Cam on bac. Khi nao co giai phap cho phuoc thi share voi e nheMay quá mình google search câu hỏi của mình ra ngay topic bạn, mình chia sẽ thêm như sau nhé:
- câu 2: xe mình đã khắc phục được bằng cách thay 4 vỏ Michellins Primary ST3 (~11tr)
- câu 1: vẫn đang còn bị giống bạn. Đang tìm giải pháp nâng cấp phuộc nhún mềm, phuộc hơi chắc sẽ hết
Mà search ít thấy chia sẽ của truyền nhân quá.
bên Box E46 của BIM mấy cái này nhiều bác share kinh nghiệm hay lắm
Chỉnh sửa cuối:
Bao nhieu tien vay bac. Cam on bacLàm 4 cái gối hơi cho nó đi, xe này là nhóm giá rẻ nên không được hỗ trợ nhưng vẫn có thể chế được, kết quả thì thể đi êm ngang với Lexus. Quan trọng bác chủ có dám bỏ tiền không mà thôi.
Làm sao mà lắp gối hơi cho k3 được, bên box Audi (A6) và Mer (S) đang kêu vì xe hay nằm đường là thủng hơi đó cụ ạ. Quên chuyện mơ đó và quay về với giảm xóc lò xo treo cho nó bền, k3 mình ko đi nhưng mình thấy cũng chất so với giá tiền bỏ ra.Bao nhieu tien vay bac. Cam on bac
Em đọc thấy xuất sứ Đức! Mà chứng nhận lại chữ tượng hình, hay giờ Đức cũng cùng dùng ngôn ngữ này hả bác?Em chơi 4 cục cao su giảm chấn loại này
cao su giảm chấn
chạy thấy xe bớt chòng chành khi vào gờ giảm tốc hay qua đoạn đường xóc, cơ mà chả biết về sau có gây hại gì đến lò xo phuộc nhún ko nữa. Thấy có nhiều anh em khen có, chê có.
EM đã độ xe cách âm con xe của em và gửi bác vài lời khuyên chân thành này sao bao nhiêu công em học hỏi và thi công tích lũy được đấy.Em cũng ước thế đó bác
- Xe ồn do lốp mỏng, lốp Hàn gai cứng nhưng ít bám đinh và bền.
- Xe Hàn đa phần là giàn nhún hơi cứng do đường bên đó đẹp...
Để chống ồn thì cần rất nhiều phương án tốn tiền và tùy vào nhu cầu bác thực hiện thi công. Như xe em thì em thay ống phuộc (loại êm hơn - ko phải thay lòxo nha bác), thay 4 vỏ Michelin 225/45R18 vỉ vành xe em 18inch, dán lớp chống rung chống ồn quanh giàn áo và sàn xe (loại tốt ko mùi ko bong tróch khi nóng và ko dễ cháy của Đức..., xịt gầm chủ yếu chống gỉ xét chống nước bẩn axít ăn mòn và hạn chế trầy khi đá văng gầm xe... Thi công chống ồn nóc xe (cái này khó nhất đó bác. nếu bác cần hỏi thì nt em chỉ bác chi tiết hơn), sau cùng là phương án mắc tiền nhưng hiểu quả là xịt cao su non và tất cả các lỗ hổng của khung xe...vụ này khó và cần tỷ mỉ...
Sau các bước như vậy đảm bảo Bác sẽ hài lòng tuy ko bằng lexus nhưng cũng ngang camry nhập Mỹ...
Ồn gầm là đặc tính nói chung của dòng sedan. Không chỉ K3 đâu.
Xin chào các bác, em đang đi Kia K3 2015 được 8000 km, xin các bác vài ý kiến làm sao khắc phục:
1/ phuộc nhún không êm ái khi chạy qua gờ giảm tốc và nghe tiếng kêu cụp cụp rầm rầm.
2/ xe chạy đường láng, đẹp thì êm ái, ít có tiếng ồn. Khi vào đường xấu hay đường không láng thì rất ồn.[pagebreak][/pagebreak]
Cám ơn nhiều!
Khôi
Trước đây tôi chạy Forte cũng vậy. Tôi dã làm như sau và giảm ồn đáng kể
1- Đem ra thợ dán lớp chống rung butimum
3- Sơn phủ gầm. Nhớ sơn dày ở 4 hốc bánh xe. Theo tôi thêm 2 bình cho hốc bánh mới đủ.
2- Tôi tự làm cách âm các hốc bánh xe. Cái này rát có tác dụng. Trước khi làm tôi đo độ ồn tại chỗ đường xấu với tốc độ 40 km/h đôi lúc lên tới 80db. Sau đó tối đa chỉ 70 thôi, chạy thấy thoải mái lắm rồi
Ban nên chuyển qua vỏ của Machelin nhé, đảm bảo đỡ ồn hơn nhiều.Bác cho em hỏi lốp hiệu gì và có hợp với K3 không?
Tập Lái
Bác thử kiểm tra theo các cách sau đây xem sau, nếu thấy không ổn nữa thì đưa vào hãng để họ kiểm tra và tư vấn cho bạn cách khắc phục hợp lý:
1. Kiểm tra xem áp suất lốp là bao nhiêu, bác chỉ nên bơm khoảng 2.2kg/cm2 các bánh thôi.
2. Kiểm tra phuộc trước sau bằng cách: đè đầu/đuôi xe xuống và nhúng thử xem sao, nếu có thể nhúng lên xuống nhịp nhàng vừa phải thì phuộc còn OK. Nếu đè xuống mà thấy rất nặng, di chuyển chậm, thả ra xe bật lên cũng chậm hoặc ngược lại cứ nhúng tưng tưng nghĩa là phuộc bị hỏng (cứng hoặc xì-không còn tác dụng). Thì lúc đó bạn có thể đến hãng để họ kiểm tra và bảo hành cho bạn.
3. Chạy lại xe vào đường xấu, chạy vừa phải, cố gắng nghe thử xem có tiếng lục cục nào không? Đường bằng thì thử thắng gấp xem xe có nghe cục cái không? Nếu có thì hệ thống gầm/cao su đệm/rotuyn có vấn đề. Cái này phải vào gara cho kiểm tra mới biết chính xác cái nào bị lỏng/bể mà thay.
4. Nếu có thể kiếm chỗ nào nâng xe lên để có thể kiểm tra từ dưới gầm: bác có thể tự tay kiểm tra bằng cách kéo các thanh giằng kết nối gần các bánh xe xem có joint nào lỏng không? Soi đèn pin vào các phuộc, vén cái miếng che cao su ra xem có xì dầu ở phuộc kg? Nếu cây nào lỏng, phuộc nào xì thì cũng nên thay.
Chúc bác tìm lại được sư êm ái!
1. Kiểm tra xem áp suất lốp là bao nhiêu, bác chỉ nên bơm khoảng 2.2kg/cm2 các bánh thôi.
2. Kiểm tra phuộc trước sau bằng cách: đè đầu/đuôi xe xuống và nhúng thử xem sao, nếu có thể nhúng lên xuống nhịp nhàng vừa phải thì phuộc còn OK. Nếu đè xuống mà thấy rất nặng, di chuyển chậm, thả ra xe bật lên cũng chậm hoặc ngược lại cứ nhúng tưng tưng nghĩa là phuộc bị hỏng (cứng hoặc xì-không còn tác dụng). Thì lúc đó bạn có thể đến hãng để họ kiểm tra và bảo hành cho bạn.
3. Chạy lại xe vào đường xấu, chạy vừa phải, cố gắng nghe thử xem có tiếng lục cục nào không? Đường bằng thì thử thắng gấp xem xe có nghe cục cái không? Nếu có thì hệ thống gầm/cao su đệm/rotuyn có vấn đề. Cái này phải vào gara cho kiểm tra mới biết chính xác cái nào bị lỏng/bể mà thay.
4. Nếu có thể kiếm chỗ nào nâng xe lên để có thể kiểm tra từ dưới gầm: bác có thể tự tay kiểm tra bằng cách kéo các thanh giằng kết nối gần các bánh xe xem có joint nào lỏng không? Soi đèn pin vào các phuộc, vén cái miếng che cao su ra xem có xì dầu ở phuộc kg? Nếu cây nào lỏng, phuộc nào xì thì cũng nên thay.
Chúc bác tìm lại được sư êm ái!