhận khi lên thử...
- Thứ hai là "độn mông", hehehe... em nhớ còn chọc bác nào hỏi về vụ này, và khuyên là đừng làm, thế mà cuối cùng em lại độn mông, mặc dù chỉ nâng được tầm 2 phân. Về cách làm thì e thấy như sau (em xin phép mượn hình ảnh của 1 bác từ otofun), cái cục trắng trắng độn phía trên lò xo như trong hình, chổ này họ gắn ngược lại, họ tiện miếng đệm bằng nhựa trắng cứng dày tầm 2 phân, gắn ở đầu dưới lò xo với thanh đỡ màu đen (em ko biết kêu là thanh gì), theo cách em hiểu là lò xo khi đặt lên thanh màu đen sẽ cao hơn nhờ miếng độn này.
Do không dự định trước nên em không đo chiều cao ban đầu so với sau khi độn, chả biết có cao hơn không, để hôm nào có dịp em so với xe khác... nhưng quan trọng là cái giá của nó, nghe đâu mấy loại nhập về cũng tròn trèm trên dưới 1tr/cặp, ở đây mình gắn được 5 cặp (chưa tính công nhoa các bác)... Túm lại là không uổng công ngày cúi từng của em, thay nhớt Mobil1, lọc nhớt K&N, gắn trợ lực điện và độn mông cho em ấy ), nói chung là em đang sướng... trước mắt, hahaha
Vậy cuối cùng là bác gắn trợ lực điện hay là phục hồi trợ lực dầu??Do không dự định trước nên em không đo chiều cao ban đầu so với sau khi độn, chả biết có cao hơn không, để hôm nào có dịp em so với xe khác... nhưng quan trọng là cái giá của nó, nghe đâu mấy loại nhập về cũng tròn trèm trên dưới 1tr/cặp, ở đây mình gắn được 5 cặp (chưa tính công nhoa các bác)... [BCOLOR=#ff6600]Túm lại là không uổng công ngày cúi từng của em, thay nhớt Mobil1, lọc nhớt K&N, gắn trợ lực điện và độn mông cho em ấy[/BCOLOR] ), nói chung là em đang sướng... trước mắt, hahaha
Phục hồi thôi bác, em dùng từ cho vui ý nói nhẹ như điện á... còn vụ thay trợ lực điện cho Caren thì có thể Anh Tư làm được ke ke keVậy cuối cùng là bác gắn trợ lực điện hay là phục hồi trợ lực dầu??
Cúi từng rảnh rỗi sanh nông nổi, em mang xe đi kiểm tra vì bà cả phàn nàn xe chạy hơi xóc, em dự là do phuộc hoặc cao su giảm chấn nên mang xe đi kiểm tra gầm. Em mang xe đến 1 tiệm chỉ chuyên về gầm ở đường Lê Hồng Phong, trong lúc chờ tháo phuộc kiểm tra cao su, em ngồi tám với bác chủ tiệm thì lòi ra 2 vấn đề mà không nằm trong dự định của em...
- Thứ nhất là về thước lái, bác chủ tiệm kiểm tra thấy đánh lái hơi nặng, thường em vẫn vào cua xào bằng 1 tay, thấy cũng bình thường vì nghĩ Caren trợ lực dầu là như vậy, nhưng rõ ràng sau khi phục hồi thì cảm giác khác hẳn, không phải là nhẹ hơn bao nhiêu mà chính xác là không còn cảm giác nặng... (em ko biết diễn tả thế nào), em chưa có dịp thử Caren khác, nhưng có khả năng là thước lái xe em bị nặng, bà cả cùng cảm nhận khi lên thử...
- Thứ hai là "độn mông", hehehe... em nhớ còn chọc bác nào hỏi về vụ này, và khuyên là đừng làm, thế mà cuối cùng em lại độn mông, mặc dù chỉ nâng được tầm 2 phân. Về cách làm thì e thấy như sau (em xin phép mượn hình ảnh của 1 bác từ otofun), cái cục trắng trắng độn phía trên lò xo như trong hình, chổ này họ gắn ngược lại, họ tiện miếng đệm bằng nhựa trắng cứng dày tầm 2 phân, gắn ở đầu dưới lò xo với thanh đỡ màu đen (em ko biết kêu là thanh gì), theo cách em hiểu là lò xo khi đặt lên thanh màu đen sẽ cao hơn nhờ miếng độn này.
Do không dự định trước nên em không đo chiều cao ban đầu so với sau khi độn, chả biết có cao hơn không, để hôm nào có dịp em so với xe khác... nhưng quan trọng là cái giá của nó, nghe đâu mấy loại nhập về cũng tròn trèm trên dưới 1tr/cặp, ở đây mình gắn được 5 cặp (chưa tính công nhoa các bác)... Túm lại là không uổng công ngày cúi từng của em, thay nhớt Mobil1, lọc nhớt K&N, gắn trợ lực điện và độn mông cho em ấy ), nói chung là em đang sướng... trước mắt, hahaha
Cục nhựa độn mông này cao 3cm đợt rồi e tiện thể làm 10 bộ đã lắp cho 3 xe còn 7 bộ giá thì hạt rẻ rảnh rỗi các bác vào đây chơi cho vui. Xe cũ e đang đi trợ lực điện sang thùng Kem trợ lực dầu thấy nặng nặng https://www.facebook.com/groups/KiaCarensClubVietnam/
Hú nhẹ nên k vấn đề gì đâu e còn lắp cả ledbar lên giá nóc này nữa cơLoại giá nóc này không thiết kế Aerodynamic, chạy sẽ bị hú, có hoangvualpha lắp loại tròn này rồi, AE có thể hỏi.
Bác cho em xin địa chỉ với, hôm nào em ghé xem vụ thước lái.Cúi từng rảnh rỗi sanh nông nổi, em mang xe đi kiểm tra vì bà cả phàn nàn xe chạy hơi xóc, em dự là do phuộc hoặc cao su giảm chấn nên mang xe đi kiểm tra gầm. Em mang xe đến 1 tiệm chỉ chuyên về gầm ở đường Lê Hồng Phong, trong lúc chờ tháo phuộc kiểm tra cao su, em ngồi tám với bác chủ tiệm thì lòi ra 2 vấn đề mà không nằm trong dự định của em...
- Thứ nhất là về thước lái, bác chủ tiệm kiểm tra thấy đánh lái hơi nặng, thường em vẫn vào cua xào bằng 1 tay, thấy cũng bình thường vì nghĩ Caren trợ lực dầu là như vậy, nhưng rõ ràng sau khi phục hồi thì cảm giác khác hẳn, không phải là nhẹ hơn bao nhiêu mà chính xác là không còn cảm giác nặng... (em ko biết diễn tả thế nào), em chưa có dịp thử Caren khác, nhưng có khả năng là thước lái xe em bị nặng, bà cả cùng cảm nhận khi lên thử...
- Thứ hai là "độn mông", hehehe... em nhớ còn chọc bác nào hỏi về vụ này, và khuyên là đừng làm, thế mà cuối cùng em lại độn mông, mặc dù chỉ nâng được tầm 2 phân. Về cách làm thì e thấy như sau (em xin phép mượn hình ảnh của 1 bác từ otofun), cái cục trắng trắng độn phía trên lò xo như trong hình, chổ này họ gắn ngược lại, họ tiện miếng đệm bằng nhựa trắng cứng dày tầm 2 phân, gắn ở đầu dưới lò xo với thanh đỡ màu đen (em ko biết kêu là thanh gì), theo cách em hiểu là lò xo khi đặt lên thanh màu đen sẽ cao hơn nhờ miếng độn này.
Do không dự định trước nên em không đo chiều cao ban đầu so với sau khi độn, chả biết có cao hơn không, để hôm nào có dịp em so với xe khác... nhưng quan trọng là cái giá của nó, nghe đâu mấy loại nhập về cũng tròn trèm trên dưới 1tr/cặp, ở đây mình gắn được 5 cặp (chưa tính công nhoa các bác)... Túm lại là không uổng công ngày cúi từng của em, thay nhớt Mobil1, lọc nhớt K&N, gắn trợ lực điện và độn mông cho em ấy ), nói chung là em đang sướng... trước mắt, hahaha
Cám ơn bác.
Chắc là bị đau bụng nên giảm đau đầu rồi.Em đã nhận xe sau khi xịt gầm 5 chai ở kiabinhtan và chạy thử mấy hôm nay... trong hóa đơn ghi xịt 6 chai 550k/chai và công tháo lắp là 1 tr7
Ko biết e có bị ảo giác hay ảo tưởng gì ko mà thấy giảm ồn rõ rệt các bác ạ, e xịt lúc xe đi được 1100 km.
Lúc đến nhận xe thì có 1 anh đang lau các vết xịt dính tận nắp capo
Hic, đằng nào cũng trả tiền gòi, cũng may mà chạy thấy yên ắng hơn