Máy test có test các chế độ chứ bác, đâu đơn giản đưa vào cho phun sương dòm chơi không đâu!Test phải test béc nằm trong ống dẫn xăng luôn tháo nguyên cụm ra bật chìa cho bơm đầy xong tắt đợi chừng vài phút là nhiễu giọt. Còn test trên máy súc thì vẫn fun sương tốt
Em đâu biết đâu. Lúc trước cũng để lên máy test gara nói còn ngon lắm vậy mà gắn vô bị đái đó anh .Máy test có test các chế độ chứ bác, đâu đơn giản đưa vào cho phun sương dòm chơi không đâu!
Của em thì chắc chắn là không đái, vì giờ có cả đống cái là bằng chứng, bộ đang gắn trong xe vẫn bị bệnh đó, nhưng khi thay cả cặp kia là giải quyết xong vần đề!Em đâu biết đâu. Lúc trước cũng để lên máy test gara nói còn ngon lắm vậy mà gắn vô bị đái đó anh .
Vậy xe anh bị bơm xăng aCủa em thì chắc chắn là không đái, vì giờ có cả đống cái là bằng chứng, bộ đang gắn trong xe vẫn bị bệnh đó, nhưng khi thay cả cặp kia là giải quyết xong vần đề!
Thực ra mình nghi cái lọc nhiều hơn, nhưng lỡ thay thì thay cả cặp, vì khi dò lại ký ức thì đúng là từ lúc thay lọc ở gara là sau đó bắt đầu tình trạng nguội ngon, nóng đề kéo dài. Nhưng lại không nghĩ tới nó, đến lúc bí đường mới nghĩ tới đó, lọc ở Vietnam 90% hàng đểu mà!Vậy xe anh bị bơm xăng a
Khả năng béc phun bị rò rỉ nặng rất cao . Bác đậu tới sang nó khô rồi nên đề phát nổ .Bác đi đường đang có áp đậu lại 5 phút là trong họng nạp xăng rò ra nhiều quá gây ngộp .Bác phải đề dài hoặc 2 cái mới nổ là do đó .
Text béc phun dể òm và không tốn nhiều chi phí .Chỉ cần đừng hút thuốc là được . Thông thường tốn không quá 30 phút là text xong dàn béc phun
Text béc phun dể òm và không tốn nhiều chi phí .Chỉ cần đừng hút thuốc là được . Thông thường tốn không quá 30 phút là text xong dàn béc phun
Các bác đang nói tới 2 trong những nguyên nhân gây khó nổ khi máy nóng , bây giờ tạm thời cứ theo chiều hướng đó vậy cách thử để loại trừ như thế nào giúp bác chủ thớt kt cho đúng bệnh chứ cứ đoán rồi thay part mà kg đúng thì toi !!!
Cho hỏi bác chủ tại sao lại nói đến bình accu ? Khi đó vòng quay máy lúc đề có bị chậm lại và kéo như nặng nề kg ?
Thông thường thì béc bị đái thì cũng hiếm khi bị hơn 1 cái .
Chúc bác chủ may mắn .
Cho hỏi bác chủ tại sao lại nói đến bình accu ? Khi đó vòng quay máy lúc đề có bị chậm lại và kéo như nặng nề kg ?
Thông thường thì béc bị đái thì cũng hiếm khi bị hơn 1 cái .
Chúc bác chủ may mắn .
Xe Việt xăng Việt mà lại là xe korean nữa a . Em nói thiệt anh về đây làm xe mau bị khùng lắm a ơi. Anh mà thấy cây béc nào nó xì ngay chân giắt điện hay ống sáo chảy xuống dưới củ đề mới run.Các bác đang nói tới 2 trong những nguyên nhân gây khó nổ khi máy nóng , bây giờ tạm thời cứ theo chiều hướng đó vậy cách thử để loại trừ như thế nào giúp bác chủ thớt kt cho đúng bệnh chứ cứ đoán rồi thay part mà kg đúng thì toi !!!
Cho hỏi bác chủ tại sao lại nói đến bình accu ? Khi đó vòng quay máy lúc đề có bị chậm lại và kéo như nặng nề kg ?
Thông thường thì béc bị đái thì cũng hiếm khi bị hơn 1 cái .
Chúc bác chủ may mắn .
Bác thay luôn cái bình acquy giúp em, bảo đảm bác hết bệnh hắt hơi, xổ mũi. Chúc bác thành công.