Hạng D
18/3/10
2.606
674
113
4runner nói:
skint nói:
qdc nói:
Mới bảo dưỡng KIA PMH, lần nào họ cũng bơm bánh xe cứng ngắt, về em phải xì bớt
bash.gif
cái đồng hồ cơ ko đc chính xác lắm:D

Không phải là đồng hồ cơ không chính xác đâu , 2 lần bảo dưỡng ở Bình tân đều được mấy em sinh viên CĐGTVT 3 thực tập bơm đến 2,8 .
bash.gif
bash.gif
Chắc mấy em nó thử lốp xe a 4 chịu đc bao nhiêu kgf a mà:confused::mad:
 
Hạng D
18/3/10
2.606
674
113
thang455411 nói:
skint nói:
qdc nói:
Mới bảo dưỡng KIA PMH, lần nào họ cũng bơm bánh xe cứng ngắt, về em phải xì bớt
bash.gif
cái đồng hồ cơ ko đc chính xác lắm:D

Xe em bơm đúng chuẩn 2.2 sao thấy bánh mềm mềm, vậy mà chạy vẫn ồn.
2.2 bar = 32psi là tiêu chuẩn. Khi chạy thì áp suất tăng lên khoảng 2.4 bar, nhiệt độ tăng khoảng 10~15 độ. Quá căng hay quá mềm so với tiêu chuẩn đều có hai cho lốp xe.
 
Hạng F
16/11/11
5.404
531
113
Cần Thơ, Vĩnh Long, Đồng Tháp
skint nói:
2.2 bar = 32psi là tiêu chuẩn. Khi chạy thì áp suất tăng lên khoảng 2.4 bar, nhiệt độ tăng khoảng 10~15 độ. Quá căng hay quá mềm so với tiêu chuẩn đều có hai cho lốp xe.
Em cũng nghĩ vậy, sao 2.2 vẫn thấy mềm mềm sao ấy. Trường Hải Cần Thơ bơm cho em đấy. Kỷ thuật lấy đồng hồ áp suất xả bớt hơi ra, bây giờ bánh thấy như xẹp 1/3
 
Hạng D
18/3/10
2.606
674
113
thang455411 nói:
skint nói:
2.2 bar = 32psi là tiêu chuẩn. Khi chạy thì áp suất tăng lên khoảng 2.4 bar, nhiệt độ tăng khoảng 10~15 độ. Quá căng hay quá mềm so với tiêu chuẩn đều có hai cho lốp xe.
Em cũng nghĩ vậy, sao 2.2 vẫn thấy mềm mềm sao ấy. Trường Hải Cần Thơ bơm cho em đấy. Kỷ thuật lấy đồng hồ áp suất xả bớt hơi ra, bây giờ bánh thấy như xẹp 1/3

Lốp tăng/giảm 0.4bar =6psi ko thể nhìn thấy bằng mắt thường. Anh theo tiêu chuẩn là đúng.
 
Hạng D
28/5/07
3.615
319
83
48
HCM
Về áp suất lốp thì các Bác nên mua 01 cái đo kha khá 1 tí (michelin cụ phuogcarall có bán đó) mà tự đo hàng tuần. Thiếu hơi là bổ sung ngay. Bác nào $ đông như Skint nhà ta
yoyo%20(66).gif
thì mua TPMS lắp vào là yên tâm