Kinh nghiệm gà của em là qua gờ giảm tốc, 1 là đi thật chậm, 2 là đi thật nhanh, còn đi tốc độ bình thường thì cứ xót xe thế nào ấy, hehe. Không biết cái vụ thả ga thả thắng, xe hộc tới phía trước, các bác đi K3 có bị không, xe em thì vẫn bị ( dự là xe tự trả số, xăng lên không đều ... ). Bác @tuanpo có đi bảo dưỡng hỏi được chưa bác nhể
Đơn giản thôi bác, đi qua gờ thấy xóc hơn những xe khác là do vành to, lốp mỏng dẫn đến tính năng giảm chấn kém, gây ra xóc mạnh. Tại sao xe mẹc, bi, vành to lốp mỏng không có hiện tượng đó, vì họ đầu tư khá nhiều tiền cho hệ thống treo.
Làm 4 cái gối hơi cho nó đi, xe này là nhóm giá rẻ nên không được hỗ trợ nhưng vẫn có thể chế được, kết quả thì thể đi êm ngang với Lexus. Quan trọng bác chủ có dám bỏ tiền không mà thôi.
Qua gờ giảm tốc thì giảm tốc độ xuống ở mức vừa phải sẽ hết kêu.
Chứ không thì gờ giảm tốc tạo ra làm gì.
Chứ không thì gờ giảm tốc tạo ra làm gì.
Bác thay phuộc nhún Moroe dòng spectrum strut đảm bảo bác chủ sẽ cảm thấy hài lòng. Xe em gắn bộ phuộc trước chạy êm ái và giảm ồn hơn hẳn phuộc theo xe.
làm ở đâu vậy bácBác thay phuộc nhún Moroe dòng spectrum strut đảm bảo bác chủ sẽ cảm thấy hài lòng. Xe em gắn bộ phuộc trước chạy êm ái và giảm ồn hơn hẳn phuộc theo xe.
giá bi nhiêu