K3 lại tăng giá à các bác, trước 1.6 AT tương đương City mà. Khỏi so chi cho mệt, lấy City luôn cho em, City đại khái ngon hơn K3 1.6 AT. Bản 1.6 AT Opt cũng chẳng có gì, quan trọng nhất là không có cân bằng điện tử, con K3 đại khái là vào cua cực văng, xử lý gấp xe bị lắc mạnh mà ít thay đổi hướng, rất nguy hiểm, bản 2.0 có thêm cân bằng điện tử sẽ ổn hơn, bản 2.0 có thể chơi được chứ 1.6 loại ngay từ vòng gửi xe, với nữa cái phanh cũng không ăn lắm đâu, đạp hết cỡ mà quãng đường phanh vẫn dài hơn các xe khác. Ngoài ra xe cực ồn, xuống sắc nhanh, cứ đi 5000 Km mới thấy xe nó xuống dần thế nào, máy ăn gian vòng tua, luôn để vòng tua > 1500, trong khi các con khác tầm > 1000 nên đi tốn xăng hơn bình thường, với lại bệnh kinh niên của máy này là đi liên tục vài giờ là lỳ, đạp không bốc nữa. K3 được cái xe rộng, lúc đầu mới lái khá hay, khi biết nhược điểm rồi là chán, ghét nhất cái kiểu vừa đi vừa coi xe mình xuống dần, bác nào tính cẩn thận sẽ mệt đó. Còn City lấy xong lắp thêm DVD, ghế da, dán kính mới đi được, +30 triệu tiền lắp đồ vào nữa, lắp xong nội thất cũng tương đương K3, không xấu cũng chẳng đẹp, đi cực tiết kiệm xăng và trâu bò.