Bác nào thử cua gắt - đạp ga ở số lớn xem xe có bị văng không...xe nhỏ, trọng lượng nhẹ, không có cân bằng điện tử mà cua gắt là nằm nghiêng nằm ngửa ngay các bác ự.
Cảm nhận của em khi lái KM là xe rất nhẹ, không bám đường. Em mới chạy trên đường thẳng khoảng 80 km/h đã thấy không yên tâm lắm. Em từng biết có xe bị lộn vì đạp phanh. Em dự là bác tài vào cua tốc độ cao làm bánh xe một bên nhấc khỏi mặt đường. Sau đó đạp phanh theo bản năng. Bánh xe bị bó cứng khi đang ở trên không, khi chạm đất sẽ tạo thành tâm lật, làm xe bị lật. Điều này cũng thường xảy ra khi xe lao qua một con lươn làm bánh trước không tiếp đất. Nếu vội vàng đạp phanh thì xe cũng có thể bị lộn.
PicanPro nói:Cảm nhận của em khi lái KM là xe rất nhẹ, không bám đường. Em mới chạy trên đường thẳng khoảng 80 km/h đã thấy không yên tâm lắm. Em từng biết có xe bị lộn vì đạp phanh. Em dự là bác tài vào cua tốc độ cao làm bánh xe một bên nhấc khỏi mặt đường. Sau đó đạp phanh theo bản năng. Bánh xe bị bó cứng khi đang ở trên không, khi chạm đất sẽ tạo thành tâm lật, làm xe bị lật. Điều này cũng thường xảy ra khi xe lao qua một con lươn làm bánh trước không tiếp đất. Nếu vội vàng đạp phanh thì xe cũng có thể bị lộn.
Bác PicanPro download dùm em tài liệu service của Morning được không bác? em xin hậu tạ bác
Lái xe nhỏ, chạy đường phố mà qua cua lật như thế lày, còn có lời bình luận nào hơn là lái dở quá. Em nghi bác này thuộc diện "tự học, nhờ thi" quá! May mà chẳng va vào ai, có người lại chết oan. Em mong bác tài tự thấy ra điểm yếu của mình mà đi "bổ túc" cho dân chúng nhờ!
Với những xe ko có cân bằng điện tử thì cua gấp + tốc độ cao là lật hết, to hay nhỏ cũng không tránh khỏi.
Bác này chạy trong phố mà úp cua này chắc cũng mới lái, chưa lường hết được. mà đang cua gấp thế 1 bánh phía trong cua mà bập phải cái nắp hố ga nó gờ lên thì cũng xong.
Trên đường cao tốc thường khi vào các khúc cua, đường nó nghiêng lòng chảo chứ không phẳng.
Bác này chạy trong phố mà úp cua này chắc cũng mới lái, chưa lường hết được. mà đang cua gấp thế 1 bánh phía trong cua mà bập phải cái nắp hố ga nó gờ lên thì cũng xong.
Trên đường cao tốc thường khi vào các khúc cua, đường nó nghiêng lòng chảo chứ không phẳng.
nhatminh305 nói:sao em đi CT chạy 90 vào cua k sao cả. Chạy 100~110 cũng đầm lắm mà?
Bữa nào bác thử vào cua như vậy trên cao tốc, ngay cái cua gần cuối đường phía Tiền Giang thử xem sao...nhớ chạy lane sát con lươn nha bác...chúc bác may mắn và không cần phải sử dụng đến 4 túi khí...
Một điều tâm niệm suốt cuộc đời: nhanh 1 phút chậm cả đời đó bác.
Xe em cũng đã từng chạy cao tốc ở 120km/h nhưng phải đủ tải (4 người) và lúc đó đường cao tốc mới thông xe, bây giờ thì có cho vàng em cũng không dám...nó có sóng rồi, xe nhỏ chạy nhanh quá vô cùng nguy hiểm.
Cái dòng tô đỏ đó, các bác nào háo thắng hãy in nó ra rồi dán nó trên xe ấy, lựa cái chổ nào hay nhìn mà dán vào. Ở tốc độ cao thì tai nạn xãy ra chỉ tính bằng phần trăm của giây thôi, các bác dù có tài giỏi cở nào cũng khó phản ứng kịp. Con của dược sĩ Tòng bên Medic Hoà hảo, cũng là anh hùng xa lộ, dân buôn bán moto phân khối lớn, đã bỏ xác ở bên campuchia, khi chạy ở tốc độ trên 180km/h, bị một chiếc xe tải trong hẻm đi ra, bác này hun thẳng vào xe tải luôn. Gia đình giàu có quyền quý cao sang đó, chết trẻ quá, có hưởng được gì ở thú vui của trần đời, bao nhiêu đâu.Dragontu78 nói:nhatminh305 nói:sao em đi CT chạy 90 vào cua k sao cả. Chạy 100~110 cũng đầm lắm mà?
Bữa nào bác thử vào cua như vậy trên cao tốc, ngay cái cua gần cuối đường phía Tiền Giang thử xem sao...nhớ chạy lane sát con lươn nha bác...chúc bác may mắn và không cần phải sử dụng đến 4 túi khí...
Một điều tâm niệm suốt cuộc đời: nhanh 1 phút chậm cả đời đó bác.
Xe em cũng đã từng chạy cao tốc ở 120km/h nhưng phải đủ tải (4 người) và lúc đó đường cao tốc mới thông xe, bây giờ thì có cho vàng em cũng không dám...nó có sóng rồi, xe nhỏ chạy nhanh quá vô cùng nguy hiểm.
Ah, mấy bác cho em hỏi KM 2009 AT TH có báo đèn ESP hệ thống cân bằng động. Nhưng em thắc mắc cái này, khi bật công tắc thì đèn ESP sáng lên vài giây rồi tắt như vậy là hệ thống ESP có chắc chắn được kích hoạt chưa nhỉ? Làm sao để mình biết chắc chắn là ESP đang hoạt động tốt? hổng lẽ muốn biết thì phải ôm cua để thử ta? Mà sao xe em ko thấy cái nút ESP off như trong sách hướng dẫn vậy là tóm lại là xe em có ESP ko? Many thanks!