Hỏi/Đáp Kỹ Thuật KIA morning khó nổ.

Hạng B2
23/9/16
217
218
53
34
Xe khó nổ máy có hai nguyên nhân: 1 là hỗn hợp xăng gió lửa không ổn, 2 là xe bị mất hơi -> mất sức nén nên khó nổ, bác xem lại hai cái đó, bị thằng nào thì chữa thằng đó, chạy hồi lâu rồi mới khó nổ máy em nghi bị ca 2 quá, mấy cái xuppap nóng lên dãn nở làm hở buồng đốt, nếu vậy phải chỉnh lại dàn cò...
 
Hạng D
27/8/13
2.466
3.073
113
HCM
Một anh bán bình accuy cho hay! :D
Xe e mới 33000. Cũng từng bị đề lúc nguội khó nổ. Đề 2-3 cái mới đc. Vô hãng đo bình thì noa sắp tèo. Thay bình đề phát ăn ngay kkkkk
Mà vô hãng bd hay bị tắt k hết công tắc nên cam hành trình chạy liên tục. Lúc nhận xe phải câu bình. E bị 2 lần rồi.
Xe e 33000 mà tiêu 2 cái bình. Đang dùng cái thứ 3 kkkk
 
Hạng D
21/3/08
4.891
4.635
113
hcm
Xe e mới 33000. Cũng từng bị đề lúc nguội khó nổ. Đề 2-3 cái mới đc. Vô hãng đo bình thì noa sắp tèo. Thay bình đề phát ăn ngay kkkkk
Mà vô hãng bd hay bị tắt k hết công tắc nên cam hành trình chạy liên tục. Lúc nhận xe phải câu bình. E bị 2 lần rồi.
Xe e 33000 mà tiêu 2 cái bình. Đang dùng cái thứ 3 kkkk
Xe bác bị ngược với chủ đề đang hỏi, nên nguyên nhân do bình ac quy yếu dần khi ngừng lâu là đúng rồi. Cần phân biệt bình yếu thì đề nghe nhựa nhựa, chủ đề này là đề quay bình thường nhưng động cơ thì chả chịu nổ!
 
  • Like
Reactions: samuraijack
Hạng D
27/8/13
2.466
3.073
113
HCM
Xe bác bị ngược với chủ đề đang hỏi, nên nguyên nhân do bình ac quy yếu dần khi ngừng lâu là đúng rồi. Cần phân biệt bình yếu thì đề nghe nhựa nhựa, chủ đề này là đề quay bình thường nhưng động cơ thì chả chịu nổ!
Kkkk e gà mờ nên cứ đề k nổ là nghĩ nó giống nhau.