Hạng C
24/8/13
576
870
93
Vũng Tàu
Gía xe Hàn ở xứ tư bản thì xêm xêm với giá ở xứ thiên đường, còn xe JAV sao nó cứ bị đội giá lên nhể?
Xạo, giá xe hàn thuộc dạng ăn dày có tiếng ở Việt Nam thì có, ở bển xe hàn bèo chết bà có ma nào thèm ngó tới đâu. Về VN hàn xẻn bán giá trên trời vậy mà dân a ma tơ vẫn ham mới hay
 
Hạng D
21/12/17
1.854
2.849
113
41
Ủa ủa? Con này mà bọn KIA bày bán ở Mẽo thì ế là chắc rồi, thế mà sao chúng nó lại bán nhể? Bọn KIA chúng ngáo đá hết chăng?

Dân Mẽo họ giàu có và thông thái thế, còn lâu họ mới xài xe Hèn nhá. Mắc mớ gì phải chọn xe Hèn trong khi xe tốt đầy ra. Thay vì bỏ tiền mua con này (đắt gần chết), mua con Anh - Vẫn - Già đi không hay hơn à, vừa rẻ, bền, đẹp, lái hay lại là xe xứ Phù lừng danh, tha hồ mà lên mặt với thiên hạ.

Ký tên: Ếch! (Đang ngồi dưới đáy giếng ;) ;) ;) )
 
Hạng F
3/10/15
11.108
13.688
113
Thú thật với bác em có tiền em cũng múc con này vì đi gia đình nó quá sướng , còn dư dả tiền mới mua X3 :)
Đồng quan điểm với anh "Pé rén cò" là còn này ,mà chở gia đình là số dzách, nó rộng rãi và thoải mái cho người ngồi sau một cách ký diệu trong tầm giá. :) . Chỉ là ghẹo anh @quannguyentsnct một tý thôi.
Chuẩn 2 bạn ạ.
Cái này đặt ra vấn đề lớn cơ bản ở thế giới xe luôn, kiểu như xe điện - xe xăng.
Đó là chuyện xe mạnh xe yếu, cảm giác lái hay lái dở, xe ngầu hay không ngầu, nội thất điệu ngựa bày đặt vô bổ,… có quan trọng bằng sự tiện lợi của chính bản chất việc di chuyển hay không.
Những xe sedan chuyên về chạy, hay xe SUV lớn hơn kể như chứa được nhiều người hơn, vẫn không bằng những loại MPV như kiểu Carnival này.
Không thể có chuyện lái hay ở những cái xe tù lù như này. Nhưng vấn đề là chỉ có vài thằng rảnh là đam mê tốc độ và nó tốc độ được tí là chán, nên hết sức vô bổ ở mấy cái xe bày đặt máy khủng, 3 giây với chả 4 giây 100km/h rồi ông vừa chạy vừa sợ.
Rồi những xe toàn làm tùm lum tà la điệu đà nhảm nhí lên xe như mấy hàng ghế sau xe full size S, 7, X7, A8,…để cuối cùng mỗi lần ông đi đâu gia đình thì phải mất thêm 1 ghế cho tài xế chở!
Ở châu Âu với bọn Nhật nó hiểu đạo lý, nên ba cái xe sedan lớn này kia nó chả bán mấy, mà thường là xe tự nó lái và xe có chỗ ngồi ổn ổn như Wagon.
Dự đoán quốc tế từ chục năm trước là các xe cỡ lớn vô bổ hoặc máy khủng sẽ dần ngưng sản xuất.
Mấy năm nay nhà sản xuất cũng sợ, đẻ ra mấy chiếc MPV hay hay như Carnival rồi V250 (hơi bị được), với cả Traveller rồi model nhất bây giờ cho người có tiền là Volks Viloran.
Xe to vật vã nhưng xứng đáng với các ghế ngồi cho cả gia đình di chuyển mới hay và hợp lý.
Giá bán cũng không chặt chém.
Chứ tính theo kiểu làm tiền như các ông X5 X7 thì mấy con MPV 5 mét này lội lên 100k đô và ở VN 3, 4 tỉ rồi, thực dụng mẹ gì nữa.
Dần dần sẽ thấy các xe MPV này ở công ty, family thay thế bọn Camry Innova Fortuner.
Cho bất kỳ thằng nào bước lên cũng ngậm mẹ mồm khỏi “hàng sau chật quá, tao ko ngồi được (dù mày có cao 2 mét 100kg thì vẫn dư)”…
 
Chỉnh sửa cuối:
Hạng F
3/10/15
11.108
13.688
113
Fen @huycar này éo biết giàu nhiu nhưng rất nhiều còm khinh người mua xe hàn phèn nào có dịp fen nhớ show độ giàu của fen lên nhoa
Những thằng khinh xe Hàn xe Tàu này kia vì lý do giàu với đẳng cấp thì toàn là những thằng ngu ngốc ko chuyên nghiệp.
Vấn đề chắc chắn ở đây là nó đéo giàu bằng Warren Buffet và đéo sản xuất ra được chiếc xe nào nhưng chỉ ngựa là giỏi.
Mình mà đi xe Carnival thằng nào chê xe Hàn này kia thì mình xuống van xin nó Bố ơi, bố sản xuất dùm con chiếc xe khác để con mua.
Nó người Việt nhỉ, thì nó chế con Đại Việt quốc dân xa, giống con Carnival ví dụ vậy đi, rồi bảo mình mua mình mua ngay.
Hàn, Tàu, Đài ghét là ghét người nó đô hộ bóc lột người mình, nhưng sản phẩm là sản phẩm, liên quan đéo gì con người đâu. Chuyên nghiệp phán xét chứ.
 
Hạng D
21/12/14
2.491
9.218
123
Những thằng khinh xe Hàn xe Tàu này kia vì lý do giàu với đẳng cấp thì toàn là những thằng ngu ngốc ko chuyên nghiệp.
Vấn đề chắc chắn ở đây là nó đéo giàu bằng Warren Buffet và đéo sản xuất ra được chiếc xe nào nhưng chỉ ngựa là giỏi.
Mình mà đi xe Carnival thằng nào chê xe Hàn này kia thì mình xuống van xin nó Bố ơi, bố sản xuất dùm con chiếc xe khác để con mua.
Nó người Việt nhỉ, thì nó chế con Đại Việt quốc dân xa, giống con Carnival ví dụ vậy đi, rồi bảo mình mua mình mua ngay.
Hàn, Tàu, Đài ghét là ghét người nó đô hộ bóc lột người mình, nhưng sản phẩm là sản phẩm, liên quan đéo gì con người đâu. Chuyên nghiệp phán xét chứ.
Mềnh từng thử con lux a và lux sa phải nói nếu có giá hiện tại là rất ngon nhưng vì ngưng nên mềnh ko có cơ hội. Mềnh thì ko thích xe điện đơn giản là do chưa thay đổi thói quen.
 
Hạng F
3/10/15
11.108
13.688
113
Mềnh từng thử con lux a và lux sa phải nói nếu có giá hiện tại là rất ngon nhưng vì ngưng nên mềnh ko có cơ hội. Mềnh thì ko thích xe điện đơn giản là do chưa thay đổi thói quen.
Đúng rồi bác công tâm.
Thằng chủ Vinfast khôn chết mẹ chứ ngu đâu, trước có bài báo kể lại nó xem khắp các xe trên đời thì nó thấy 2 con BMW là ngầu nhất lái tốt nhất nên nó mới lo liệu mua về sản xuất, chứ bản thân nó đi Lexus, và ai mới sản xuất xe thì cũng phải nhắm bắt chước làm xe theo mẫu Mercedes hay Toyota chứ mắc mớ gì theo thằng đặc thù như BMW. Nên nó rất là khôn và tâm huyết lúc làm 2 chiếc này.
Bị tính ác thôi, chả có hãng xe nội địa nào ở trên thế giới này mà lại cố sản xuất xe trong nước mà bán cho đắt cả, ai cũng cố gắng sản xuất hàng tốt với giá ổn nhất, đó cũng là nguyên tắc trong sản xuất.
Thôi thì thông cảm ông trước nay bán đất, nay muốn có thể diện với quốc tế với tây lông nên làm xe cho oách.
Rồi cuối cùng cũng phải để xe về với giá trị của nó.
Sản xuất xe mà cũng ráng theo tư duy tiền càng cao hàng càng tốt của dân việt thì đúng nhất ông! Về lợi nhuận thì nhất ông. Bán được đống cổ phiếu giá 40 còn 4 đô cho mấy thằng ôm thì hay rồi.