Sedona chủ yếu kinh doanh vận tải bác ơi. Khách sạn mua chở khác cũng có. Em nghỉ ở Việt Nam gia đình mua xe này khoảng 10% thôi. Sedona ở Việt Nam thì công vì trong phân khúc này chỉ có sedona giá rẻ nhất còn lại con nào củng trên 2 tỏi. Sedan phân khúc K7 khá chật chội. Rõ ràng với giá 1,7 tỷ thì người ta sẽ chọn mer C, bmw seri 3, hoặc cố chút (mà dân có 1,7 tỷ mua xe cũng chả phải cố) thì có mer E, audi A5, bmw seri 5, chua kể có anh chảnh chẹ làm giá ế chổng vó là lexus. Thậm chí K7 cũng sẽ cạnh tranh với Camry 2.5Q. Nên mình nghỉ Thaco tập trung nguồn lực bán xe đang có, nâng cấp morning giảm giá nữa sẽ thành công lớn, thị trường mới hết bắt tay nhau tăng giá, không đa dạng sản phẩm. Người Việt Nam bị các hãng nước ngoài móc túi nhưng vì cần phương tiện để kinh doanh, đi lại phải chấp nhận trả giá cao (các hãng cứ đổ thừa cho giá cao, nhưng thực chất chưa chắc là do thuế cao mà cố tình nâng giá qua mỗi năm mà không giảm), rồi lúc nào cũng rêu rao giữ giá để tăng giá! Giờ đến năm sau tất cả các hãng xe giảm 30% nữa thì mới bản chất giá trị của xe ở xứ thiên đường.bác nói sao chứ e thấy sedona đi gia đình nhiều mà.
Sài gon- VTau thi co mỗi Thiên Phú nó chạy Sedona ah (khoảng 10-15 đầu xe). Sg- BaoLoc thi e chua thấy hãng nào chạy sedona bao giờ, vậy thì ăn nhằm gi?
Sedona chủ yếu kinh doanh vận tải bác ơi. Khách sạn mua chở khác cũng có. Em nghỉ ở Việt Nam gia đình mua xe này khoảng 10% thôi. Sedona ở Việt Nam thì công vì trong phân khúc này chỉ có sedona giá rẻ nhất còn lại con nào củng trên 2 tỏi. Sedan phân khúc K7 khá chật chội. Rõ ràng với giá 1,7 tỷ thì người ta sẽ chọn mer C, bmw seri 3, hoặc cố chút (mà dân có 1,7 tỷ mua xe cũng chả phải cố) thì có mer E, audi A5, bmw seri 5, chua kể có anh chảnh chẹ làm giá ế chổng vó là lexus. Thậm chí K7 cũng sẽ cạnh tranh với Camry 2.5Q. Nên mình nghỉ Thaco tập trung nguồn lực bán xe đang có, nâng cấp morning giảm giá nữa sẽ thành công lớn, thị trường mới hết bắt tay nhau tăng giá, không đa dạng sản phẩm. Người Việt Nam bị các hãng nước ngoài móc túi nhưng vì cần phương tiện để kinh doanh, đi lại phải chấp nhận trả giá cao (các hãng cứ đổ thừa cho giá cao, nhưng thực chất chưa chắc là do thuế cao mà cố tình nâng giá qua mỗi năm mà không giảm), rồi lúc nào cũng rêu rao giữ giá để tăng giá! Giờ đến năm sau tất cả các hãng xe giảm 30% nữa thì mới bản chất giá trị của xe ở xứ thiên đường.
tào lao
1 chiếc jeep em mua được 6 chiếc waveCon vios e để tiền mua đc 4chiếc jeep
Cũng kiểu áo vest, tiệm may với tàu may. Của tàu có 400k mặc vô nhìn cũng chả khác mấy khi may ngoài tiệm cả chục triệu. Chỉ người mặc cả hai loại và thời gian sử dụng mới nói lên giá trịnhưng xài đi rồi biết, nội thất xe Đức 7 8 năm vẫn như mới chứ xe Hàn thì nát rồi
Em đang tự hỏi những đối tượng nào sẽ sở hữu chiếc xe này tại VN
Người Hàn và dn Hàn ở Việt Nam thiếu gì bác. Đó là đoois tượng của em này. Giá 1.5 thì ngon, nhưng thực sự cũng vẫn khó bán. Lên 1.7 tỷ thì khó lắm, dù Cam quýt full options cũng không có cửa so với em này, vấn đề là giá gần đụng xe sang.
Vậy em chưa biếtBác nhằm to rồi, giờ mốt đang kinh doanh xe 7 chỗ sedona. Tuyến Tp.HCM - vũng tàu, tp.hcm - bảo lộc/đà lạt kinh doanh nhóc luôn. Ford limousine có khách riêng, xe này có khách riêng. Bữa có đặt cho ông snh đi bảo lộc mà full luôn! Đương nhiên giá khác với ford limousine.
Em thì k lăng tăng cái thương hiệu. Em mà đủ tiền múc luôn k suy nghĩaHôm trc gặp 1 ẻm k7 trên kim mã.
Phải nói xe quá đẹp, đẹp hơn bim3 với merC.
Chỉ tội cái logo. Giá này thì khó cạnh tranh với xe Đức
Dù sao thì Kia nó làm ra e này cũng để làm hàng thôi. Chứ vài nghìn xe trên toàn cầu 1 năm thì lời lãi gì. Nên hãng cũng ko quân tâm bán được hay ko đâu
Bác chứng minh được số liệu ngta mua Sedona về kdoanh ko bác? Là khách hàng sáng suốt thì mua xe phải "ngó trước ngó sau" chứ bác, mà điều này ngay cả khách hàng tại Úc và Mỹ ,,,, ngta vẫn đang làm. Bác mua xe mà phải quan tâm người khác nhìn mình như thế nào sao?? Sao lại làm nô lệ vậy? Mình mà đủ tiền mình quất Kia Quoris or Hyundai G90 vì thật sự mình ngại sữa chữa và bảo dưỡng.Sedona người ta mua về kinh doanh dịch vụ vận tải bác ơi! Đi xe mà sợ bảo dưỡng hả? Sao bác không nghỉ là đi con E200 và con K7 người khác nhìn mình thế nào? Quan điểm tiền tỷ thì mua xe thương hiệu đi, vài trăm mua cerato cũng được.
ohmSedona chủ yếu kinh doanh vận tải bác ơi. Khách sạn mua chở khác cũng có. Em nghỉ ở Việt Nam gia đình mua xe này khoảng 10% thôi. Sedona ở Việt Nam thì công vì trong phân khúc này chỉ có sedona giá rẻ nhất còn lại con nào củng trên 2 tỏi. Sedan phân khúc K7 khá chật chội. Rõ ràng với giá 1,7 tỷ thì người ta sẽ chọn mer C, bmw seri 3, hoặc cố chút (mà dân có 1,7 tỷ mua xe cũng chả phải cố) thì có mer E, audi A5, bmw seri 5, chua kể có anh chảnh chẹ làm giá ế chổng vó là lexus. Thậm chí K7 cũng sẽ cạnh tranh với Camry 2.5Q. Nên mình nghỉ Thaco tập trung nguồn lực bán xe đang có, nâng cấp morning giảm giá nữa sẽ thành công lớn, thị trường mới hết bắt tay nhau tăng giá, không đa dạng sản phẩm. Người Việt Nam bị các hãng nước ngoài móc túi nhưng vì cần phương tiện để kinh doanh, đi lại phải chấp nhận trả giá cao (các hãng cứ đổ thừa cho giá cao, nhưng thực chất chưa chắc là do thuế cao mà cố tình nâng giá qua mỗi năm mà không giảm), rồi lúc nào cũng rêu rao giữ giá để tăng giá! Giờ đến năm sau tất cả các hãng xe giảm 30% nữa thì mới bản chất giá trị của xe ở xứ thiên đường.
cá nhân e thì vẫn ko tin sedona gia đình mua chỉ 10%
bác cứ cầm búa tạ vào phang thì gì chả nát ợnhưng xài đi rồi biết, nội thất xe Đức 7 8 năm vẫn như mới chứ xe Hàn thì nát rồi
