Xe em bình zin theo xe được 4 năm rưỡi rồi. Vẫn xài ngon lành, đề cóc phát nổ máy luôn... Không biết có phải là em hên không ta....cách dùng bình điện lâu và bền dù đi nhiều hay it đi...là a mua một cái charger (giá từ 1.5~2.5M), cường độ khoảng 750mA, có chế độ bảo vệ không overcharging. Tối về anh cứ sạc...
Bình điện em đi 3 năm 3 tháng rồi anh V (từ 5/2012). Bình full thì điện áp 12.8V, qua đêm thì áp sẽ nhỏ hơn 12.8V thì lúc đề bình sẽ mau die hơn.
Cũng nên đề phòng trường hợp xấu, nên mua cặp dây câu bình theo xe, có gì chữa cháy được.Xe em bình zin theo xe được 4 năm rưỡi rồi. Vẫn xài ngon lành, đề cóc phát nổ máy luôn... Không biết có phải là em hên không ta....
Ý bác 4 sao nè , tụi em theo bác hếtTình hình số trang đã tiến tới mốc 1000 rồi. Các bác CR ơi!
Dzậy mới là chăm sóc V2 chứ a Tr...chứ để đến lock cửa motor íu là thôi roài roài....:3dgoidien:Thôi mà skint ơi ! Tối nào cũng mở ra mở vô mệt lắm . Hư mua bình khác xài . Bình xài trên 2 năm là ngon rồi.
A 4 lặn sâu quá...ko sủi bọt j hết...tình hình cuba sao rồi anh ->1000pTình hình số trang đã tiến tới mốc 1000 rồi. Các bác CR ơi!
Chắc xe anh ít đồ chơi và đi đêm...rồi. Mấy đại ca kia "đi đêm + chơi" nhiều quá nên "bình" mau xìu là vậy...em thí cứ fai dung Viagara charger thôiXe em bình zin theo xe được 4 năm rưỡi rồi. Vẫn xài ngon lành, đề cóc phát nổ máy luôn... Không biết có phải là em hên không ta....
Đang hồi hộp vụ tuyển sinh, chẳng bụng dạ nào nghĩ nổi chuyện ọp ẹp nữa SK ơi.A 4 lặn sâu quá...ko sủi bọt j hết...tình hình cuba sao rồi anh ->1000p
Chừng nào xong vụ con cái rồi mình off nó mới vui anh...AE trên đây đợi tin tốt từ anh 4 mà. Good luck to your kid Bro!Đang hồi hộp vụ tuyển sinh, chẳng bụng dạ nào nghĩ nổi chuyện ọp ẹp nữa SK ơi.