Hạng D
25/9/14
2.735
2.911
113
33
Một anti-Korea chính thống theo dòng lịch sử. kkkkk...
Dzui thôi nha bác! Gì cũng phải có phản biện mới có phát triển. Nhưng bác phải công nhận nhờ người tiêu dùng chuộng xe Hàn như tụi em thì các bác xài xe "thánh" mới có cơ hội tiếp cận công nghệ mới như new Vios, new Innova.

:) Mình nói luôn có dẫn chứng đi kèm bác, không khi nào nói đại hoặc cố tình nói sạo, như kiểu nói của một bác gì đó chắc chắc hiểu nhưng vẫn nói Innova 2016 dùng máy và khung gầm cũ chỉ vì nó cùng công suất và chiều dài cơ sở.
 
  • Like
Reactions: Latumi and CeratoK3
Hạng C
6/6/16
654
873
93
.
Mấy hãng xe có ít mẫu có cái lợi của nó, khi tính trung bình đạt điểm khả quan hơn. Trong khi GM có 7 mẫu hay Toyota có 6 mẫu lọt top. Hyundai có 4 mẫu thì toàn xe nhỏ, phân khúc mà 3 hãng chi phối thị trường như GM, Ford, Toyota không tập trung phát triển tại Mỹ.

GM Receives Seven Individual Model Awards; Toyota Motor Corp. Six
General Motors, with seven model-level awards, is the “automaker with the mostest,” followed by Toyota with six and Hyundai and Volkswagen each with four. General Motors models that rank highest in their respective segments are the Buick Cascada, Chevrolet Equinox, Chevrolet Silverado HD, Chevrolet Silverado 1500, Chevrolet Spark, Chevrolet Tahoe, and the GMC Terrain. Toyota Motor Corp.’s award-winning models are the Lexus CT, Lexus GS, Scion tC, Toyota Camry, Toyota Corolla, and the Toyota Highlander. Hyundai Motor Company models that rank highest in their segments are the Hyundai Accent, Hyundai Azera, Kia Soul, and the Kia Sportage. Volkswagen AG’s award recipients include the Audi Q3, Audi TT, Porsche Macan, and the Porsche 911.

Bác lại nhận xét sai trong lĩnh vực kinh doanh với khái niệm "lợi thế về quy mô" rồi...
Tôi ít sản phẩm nhưng chất lượng sản phẩm tôi đều nhau thì chất lượng như nhau. Anh nhiều sản phẩm, chất lượng anh chênh lệch nhau quá lớn thì trung bình anh phải thua tôi.
Nhưng ngược lại, tôi ít sản phẩm, chất lượng tôi chênh lệch thì tôi phải thua anh nhiều sản phẩm do chất lượng sản phẩm tốt nhiều hơn sản phẩm xấu (nhiều khi sản phẩm xấu còn xấu hơn cái của tôi).
Đó là "lợi thế về quy mô" trong kinh tế đó bác. Áp dụng trong cả đầu tư sản xuất luôn.
 
Hạng D
25/9/14
2.735
2.911
113
33
Cay cú lắm hả, đi đâu KIA cũng thấy bay vô cắn .
Tại hạ bái phục

Hì hì, bạn dùng từ cay cú có thể đoán bạn cở nhiêu tuổi rồi :) giống mấy bạn trẻ bên tàu nhanh quá.
Bạn có thể đọc (nếu đọc được, nếu đọc k được dùng gg.translate nhe) sẽ hiểu đúng bản chất vấn đề của bài viết này và xem tôi nói có gì không đúng không. http://www.jdpower.com/cars/articles/jd-power-studies/2016-us-initial-quality-study-results
Còn Kia VN thì khỏi bàn rồi bác.
 
Hạng D
25/9/14
2.735
2.911
113
33
Bác lại nhận xét sai trong lĩnh vực kinh doanh với khái niệm "lợi thế về quy mô" rồi...
Tôi ít sản phẩm nhưng chất lượng sản phẩm tôi đều nhau thì chất lượng như nhau. Anh nhiều sản phẩm, chất lượng anh chênh lệch nhau quá lớn thì trung bình anh phải thua tôi.
Nhưng ngược lại, tôi ít sản phẩm, chất lượng tôi chênh lệch thì tôi phải thua anh nhiều sản phẩm do chất lượng sản phẩm tốt nhiều hơn sản phẩm xấu (nhiều khi sản phẩm xấu còn xấu hơn cái của tôi).
Đó là "lợi thế về quy mô" trong kinh tế đó bác. Áp dụng trong cả đầu tư sản xuất luôn.

Bác nói đúng rồi. Nhưng tôi đâu có nói về cái khái niệm về quy mô trong kinh doanh, tôi nói về lợi thế của thương hiệu có ít nhãn hàng hơn trong một cái bảng xếp hạng. Tôi cá với bác, nếu có Tesla nó sẽ lên đứng đầu vì chỉ có vài SP :)
 
Hạng D
16/10/12
3.069
6.354
113
Hì hì, bạn dùng từ cay cú có thể đoán bạn cở nhiêu tuổi rồi :) giống mấy bạn trẻ bên tàu nhanh quá.
Bạn có thể đọc (nếu đọc được, nếu đọc k được dùng gg.translate nhe) sẽ hiểu đúng bản chất vấn đề của bài viết này và xem tôi nói có gì không đúng không. http://www.jdpower.com/cars/articles/jd-power-studies/2016-us-initial-quality-study-results
Còn Kia VN thì khỏi bàn rồi bác.
Đọc nhiêu đây là đủ rồi:
"The 2016 U.S. Initial Quality Study is based on responses from more than 80,000 purchasers and lessees of new 2016 model-year vehicles surveyed after 90 days of ownership. The study was fielded from February through May 2016".
 
  • Like
Reactions: Marstl
Hạng B2
22/5/14
279
243
43
40
Một anti-Korea chính thống theo dòng lịch sử. kkkkk...
Dzui thôi nha bác! Gì cũng phải có phản biện mới có phát triển. Nhưng bác phải công nhận nhờ người tiêu dùng chuộng xe Hàn như tụi em thì các bác xài xe "thánh" mới có cơ hội tiếp cận công nghệ mới như new Vios, new Innova.
hóng thaco kia tăng giá bằng porsche
 
Hạng B2
31/8/15
218
157
43
34
Bác nói đúng rồi. Nhưng tôi đâu có nói về cái khái niệm về quy mô trong kinh doanh, tôi nói về lợi thế của thương hiệu có ít nhãn hàng hơn trong một cái bảng xếp hạng. Tôi cá với bác, nếu có Tesla nó sẽ lên đứng đầu vì chỉ có vài SP :)
cái gì cũng có 2 mặt. ai chả muốn quy mô lớn rồi đa dạng sản phẩm. nhưng những cái đấy lại gặp nhiều rủi ro cao hơn. và cũng chẳng hãng nào đi sx ít sp chỉ để sống trong 1 cái bảng xếp hạng cả
 
  • Like
Reactions: Marstl
Hạng B2
14/2/15
429
679
93
Hì hì, bạn dùng từ cay cú có thể đoán bạn cở nhiêu tuổi rồi :) giống mấy bạn trẻ bên tàu nhanh quá.
Bạn có thể đọc (nếu đọc được, nếu đọc k được dùng gg.translate nhe) sẽ hiểu đúng bản chất vấn đề của bài viết này và xem tôi nói có gì không đúng không. http://www.jdpower.com/cars/articles/jd-power-studies/2016-us-initial-quality-study-results
Còn Kia VN thì khỏi bàn rồi bác.
Nói người ta trẻ này trẻ nọ chắc chú em già vãi, già quá nên ăn ở không lên mạng hết anti rồi GATO hỉ:D.