Trong trường hợp này nếu cán gọn ông đi bộ thì sao các bác nhỉ?
CAO TỐC thì rơm rơm cung 80klm mà cụ cơ mà cái lạ là cứ phải đâm mới bung là sao nhỉ. mà chủ xe nói tông vào ta luy thì xe mới bị quay xe và lật văng được. cái đầu nát bét thế ko nổ thì lạ quá. trong khi thắt dây an toàn đàng hoàng.Có cam hành trình thì rõ hơn. Mà đâm 96km/h không bung túi khí mà vẫn sống thì quá may mắn cho chủ xe. Chứ tưởng tượng mà nói thì tốc độ này gãy cổ rồi. Có cái gì không thật?
rút kinh nghiệm gặp thằng nào băng qua cao tôc ,tông chêt mịa nó luôn khỏi tránh để hạn chế thiệt hai cho mình
em ủng hộ. 1 là tông nó chết luôn. 2 là né nó rồi Mình chết kèm theo nát con xe. các cụ tìm phương án nào . cụ chủ còn hên chán mới ko chít.rút kinh nghiệm gặp thằng nào băng qua cao tôc ,tông chêt mịa nó luôn khỏi tránh để hạn chế thiệt hai cho mình
Xe có 2 túi khí phía trước mà lật ngang thì bung vào đâu. Muốn bung thì đừng có mua K3, mua chiếc nào có 6-7 túi đó.
em ủng hộ. 1 là tông nó chết luôn. 2 là né nó rồi Mình chết kèm theo nát con xe. các cụ tìm phương án nào . cụ chủ còn hên chán mới ko chít.
Nói thì ác, nhưng nếu là tôi tông rồi còn gửi thêm đơn kiên gia đình nó bắt bồi thường hư hại của cái xe.
cho vài tấm hình tình trạng xe đi bác
Cái này bác chủ lấy trên FB, ở đâu thêm được hình cho bác
Túi khí xe anh Hải cũng bền gớm
P/s: lần sau gặp người đi bộ sai đường bác cứ chọn giải pháp tông thẳng, có khi an toàn hơn.
P/s: lần sau gặp người đi bộ sai đường bác cứ chọn giải pháp tông thẳng, có khi an toàn hơn.