Tập Lái
16/8/13
0
3
3
hieudinh79 nói:
DVD vừa Có GPS vừa có thể giải trí khi đi xa thì vào đây...

Cặp mắt thì bác vào đây muốn kiểu gì cũng được...
Cảm ơn Bác hieudinh79 đã tư vấn cho em hai địa chỉ nâng cấp âm thanh và angle eyes
 
Hạng D
18/3/11
1.068
110
63
Sài Gòn HCM
Nói chung việc bảo trì bảo dưỡng xe KIA cũng đơn giản chứ ko phức tạp là mấy, phía sau sổ bảo hành có địa chỉ của các trung tâm bảo trì bảo dưỡng xe, miền Tây showroom lớn nhất là Cần Thơ, nên độ uy tín cũng cao hơn Bác nhé!
 
Hạng F
19/8/09
10.172
565
83
51
Ô Cấp
Sói Xám nói:
Xe_chuong_ga nói:
Vậy là đỉnh cao của độ xe là bán xe nhậy???:D
Lão ôm khư khư con xe éo dám độ điếc gì thì cứ ôm mà chại suốt đời nhoé..))
Giữa độ và phá xe ranh giới mong manh lắm…!!!! Khó xác định….:D
 
Hạng C
26/3/13
749
112
43
Bác chủ nên án binh bất động đừng nghĩ tới độ gì hết mà chỉ chạy thôi. Đảm bảo 2 tháng sau sẽ ko còn muốn độ nữa :D. Còn BD thì vào hãng thôi.
 
Tập Lái
16/8/13
0
3
3
Xe_chuong_ga nói:
Sói Xám nói:
Xe_chuong_ga nói:
Vậy là đỉnh cao của độ xe là bán xe nhậy???:D
Lão ôm khư khư con xe éo dám độ điếc gì thì cứ ôm mà chại suốt đời nhoé..))
Giữa độ và phá xe ranh giới mong manh lắm…!!!! Khó xác định….:D
- Cái thuở còn đi xe gắn máy em cũng vào các chính hảng kiểm tra, bảo trì xe. Đã là chính hảng thì đặt niềm tin rồi.
Nhưng đã làm em thất vọng vô cùng: thái độ phục vụ chậm như rùa. Khi mua xe thì nhân viên hớn hở ra mặt, còn bảo trì thì không thèm ngó nhìn……..Thấy nản. Đã vậy nhiều khi xe hư hỏng nặng-nhẹ thế nào thì nhân viên kỹ thuật cũng chẳng phân tích, nó cứ phán “thay đồ đi anh ạ”. Bên cạnh đ1o chưa kể giá phụ tùng thì hởi ơi…mỗi đại lý một giá. Mà nè em bảo tr2i cũng tốn tiền chứ: ít nhất là một lon nhớt, mang thu nhập đến cho tụi nó chứ có đi xin xỏ gì đâu….
- Vì lý do trên nên em muốn có một đại lý chất lượng: phục vụ tốt, kỹ thuật biết hư hỏng như thế nào, cái nào nên thay và cái nào chỉ cần sửa chữa nhẹ, giá phụ tùng thì hợp lý…tối thiểu là giá thị trường.
- Tóm lại đi bảo trì là muốn xe mình chạy an toàn, nhưng tiết kiệm chi phí là một phần cần thiết. Bên cạnh đó là thái độ phục vụ “Lời nói không mất tiền mua - lựa lời mà nói (cho lòi tiền ra) vừa lòng nhau”
 
Hạng D
4/2/10
3.441
35.061
113
Bình Phước
caphocsinh.xim.vn
- Vì là "chính hãng" nên đương nhiên sẽ phải "thay" chứ không "sửa" - Hãng nào cũng vậy thôi bác, vì theo họ, như vậy sẽ an toàn hơn, đồng bộ hơn.
Còn ra garage ngoài thì họ sẽ "sửa" chứ ít "thay" - giảm chi phí cho bác chủ. Còn chuyện an toàn thì bỏ qua xíu!
- Còn chuyện tay nghề thợ thầy thì đâu cũng vậy thôi. Chính hãng hay garage cũng ... hên xui cả
21.gif
Thợ thầy phán đúng bệnh thì chữa khỏi, còn đoán trật lất thì chữa hoài mà éo khỏi, đôi khi từ trâu lành thành trâu què nữa. (Như xe em, cái ghế nó cạ vào gác tay, cứ tưởng cái kính nó rung, tháo bung cái cửa ra, siết mấy con ốc, chả giải quyết được gì. EM phải lắng tay nghe và tìm chính xác nguyên nhân, kêu mấy anh kt - cũng chính mấy anh hôm trước tháo cửa - điều chỉnh cái ghế vài milimet ra cho khỏi cạ cái gác tay, thế lại hết kêu!!!)
- Em vô hãng nói chung là thái độ mấy anh em kt của THACO không có gì phàn nàn :)