Ủa, bác Up trực tiếp bằng chức năng của OS với….Em ko xem được….Đây là hình vỏ Goodyear bị phù dộp của em, bị phù dộp gần như hết bề rộng sóng gân của hoa gai giữa.
- Status
- Không mở trả lời sau này.
- Lỗi lốp xe có yếu tố khách quan là do hãng khác cung cấp, tuy nhiên phải xem lại cách sử dụng lốp:
+ Xe để ngoài nắng có nhiều không hoặc trên nền quá nóng dẫn để giảm tuổi thọ lốp,
+ Xe thường xuyên để quá mềm (dưới tiêu chuẩn ghi trên bên cửa tài).
+ Xe thường xuyên chở quá tải trọng cho phép.
+ ... một vài lý do khác như bác driff nhiều quá, hahaha
- Lỗi (chưa chắc là lỗi) má phanh phồng rộm, nhìn hình thì em thấy má phanh bình thường (cặp mắt em hơi thiển cận tý) nhưng đĩa thắng có màu vàng và nhiều vết vàng kéo dài (do ảnh hưởng từ má phanh) điều này chứng tỏ bộ phận phanh đã bị oxi hoá nên bác xem lại nước dùng để rửa xe, xe dùng trong điều kiện nào (đi mưa nhiều, công trường có liên quan đến chất tẩy rửa,...) nếu có các trường hợp đặc biệt thì trước khi bác cất xe phải rửa lại xe bằng nước máy để rửa hết những chất gây oxi hoá, tương tự, nếu do bác rửa xe ở những nơi sử dụng nguồn nước ô nhiễm (phèn, axit,...) hoặc rửa bằng nước giếng cũng gây tình trạng tương tự, vì vậy bác nên đổi địa điểm rửa xe nhé hoặc tự rửa ở nhà với dung dịch rửa xe chuyên dụng.
+ Xe để ngoài nắng có nhiều không hoặc trên nền quá nóng dẫn để giảm tuổi thọ lốp,
+ Xe thường xuyên để quá mềm (dưới tiêu chuẩn ghi trên bên cửa tài).
+ Xe thường xuyên chở quá tải trọng cho phép.
+ ... một vài lý do khác như bác driff nhiều quá, hahaha
- Lỗi (chưa chắc là lỗi) má phanh phồng rộm, nhìn hình thì em thấy má phanh bình thường (cặp mắt em hơi thiển cận tý) nhưng đĩa thắng có màu vàng và nhiều vết vàng kéo dài (do ảnh hưởng từ má phanh) điều này chứng tỏ bộ phận phanh đã bị oxi hoá nên bác xem lại nước dùng để rửa xe, xe dùng trong điều kiện nào (đi mưa nhiều, công trường có liên quan đến chất tẩy rửa,...) nếu có các trường hợp đặc biệt thì trước khi bác cất xe phải rửa lại xe bằng nước máy để rửa hết những chất gây oxi hoá, tương tự, nếu do bác rửa xe ở những nơi sử dụng nguồn nước ô nhiễm (phèn, axit,...) hoặc rửa bằng nước giếng cũng gây tình trạng tương tự, vì vậy bác nên đổi địa điểm rửa xe nhé hoặc tự rửa ở nhà với dung dịch rửa xe chuyên dụng.
Các ơn các ý kiến và thông tin chia sẻ của các bác.
Em đưa lên thông tin lên đây không vì mục đích dìm hàng ai hết - chỉ muốn chia sẻ kinh nghiệm thui, vì chưa bao giờ em gặp vấn đề trên.
1. V/v Lỗi má phanh:
Chính xác 4 bộ bố thắng xe KIA K3 của tôi là lỗi nhé và đã được Trường Hải bảo hành thay mới, thủ tục bảo hành nhanh trong vòng 30 giây, cái này Trường Hải là tốt nhé.
Nhưng thiết nghĩ nếu là lỗi từng đã xảy ra nhiều xe và để nângcao tầm phục vụ khách hàng tốt hơn của KIA – Trường Hải (hơn những hãng khác tôi từng có xe bị lỗi như Toyota, Mercedes..) thì nên gọi xe quay lại kiểm tra.
2. Về vỏ Goodyear bị phù dộp:
Lốp của tôi bị phù dộp được đề nghị tháo ra gắn bánh sơ-cua cho an toàn và trình báo Goodyear bảo hành là việc làm hoàn toàn tự nguyện của Nhân Viên Trường Hải (không phải tôi tự phát hiện hay yêu cầu nhé).
Đọc thông tin “Goodyear: An Tâm Trọn Hành Trình” http://www.otosaigon.com/threads/bat-ngo-voi-loi-ich-tu-chuong-trinh-goodyear-an-tam-tron-hanh-trinh.8632323/ tôi thấy có gì đó không thoải mái. Cứ lo PR quảng cáo trong khi lỗi không ghi nhận khắc phục và bảo hành thì ai còn tin nữa.
Theo nhận xét của tôi:
Lốp xe được hình thành từ nhiều lớp: inner-line, bố thép, vải Polyester, và ngoài là cao su. Các lớp này phải làm cho dính chặt lại với nhau.
Khi lốp bị phù dộp giữa mặt hoa gai, ta nghĩ ngay là do bám dính giữa các lớp không tốt, khi cao su bên ngoài không có dấu vết bị tác động quá bởi ngoại lực...
Bình thường khi chế tạo lốp nhà nhà suất đã tiên liệu hầu hết các tác động bên ngoài đến lốp trong quá trình sử dụng... vì lốp xe của tôi chỉ bị phù dộp 1 cái, trong 5 cái đã sử dụng được 1 năm, mặt khác là xe du lịch nên hầu như loại bỏ ngay nguyên nhân: để ngoài nắng nhiều, chở quá tải, driff...
Riêng lốp quá mềm hoặc chạy khi hết hơi sẽ bị phá hỏng đầu tiên là khu vực thành hông lốp.
Tôi khẳng định lốp phù dộp khu vực giữa hoa gai của tôi là do lỗi sản xuất, hy vọng là lỗi đơn lẻ sơ suất của công nhân, NẾU LÀ LỖI HÀNG LOẠT THÌ QUÁ NGUY HIỂM CHO MỌI NGƯỜI.
Mong Goodyear có câu trả lời thỏa đáng cho tôi tin dùng.
.
Em đưa lên thông tin lên đây không vì mục đích dìm hàng ai hết - chỉ muốn chia sẻ kinh nghiệm thui, vì chưa bao giờ em gặp vấn đề trên.
1. V/v Lỗi má phanh:
Chính xác 4 bộ bố thắng xe KIA K3 của tôi là lỗi nhé và đã được Trường Hải bảo hành thay mới, thủ tục bảo hành nhanh trong vòng 30 giây, cái này Trường Hải là tốt nhé.
Nhưng thiết nghĩ nếu là lỗi từng đã xảy ra nhiều xe và để nângcao tầm phục vụ khách hàng tốt hơn của KIA – Trường Hải (hơn những hãng khác tôi từng có xe bị lỗi như Toyota, Mercedes..) thì nên gọi xe quay lại kiểm tra.
2. Về vỏ Goodyear bị phù dộp:
Lốp của tôi bị phù dộp được đề nghị tháo ra gắn bánh sơ-cua cho an toàn và trình báo Goodyear bảo hành là việc làm hoàn toàn tự nguyện của Nhân Viên Trường Hải (không phải tôi tự phát hiện hay yêu cầu nhé).
Đọc thông tin “Goodyear: An Tâm Trọn Hành Trình” http://www.otosaigon.com/threads/bat-ngo-voi-loi-ich-tu-chuong-trinh-goodyear-an-tam-tron-hanh-trinh.8632323/ tôi thấy có gì đó không thoải mái. Cứ lo PR quảng cáo trong khi lỗi không ghi nhận khắc phục và bảo hành thì ai còn tin nữa.
Theo nhận xét của tôi:
Lốp xe được hình thành từ nhiều lớp: inner-line, bố thép, vải Polyester, và ngoài là cao su. Các lớp này phải làm cho dính chặt lại với nhau.
Khi lốp bị phù dộp giữa mặt hoa gai, ta nghĩ ngay là do bám dính giữa các lớp không tốt, khi cao su bên ngoài không có dấu vết bị tác động quá bởi ngoại lực...
Bình thường khi chế tạo lốp nhà nhà suất đã tiên liệu hầu hết các tác động bên ngoài đến lốp trong quá trình sử dụng... vì lốp xe của tôi chỉ bị phù dộp 1 cái, trong 5 cái đã sử dụng được 1 năm, mặt khác là xe du lịch nên hầu như loại bỏ ngay nguyên nhân: để ngoài nắng nhiều, chở quá tải, driff...
Riêng lốp quá mềm hoặc chạy khi hết hơi sẽ bị phá hỏng đầu tiên là khu vực thành hông lốp.
Tôi khẳng định lốp phù dộp khu vực giữa hoa gai của tôi là do lỗi sản xuất, hy vọng là lỗi đơn lẻ sơ suất của công nhân, NẾU LÀ LỖI HÀNG LOẠT THÌ QUÁ NGUY HIỂM CHO MỌI NGƯỜI.
Mong Goodyear có câu trả lời thỏa đáng cho tôi tin dùng.
.
Chỉnh sửa cuối:
Bất cứ sản phẩm gì cũng sẽ có vài sản phầm bị lỗi trong hàng ngàn sản phẩm sản xuất. Em hy vọng sản phẩm lỗi như bố thắng và lốp của bác chiếm tỉ lệ rất nhỏ vì em thấy xe em không vấn đề gì hoặc có khi nào bị lỗi hàng loạt mà xe em là số ít ko dính không? hehe Em đùa chút thôi, nói xui xui mai bị dính lỗi thì bỏ mẹ
Ặc, vậy còn chưa chịu thay vỏ nữa hả bác!!! Bác đừng nghe mấy cha tư vấn tào lao nhe, khi bị sứt cao su đến lớp bố, thì điều kiện môi trường (mưa, nước bẩn...) sẽ làm các lớp bố rất nhanh bị hư hỏng, rất nguy hiểm!
Dạ tại em thây ngay dươi chổ bị sưt cao su nó xuât hiện vài cái đương nv nè nên sợ sợ View attachment 183078
Dạ thông báo vơi mây bác hôm nay GY vơi Thaco vưˋa gọi em nói họ sẻ thay vỏ mơi cho em hẹn 2-3 ngày nưa sẻ có vỏ mơi vêˋ và em lên KIA thay thôiẶc, vậy còn chưa chịu thay vỏ nữa hả bác!!! Bác đừng nghe mấy cha tư vấn tào lao nhe, khi bị sứt cao su đến lớp bố, thì điều kiện môi trường (mưa, nước bẩn...) sẽ làm các lớp bố rất nhanh bị hư hỏng, rất nguy hiểm!
Bác up lại hình cái vỏ đi xe em vưˋa đc GY duyệt thay vỏ mơi nèCác ơn các ý kiến và thông tin chia sẻ của các bác.
Em đưa lên thông tin lên đây không vì mục đích dìm hàng ai hết - chỉ muốn chia sẻ kinh nghiệm thui, vì chưa bao giờ em gặp vấn đề trên.
1. V/v Lỗi má phanh:
Chính xác 4 bộ bố thắng xe KIA K3 của tôi là lỗi nhé và đã được Trường Hải bảo hành thay mới, thủ tục bảo hành nhanh trong vòng 30 giây, cái này Trường Hải là tốt nhé.
Nhưng thiết nghĩ nếu là lỗi từng đã xảy ra nhiều xe và để nângcao tầm phục vụ khách hàng tốt hơn của KIA – Trường Hải (hơn những hãng khác tôi từng có xe bị lỗi như Toyota, Mercedes..) thì nên gọi xe quay lại kiểm tra.
2. Về vỏ Goodyear bị phù dộp:
Lốp của tôi bị phù dộp được đề nghị tháo ra gắn bánh sơ-cua cho an toàn và trình báo Goodyear bảo hành là việc làm hoàn toàn tự nguyện của Nhân Viên Trường Hải (không phải tôi tự phát hiện hay yêu cầu nhé).
Đọc thông tin “Goodyear: An Tâm Trọn Hành Trình” http://www.otosaigon.com/threads/bat-ngo-voi-loi-ich-tu-chuong-trinh-goodyear-an-tam-tron-hanh-trinh.8632323/ tôi thấy có gì đó không thoải mái. Cứ lo PR quảng cáo trong khi lỗi không ghi nhận khắc phục và bảo hành thì ai còn tin nữa.
Theo nhận xét của tôi:
Lốp xe được hình thành từ nhiều lớp: inner-line, bố thép, vải Polyester, và ngoài là cao su. Các lớp này phải làm cho dính chặt lại với nhau.
Khi lốp bị phù dộp giữa mặt hoa gai, ta nghĩ ngay là do bám dính giữa các lớp không tốt, khi cao su bên ngoài không có dấu vết bị tác động quá bởi ngoại lực...
Bình thường khi chế tạo lốp nhà nhà suất đã tiên liệu hầu hết các tác động bên ngoài đến lốp trong quá trình sử dụng... vì lốp xe của tôi chỉ bị phù dộp 1 cái, trong 5 cái đã sử dụng được 1 năm, mặt khác là xe du lịch nên hầu như loại bỏ ngay nguyên nhân: để ngoài nắng nhiều, chở quá tải, driff...
Riêng lốp quá mềm hoặc chạy khi hết hơi sẽ bị phá hỏng đầu tiên là khu vực thành hông lốp.
Tôi khẳng định lốp phù dộp khu vực giữa hoa gai của tôi là do lỗi sản xuất, hy vọng là lỗi đơn lẻ sơ suất của công nhân, NẾU LÀ LỖI HÀNG LOẠT THÌ QUÁ NGUY HIỂM CHO MỌI NGƯỜI.
Mong Goodyear có câu trả lời thỏa đáng cho tôi tin dùng.
.
- Status
- Không mở trả lời sau này.