Bữa nào bác nhờ ai chạy xe bác rồi bác chạy xe khác chiều ngược lại thì bác sẽ rõ!Do bật pha hoặc do thợ chỉnh đường cắt chếch lên thôi. Xe tôi lên bi nhưng đường cắt song song mặt đường, ánh sáng chỉ cao tầm 40cm thì làm sao nà chói mắt người đối diện được.
đâu cần nhờ kiếm đường vắng đậu đó mở lên, rồi ra xa chạy lại sẽ thấyBữa nào bác nhờ ai chạy xe bác rồi bác chạy xe khác chiều ngược lại thì bác sẽ rõ!
Nhiều bác cũng kỹ, kiểm tra lúc gắn vào ok nhưng chạy vài hôm cái nó xỉa lên mà không biết
lái ô tô mà ra đường gặp đối diện đá pha thường xuyên là biết có chuyện nên tự kiểm tra
giờ ra thấy mấy anh biển vàng vui lắm: độ bi gầm, chạy thì mở pha suốt rồi gặp mấy anh vàng đi ngược lại cũng hưởng đủ
do xe k tải - tải nặng nâng đầu lên kkkkLúc độ đèn, thợ cũng tính toán dữ lắm nhưng lúc đó đứng trong tiệm thì khoảng cách có 5-7m thôi thì thấy nó tới đầu đối của thợ. Khi chạy ngoài đường thì xa 20m thì nó rọi cao qua đầu mẹ nó rồi nên ai đi đối diện cũng điên máu là vậy.
Tôi ngồi trước đầu xe 5m cũng không chói nhé, đường cắt là là mặt đường và chếch nhẹ xuống sao chói được. Em dùng bi Xlight F10.Bữa nào bác nhờ ai chạy xe bác rồi bác chạy xe khác chiều ngược lại thì bác sẽ rõ!
Chỉnh sửa cuối:
Thực ra lên bi gầm chỉ chọn loại nhiệt màu 3000K hoặc 4300K, không nên dùng ánh sáng trắng và chỉ bật khi trời mưa hoặc đi đường trường. Tôi vẫn thường kiểm tra đường cắt của đèn gầm và đèn cốt (đèn cốt xe tôi chỉnh được góc chiếu bằng nút điện trong khoang lái).đâu cần nhờ kiếm đường vắng đậu đó mở lên, rồi ra xa chạy lại sẽ thấy
Nhiều bác cũng kỹ, kiểm tra lúc gắn vào ok nhưng chạy vài hôm cái nó xỉa lên mà không biết
lái ô tô mà ra đường gặp đối diện đá pha thường xuyên là biết có chuyện nên tự kiểm tra
giờ ra thấy mấy anh biển vàng vui lắm: độ bi gầm, chạy thì mở pha suốt rồi gặp mấy anh vàng đi ngược lại cũng hưởng đủ
Nhiều thợ lên đèn bi cho khách làm ẩu hoặc bát bắt đèn không đủ cứng vững, chạy 1 thời gian sẽ bị cong vênh gây ảnh hưởng đường cắt của ánh sáng.
Thì anh cứ gắn cứ canh đi. Nếu xe anh đi 1 mình theo tải trọng 1 mình anh anh thì ok. Chứ anh chất thêm 3 4 người phía sau lên xem. Đèn gầm nó thấp nó nhỏng đầu lên thì biết. Muốn biết hay không anh cứ cho người lên rồi anh đứng đối diện xem có thành đèn pha không. Em toàn chạy đêm gặp xe có đèn gầm 10 xe như 10. Lóa không thấy đường.Đèn bi em có cos và pha, đăng kiểm có mở đèn bi khi đăng kiểm không các bác? Nhiều bác hay có ác cảm với bi gầm nhưng mình độ chuẩn ánh sánh mật cắt bám đường chứ không phải choá loè xe đối diện đâu á, ánh sáng vàng đi mưa hay đi đèo núi phá sương mới thấy nó cần thiết.
Em thì đèn chính 2 cặp bi sáng trưng thêm quả nút chỉnh cao thấp tự chủ động. Nhiều lần mấy cha bảo sao k độ đèn gầm cho rẻ. Chắc nói thêm câu nữa em cầm gậy gõ cho vào đầuBình loạn khá hay nha
Các anh halogen mua quả bóng led sẵn gương cầu có đường cắt lắp vô khá ngon mà ko chói, lại ko dính lỗi đục khoét độ chế khi đăng kiểm nhé!
Em thấy mấy mợ morning củ lắp khá ngon 2 quả tầm 400k hà
Đèn chiếu sáng có công năng hết rồi, cụm đèn chính là để chiếu sáng còn đèn gầm chủ yếu đi trời mưa hoặc có sương mù. Mấy anh đi phố quất cặp bi gầm sáng chói luôn mà nhiều lúc ác đạn buổi tối mấy anh bật lại còn đậu ngược chiều nữa chứ , lúc đó chỉ biết chửi thề, em mà đi xe cỏ em ủi luôn, tiếc là em chạy Volvo CX90 nên hơi xót xe
Thật sự đèn gầm như zin là chuẩn nhất! Cao thì vô mặt ng ta mà sáng quá dị dị sao á, còn thấp thì chả tác dụng gì nếu chạy nhanhEm thì đèn chính 2 cặp bi sáng trưng thêm quả nút chỉnh cao thấp tự chủ động. Nhiều lần mấy cha bảo sao k độ đèn gầm cho rẻ. Chắc nói thêm câu nữa em cầm gậy gõ cho vào đầu
Haha bác máu thế, e thì chỉ ước chi đang lái xe tăng thôi. Nhẹ nhẹ quay cái nòng súng sang cản lại bắt xuống gở cái bóng rồi cho đi tiếp kkk.Đèn chiếu sáng có công năng hết rồi, cụm đèn chính là để chiếu sáng còn đèn gầm chủ yếu đi trời mưa hoặc có sương mù. Mấy anh đi phố quất cặp bi gầm sáng chói luôn mà nhiều lúc ác đạn buổi tối mấy anh bật lại còn đậu ngược chiều nữa chứ , lúc đó chỉ biết chửi thề, em mà đi xe cỏ em ủi luôn, tiếc là em chạy Volvo CX90 nên hơi xót xe