Hạng B2
30/12/13
269
286
63
TP. HCM
Có thể do bác chủ giật mình đánh lái sau đó chà sườn trước vào taluy chưa đủ lực đâm trực diện để bung túi.
May mà bác chủ còn lên đây viết bài.
May là không có tai nạn liên hoàn.
Và cũng may là cái đứa không não đi bộ vào cao tốc vẫn sống khỏe.
 
Hạng D
19/5/15
1.544
1.764
113
31
Có thể do phần mềm điều khiển túi khí mỗi hãng xe khác nhau.
- Test va chạm trước: AudiQ7 bung hết cả túi khi dèm trong khi Volvo XC90 chỉ bung túi khí trước.
- Test va chạm góc hẹp trái: AudiQ7 bung toàn bộ túi khí, Volvo XC90 chỉ bung túi khí trước và túi khí dèm trái.
Như thằng Audi thì test va chạm kiểu gì nó cũng bung hết.
Có hãng không thắt dây túi khí vẫn bung, có hãng không thắt dây túi khí không thể bung, có hãng thắt dây rồi túi khí vẫn không bung.

Riêng trường hợp của bác chưa thể kết luận do phần mềm hay do lỗi, cá nhân em nhận định "Nó hoạt động không hiệu quả"
 
Hạng B2
6/3/15
230
116
43
34
Trước tiên chúc mừng Bác chủ xe mạng lớn nên ăn mừng đi là vừa.
Còn việc túi khí không bung em có cùng nhận định như chủ thớt là xe không tông phía trước.
Cao tốc mà có người đi bộ thì chỉ có Việt Nam!
Em cũng đã bị 1 lần nhưng hên hơn chủ thớt.
mùng 2 tết em đi cao tốc trung lương từ hcm về miền tây, thì 1 ng đi bộ đi song song với em, giáp với làn 2 và làn dừng, xí nữa là em hốt lun rùi hên là né kịp. Em chưa rảnh up clip lên, có dịp up cho các bác oánh giá
 
Hạng D
25/8/09
1.128
1.113
113
Chạy 96km/h, lật 5 vòng, bác chủ an toàn ==> đúng là xe tốt. Còn túi khí không bung hạ hồi phân giải, còn tính mạng là tốt rồi, túi khí bung mà mất mạng thì cũng vứt !
 
Hạng B2
22/4/15
156
81
28
HCM
Trong trường hợp này nếu cán gọn ông đi bộ thì sao các bác nhỉ?
Thì bị giam xe,và đền tiền nghe nói kì này tới 100 tr (Việt nam bên bị nạn có lỗi mà không bãi nại là xe bị giam không kì hạn)đền xong còn phải sửa xe cảng, ca bộ, kết nước,túi khí, kính lái... bông băng, thuốc đỏ (vì bị người nhà người chết đánh )
 
Chỉnh sửa cuối:
Hạng B1
24/10/15
67
96
18
大和高田
Theo em trước hết phải mang HDSD đi kèm theo xe ra đọc lại mục "túi khí khi nào bung, khi nào không bung", khi đó mới có thể lấy làm căn cứ để kiện hãng hay không.
 
Hạng D
2/10/14
1.272
1.513
113
Kiện thêm "thằng băng qua đường" nữa.
Dix!
Kiếm bằng niềm tin. Chỉ có ở VN. "Người" mà qua ở cao tốc không chết coi như phúc lớn mạng lớn, chia buồn cùng chủ xe.
Việt Nam có nhiều vụ vì người qua đường ẩu (qua đường trên cao tốc thì em chiu luôn) em có nhớ 1 vụ xe bus né xe chiếc honda sang đường mà tông 6 chiếc honda.
 
  • Like
Reactions: tktung
Hạng D
2/10/14
1.272
1.513
113
Nếu lỡ không tránh kịp người đi bộ, tông chết trên cao tốc vậy chủ xe có quy vào tội không làm chủ tốc độ gây hậu quả nghiêm trọng, bắt đền chủ xe không?
 
  • Like
Reactions: tktung
Hạng C
1/5/10
612
233
43
Bác chẳng hiểu gì về điện mà phán như thánh ! Xe xịn thì có thêm các cảm biến va chạm phía hông xe và cánh cửa . Còn các em rẻ chỉ có 2 cái ở đầu phía trước két nc . Khi đâm vào mặt tiết diện rộng đủ va chạm với cảm biến thì túi khí mới bung . Thân gửi bác .
thế cho mình xin lỗi bác thợ điện nhé, câu nói của là do mình chưa xài qua mấy e rẻ thôi chứ sao mình ko biết gì về điện dc.