Ơ thế con SantaFe bán hơn con For Tủn bao nhiêu lần mà nói người không vững tài chính? Nói phải có LOGIC chứ không thôi con nít nó cười, ở đây tự do ngôn luận chứ không phải bên vnexpress đâu mà nói chuyện theo kiểu phiến diện 1 chiều của dmqtrieu?con K5 này trước cũng bán dưới tên Optima rồi, kết cục là ế chổng vó, ngay cả sonata của Huyndai cũng ko khá nổi, cái bóng quá lớn của Camry làm 2 ông này chết sặc gạch. Người có tầm tiền mua sedan hạng D đa phần là người kinh tế khá rồi, ko ai ham hố xe Hàn rẻ tiền bình dân đâu, xe Hàn chỉ dành cho người mới mua xe lần đâu, kinh tế chưa vững thôi
- Tags
- kia k5 kia k5 2022 optima
ko ai vững tài chính mà mua fortuner hết, thường chủ xe vay mượn bank để mua chạy dịch vụƠ thế con SantaFe bán hơn con For Tủn bao nhiêu lần mà nói người không vững tài chính? Nói phải có LOGIC chứ không thôi con nít nó cười, ở đây tự do ngôn luận chứ không phải bên vnexpress đâu mà nói chuyện theo kiểu phiến diện 1 chiều của dmqtrieu?
đúng là ở đây ko phải bên tàu nhanh thật,,
Vẫn câu chuyện muôn thuở, xe vin k xấu mà chính là những bọn fan cuồng làm xấu xe vin
Em cũng thấy xen Vin ổn so với tầm tiền nhưng rất ko ổn về khoản maketing, 1 số thanh niên tự nhận là có học nhưng có lẽ quên bài hết rồi nên nói chuyện nó mới thế.Cứ đụng vào Vin là y như rằng chửi bất chấp đúng sai.Yêu nước nó khác với yêu anh tui hay yêu đẻng... cứ phải đánh lận con đen như thế mà chúng nó cũng lừa được bao người. Cái lux a2.0 phải nói là nó ổn nhất về giá và giá trị thu về. Bọn PR của anh tui thất bại thảm hại vì cách làm tự nhận là có học nhưng lại ko có văn hóa...
Đôi khi buồn buồn lên chọc gà chơi cho vuilúc trước cũng ráng cãi giờ mấy a này xem vui thôi a,,
Ngoại thất khỏi bàn, còn nội thất thì chán ko gì đột phát như bản cũ. Phải bê nguyên cụm của sò 2021 qua là ngon lành rồi
đang nói camry với optima, ông lôi phò tủn, san )) đã thấy phi lý, đánh tráo khái niệm rồi. Tóm lại là khách hàng luôn đúng, nhìn doanh số bán xe là biết, trong phân khúc sedan hạng D, tôi nói là sedan hạng D nhé, ko phải suv, cuv khỉ mẹ gì đâu, hiện tại và tương lai gần, camry vẫn cứ làm trùm, dăm ba xe Hàn K5, sonata chỉ là chiếu dưới mà thôi.Ở vn và ngay cả Mỹ, mấy con xe k5, sonata chưa bao giờ lọt được top 10 cả, vẫn cứ là sân chơi của xe NhậtƠ thế con SantaFe bán hơn con For Tủn bao nhiêu lần mà nói người không vững tài chính? Nói phải có LOGIC chứ không thôi con nít nó cười, ở đây tự do ngôn luận chứ không phải bên vnexpress đâu mà nói chuyện theo kiểu phiến diện 1 chiều của dmqtrieu?
Tại vì ông nói ng ít tiền mới chơi xe Hàn là phiến diện 1 chiều. Người ta chơi là vì người ta cảm thấy giá trị nó xứng đáng với những gì người ta chi ra. Xe Hàn đi sau xe Nhật bao lâu? Bây giờ nhìn nhận sự cố gắng của cánh xe Hàn với thị trường OTo thế giới và cả Việt Nam. Không nhờ xe Hàn mà cánh thùng tôn được tăng thêm trang bị đồng thời khuyến mãi bấy xấy ah? 5 năm 10 năm về trước xem xem Toy mang được cái gì cho người dân Việt Nam ngoài cái chặt chém? Xe Toy bền thật nhưng là do không có gì để hư, 4 cái bánh + với cái thùng + động cơ là ra cái xe rồi bán giá trên trời. Ông phải cảm ơn xe HÀN, vì xe HÀN đã mang giá của xe Nhật trở lại mặt đất sau gần 20 bay trên trời. Mà cứ chờ đi, với đà liên tục nâng cấp, cập nhật cái mới, tương lai gần xe Hàn sẽ vượt xe Nhật, cơ bản là anh Nhật ngủ quên trên chiến thắng quá lâu.đang nói camry với optima, ông lôi phò tủn, san )) đã thấy phi lý, đánh tráo khái niệm rồi. Tóm lại là khách hàng luôn đúng, nhìn doanh số bán xe là biết, trong phân khúc sedan hạng D, tôi nói là sedan hạng D nhé, ko phải suv, cuv khỉ mẹ gì đâu, hiện tại và tương lai gần, camry vẫn cứ làm trùm, dăm ba xe Hàn K5, sonata chỉ là chiếu dưới mà thôi.Ở vn và ngay cả Mỹ, mấy con xe k5, sonata chưa bao giờ lọt được top 10 cả, vẫn cứ là sân chơi của xe Nhật
Thân.
vâng, ông nói đúng, nhưng chỉ đúng ở thị trường vn thôi nhé, riêng cả ĐNA đã là thánh địa xe Nhật rồi. Cơ bản thị trường vn nó quá bé, toy nó không quan tâm, chỉ bán toàn hàng thải, hàng loại 2. Nên không thể đánh đồng toy vn với toy thế giới được, nó khác hẳn nhau đấyTại vì ông nói ng ít tiền mới chơi xe Hàn là phiến diện 1 chiều. Người ta chơi là vì người ta cảm thấy giá trị nó xứng đáng với những gì người ta chi ra. Xe Hàn đi sau xe Nhật bao lâu? Bây giờ nhìn nhận sự cố gắng của cánh xe Hàn với thị trường OTo thế giới và cả Việt Nam. Không nhờ xe Hàn mà cánh thùng tôn được tăng thêm trang bị đồng thời khuyến mãi bấy xấy ah? 5 năm 10 năm về trước xem xem Toy mang được cái gì cho người dân Việt Nam ngoài cái chặt chém? Xe Toy bền thật nhưng là do không có gì để hư, 4 cái bánh + với cái thùng + động cơ là ra cái xe rồi bán giá trên trời. Ông phải cảm ơn xe HÀN, vì xe HÀN đã mang giá của xe Nhật trở lại mặt đất sau gần 20 bay trên trời. Mà cứ chờ đi, với đà liên tục nâng cấp, cập nhật cái mới, tương lai gần xe Hàn sẽ vượt xe Nhật, cơ bản là anh Nhật ngủ quên trên chiến thắng quá lâu.
Thân.