được mà hơi bị cực nha anh hoa ktsEm muốn chạy 1 sợi dây điện từ bình accu ra phía sau đuôi xe để đấu trực tiếp vô bộ Inverter DC-AC... hem biết tự làm có khả thi không ạ...
ông nào đi CRs cũng sắp hết "nhớt" ko hà haydzaaaThảo nào em thấy một số bác đi đâu cứ kè kè chai dầu trong "cặp", hehehe...
ông nào đi CRs cũng sắp hết "nhớt" ko hà haydzaaa
Đít ông nào cũng xệ, còn ông nào thường mang "cặp" là hỉu rồi há... hahaha
Vụ chạy sợ dây điện khó quá em bỏ qua, hehehe
cách dùng bình điện lâu và bền dù đi nhiều hay it đi...là a mua một cái charger (giá từ 1.5~2.5M), cường độ khoảng 750mA, có chế độ bảo vệ không overcharging. Tối về anh cứ sạc...Cái bình điện thứ 2 xe e cũng đã tèo sau 2 năm 8 tháng ,lần này e thay GS platinum xem có bền hơn không !
View attachment 316318
Bình điện em đi 3 năm 3 tháng rồi anh V (từ 5/2012). Bình full thì điện áp 12.8V, qua đêm thì áp sẽ nhỏ hơn 12.8V thì lúc đề bình sẽ mau die hơn.
e thay trên face có bác nào chỉ cách khác phục dc đóMotơ khoá Carens em chưa tháo lần nào, trước đây mấy anh Suzuki Vitara-wagon bị tình trạng này em cứu được gần hết mà không tổn hại nhiều (chỉ tốn cafe). Nhưng tháo hơi mất thời gian vì không gian chật hẹp.
Thôi mà skint ơi ! Tối nào cũng mở ra mở vô mệt lắm . Hư mua bình khác xài . Bình xài trên 2 năm là ngon rồi.cách dùng bình điện lâu và bền dù đi nhiều hay it đi...là a mua một cái charger (giá từ 1.5~2.5M), cường độ khoảng 750mA, có chế độ bảo vệ không overcharging. Tối về anh cứ sạc...
Bình điện em đi 3 năm 3 tháng rồi anh V (từ 5/2012). Bình full thì điện áp 12.8V, qua đêm thì áp sẽ nhỏ hơn 12.8V thì lúc đề bình sẽ mau die hơn.