tuanvu9371 nói:Bác lưu ý các điểm sau đây: Chạy xe xong bác để số D hoặc R rồi tắt máy sau đó kéo về P, không làm ngược lại và nhớ tắt đèn pha-cót,
em đã thử nghiệm nếu không làm đúng đèn taplo vẫn còn sáng nên nhanh hết bình, <<< ngu kiến của em
.??? Xe bác lạ nhỉ ?
em nói thật đấy, nhưng không biết có nói ngược không nữa , nói chung ý em là do đèn taplo đó, em đã bị 1 lần rồitommykid nói:tuanvu9371 nói:Bác lưu ý các điểm sau đây: Chạy xe xong bác để số D hoặc R rồi tắt máy sau đó kéo về P, không làm ngược lại và nhớ tắt đèn pha-cót,
em đã thử nghiệm nếu không làm đúng đèn taplo vẫn còn sáng nên nhanh hết bình, <<< ngu kiến của em
.??? Xe bác lạ nhỉ ?
Last edited by a moderator:
hình như là vậy đó, hôm bữa ông già em đậu xe trong nhà bị hết bình kiểm tra lại thấy đóng cửa không chặt, và cần số chưa chuyển về Paclice nói:Không có đâu bác ơi. Chuyển về P ùi bấm tắt máy là nó tắt hẳn lun ùi. Vài trường hợp là nó còn đèn nhưng mở cửa ra là nó cũng tắt lun. Nói chung không cần làm vậy .
chào bác xe cerato nhà e cũng đã 2 năm rồi mà bình điện vẫn xài tốt. xe nhà cũng it đi. đôi khi để cả tuần k đi đâu nhưng đề vẫn nổ máy ngon lành bác ạ.
Bình ắc-quy thì bên hãng BH 01 năm, nhưng em nghĩ Bác vẫn đưa vô services check trước khi có biện pháp xử lý em nó!