một chú cá đã cắn câuBố thằng ít học. Đã thể hiện qua doanh số mà cứ thích sủa ầm cả mấy năm từ fadil tới Lux A. Bị bọn toy cho ăn hành cả trăm năm vẫn thích đâm đầu bớt ngu mà xem lại tại sao nhiều con gà ngu mua LuxA. Google không mất phí thằng ngu à.
- Tags
- kia k5 kia k5 2022 optima
Mua xe mà cứ xem youtube rồi mua ,như kiểu hùng lâm bên xehay mua xe tàu đi cho sướng người kaka cãi nhau làm chi khi mấy anh đụng vào bát cơm nhà người ta để rồi bị ném đá (mà thành phần này yêu nước bất chấp và mãnh liệt lắm)một chú cá đã cắn câu
Gía cả Lux sau dịch này sao rồi anh? Em ko tin mấy anh kia nói em chỉ tin mấy anh youtube quảng cáo thôi.Bố thằng ít học. Đã thể hiện qua doanh số mà cứ thích sủa ầm cả mấy năm từ fadil tới Lux A. Bị bọn toy cho ăn hành cả trăm năm vẫn thích đâm đầu bớt ngu mà xem lại tại sao nhiều con gà ngu mua LuxA. Google không mất phí thằng ngu à.
lúc trước cũng ráng cãi giờ mấy a này xem vui thôi a,,Mua xe mà cứ xem youtube rồi mua ,như kiểu hùng lâm bên xehay mua xe tàu đi cho sướng người kaka cãi nhau làm chi khi mấy anh đụng vào bát cơm nhà người ta để rồi bị ném đá (mà thành phần này yêu nước bất chấp và mãnh liệt lắm)
Yêu nước nó khác với yêu anh tui hay yêu đẻng... cứ phải đánh lận con đen như thế mà chúng nó cũng lừa được bao người. Cái lux a2.0 phải nói là nó ổn nhất về giá và giá trị thu về. Bọn PR của anh tui thất bại thảm hại vì cách làm tự nhận là có học nhưng lại ko có văn hóa...Mua xe mà cứ xem youtube rồi mua ,như kiểu hùng lâm bên xehay mua xe tàu đi cho sướng người kaka cãi nhau làm chi khi mấy anh đụng vào bát cơm nhà người ta để rồi bị ném đá (mà thành phần này yêu nước bất chấp và mãnh liệt lắm)
Đọc bài so sánh K5 với Camry trên Vnexpress thì K5 hơn Camry hầu hết mọi mặt.
• Kích thước
• Thiết kế
• Trang bị
Thua 1 túi khí với cái Logo.
- Công tâm mà nói thì Nhật hay Hàn đều được, tranh cãi làm gì, cứ thằng nào mang lại lợi ích cao nhất cho người tiêu dùng thì ủng hộ thằng đó để tránh tình trạng độc quyền, chặc chém như Toy đã làm 10 năm về trước.
- Cá nhân thì thấy K5 thật sự đẹp, thiết kế tương lai, thích hợp cho thế hệ thanh niên trẻ, nhanh nhẹ và thể thao. Ai hướng nội, yêu cái già dặn thì chọn Camry. Riêng M6 thì thật sự không có cửa trong cuộc đua này rồi, ai chạy hạng D rồi mới thấy M6 chật chội nhất, ồn nhất.
Hàn bây giờ khác với Hàn 10 năm trước rồi, dạng như ý thức được sanh sau đẻ muộn nên càng phải đầu tư nhiều hơn về thiết kế lẫn chất lượng động cơ.
• Kích thước
• Thiết kế
• Trang bị
Thua 1 túi khí với cái Logo.
- Công tâm mà nói thì Nhật hay Hàn đều được, tranh cãi làm gì, cứ thằng nào mang lại lợi ích cao nhất cho người tiêu dùng thì ủng hộ thằng đó để tránh tình trạng độc quyền, chặc chém như Toy đã làm 10 năm về trước.
- Cá nhân thì thấy K5 thật sự đẹp, thiết kế tương lai, thích hợp cho thế hệ thanh niên trẻ, nhanh nhẹ và thể thao. Ai hướng nội, yêu cái già dặn thì chọn Camry. Riêng M6 thì thật sự không có cửa trong cuộc đua này rồi, ai chạy hạng D rồi mới thấy M6 chật chội nhất, ồn nhất.
Hàn bây giờ khác với Hàn 10 năm trước rồi, dạng như ý thức được sanh sau đẻ muộn nên càng phải đầu tư nhiều hơn về thiết kế lẫn chất lượng động cơ.
con K5 này trước cũng bán dưới tên Optima rồi, kết cục là ế chổng vó, ngay cả sonata của Huyndai cũng ko khá nổi, cái bóng quá lớn của Camry làm 2 ông này chết sặc gạch. Người có tầm tiền mua sedan hạng D đa phần là người kinh tế khá rồi, ko ai ham hố xe Hàn rẻ tiền bình dân đâu, xe Hàn chỉ dành cho người mới mua xe lần đâu, kinh tế chưa vững thôi
Muốn kiếm người tôn thờ Vin thì mời qua OF. Ở đây là sân chơi của người tỉnh táo