ngoài thằng Thaco nó chọc ngoáy tùm lum vô cái máy GDI của Mazda, còn lại bây giờ ở Vn đầy xe GDI, chả ảnh hưởng gì,Đừng có ham GDI. VN toàn xài xăng đểu. Vô máy GDI thì tối ngày báo lỗi nhé. Cứ máy công nghệ cũ vậy mà lành. Công suất tăng được vài HP cũng chả đáng cho cái phiền toái của máy GDI
Bác có bằng chứng gì ạ? Nói thế Thaco họ kiện bác đấy )ngoài thằng Thaco nó chọc ngoáy tùm lum vô cái máy GDI của Mazda, còn lại bây giờ ở Vn đầy xe GDI, chả ảnh hưởng gì,
xời, bằng chứng là xe Mazda dùng động cơ GDI do THaco lắp lỗi tè le hột me, còn xe GDI của những hãng khác (cả lắp ráp trong nước lẩn nhập khẩu) chả bị lỗi mịa gìBác có bằng chứng gì ạ? Nói thế Thaco họ kiện bác đấy )
Thaco nó lười thôi, FOrd Focus, Hyundai SOnata,... xài máy GDI từ cái đời nàobao giờ chất lượng xăng ở Việt Nam tốt thì mới có GDI
Hình như bác chưa hiểu hết về động cơ nào có thế mạnh như thế nào thì phải ??? Với lại mỗi thị trường sẽ phù hợp với từng nước khác nhau. Em nghĩ bác nên hỏi thêm thông tin từ bác Google đi, Vì bác Google never say no nha bácmáy Gamma với máy Nu cũ rích rồi, Vn biết khi nào mới có máy GDI ta
GDI 164 con ngựa bên US vẫn còn là yếu 2.2 190 con ngựa nhỏ sorento may ra mới chạy ok đc bên US.
cắt cỏ chăn bò... máy làm hết rồi bác-Ôi xứ người ta . Thu nhập thì 1/10 , mua xe giá gấp 3 , xăng giá gấp 3 . Option thì tháo sạch . máy móc thì từ thập kỹ trước .
- Mai chắc xin qua Mỹ làm cắt cỏ , chăn bò gì quá . Để thỏa ước mơ ddi xe xịn .kha kha .
Cũng là Forte/Cerato/K3 như VN mà sao option lắm thế. Chưa kể giá lại rẻ nữa. Đúng là Mỹ có khác
Họ bê nguyên cái máy về ráp chứ chọc ngoáy vào làm gì, vấn đề là SkyActiv chỉ hợp với nhiên liệu sạchngoài thằng Thaco nó chọc ngoáy tùm lum vô cái máy GDI của Mazda, còn lại bây giờ ở Vn đầy xe GDI, chả ảnh hưởng gì,