Sao lại so sánh ăn uống giữa máy xăng và máy dầu chớ, máy dầu bao giờ cũng tiết kiệm hơn, mà lại cho cs mạnh hơn.
nhưng quan trọng sò dầu nó 2.2 mà 195 Hp bác à, đạp cảm giác sướng lắm và độ trễ khi đề pa rất ít. Nói chung cảm giác gần như xăng nhưng vẫn bị điểm yếu là máy không có êm
Vượt gấp ở 80km/h trở lên bác sẽ thấy Sò dầu rất lợi hại , gầm xe trên lí thuyết chỉ có 185mm nhưng thực tế thì em chưa bao giờ sập gầm cả , em cũng rất hay đi đường xấu nhiều ổ voi đó chứ .
hic bác nói sao chứ em đi off full 5 người + mớ hành lý qua ổ gà ổ voi thì đùng đùng. Cái đít quet xuống đường nhìn mà sót xe, sò bị mỗi điểm này là em không ưng. Em cũng chạy sò dầu lên cao tốc thì khá ân tượng với cục máy, lên 120km/h rất nhẹ trong khi chỉ gác 1/3 chân ga.
mời mấy bác đọc chơi http://autopro.com.vn/quoc-te/mitsu...-do-nang-ne-va-ton-xang-20151102172639623.chn
Em đang chạy New So dầu nhưng em tư vấn bác thế này:
Nếu bác là dân ngoại tỉnh hoặc hay chạy ra ngoại tỉnh hoặc công việc đi đường xa thồ đèo hàng và người với cung đường dốc núi xấu gồ ghề thì bác chọn MIT PS là chuẩn xác vì Mít gầm cao, cầu sau là cầu chính và chính vì cái cấu tạo nó vậy nên rất tốt cho nhu cầu như em nói bên trên.Thêm nữa em nhớ ko nhầm thì Mit PS còn có 2 cầu thì cái chuyện trang bị đó thôi cũng đủ để nói lên tính năng của nó là phục vụ vào việc thồ đèo và đi những cung đường xấu và cực xấu rồi.
Nếu bác là dân thành phố, công việc đi lại chủ yếu là loanh quanh trong nội thành, có hay đi công chuyện hay đưa gia đình đi dã ngoại hay về quê thì việc chọn NEW So cũng lại chuẩn . Em nói chuẩn ở đây là những cái có và cái thiết kế nó phù hợp với công năng sử dụng. Ví dụ khung gầm liền nó êm ái hơn, xe ngắn hơn, tiện nghi phục vụ cho hầu hết mọi người khi ngồi trong xe, hệ thống an toàn đầy đủ hơn, thời trang hơn vv....
Nói chung cái xe nó có công năng riêng của nó, nếu bác lựa chọn đúng bác sẽ mãn nguyện hơn với nó dài dài bác nhé. Em tàm tạm thế đã, riêng với New So và đặc biệt New So dầu thì còn nhiều cái hay nữa nhưng cũng ko cần thiết phải kê hết ra đây.
Chúc bác lựa được vợ 2 ưng ý.
Nếu bác là dân ngoại tỉnh hoặc hay chạy ra ngoại tỉnh hoặc công việc đi đường xa thồ đèo hàng và người với cung đường dốc núi xấu gồ ghề thì bác chọn MIT PS là chuẩn xác vì Mít gầm cao, cầu sau là cầu chính và chính vì cái cấu tạo nó vậy nên rất tốt cho nhu cầu như em nói bên trên.Thêm nữa em nhớ ko nhầm thì Mit PS còn có 2 cầu thì cái chuyện trang bị đó thôi cũng đủ để nói lên tính năng của nó là phục vụ vào việc thồ đèo và đi những cung đường xấu và cực xấu rồi.
Nếu bác là dân thành phố, công việc đi lại chủ yếu là loanh quanh trong nội thành, có hay đi công chuyện hay đưa gia đình đi dã ngoại hay về quê thì việc chọn NEW So cũng lại chuẩn . Em nói chuẩn ở đây là những cái có và cái thiết kế nó phù hợp với công năng sử dụng. Ví dụ khung gầm liền nó êm ái hơn, xe ngắn hơn, tiện nghi phục vụ cho hầu hết mọi người khi ngồi trong xe, hệ thống an toàn đầy đủ hơn, thời trang hơn vv....
Nói chung cái xe nó có công năng riêng của nó, nếu bác lựa chọn đúng bác sẽ mãn nguyện hơn với nó dài dài bác nhé. Em tàm tạm thế đã, riêng với New So và đặc biệt New So dầu thì còn nhiều cái hay nữa nhưng cũng ko cần thiết phải kê hết ra đây.
Chúc bác lựa được vợ 2 ưng ý.
Đã giải thích vụ nhíp ở trên rồi bác
Em hỏi thật mắt bác có bị làm sao không mà vẫn nhìn thấy lá nhíp dưới gầm PS?
Thế là có ý gì bác, có liên quan gì tới topic này đâu LOL
Con xe trong link bác gửi là Pajero, là bố của thằng Pajero Sport ạ Pajero tốn xăng, nặng nề là đúng nhưng Pajero Sport lại là chuyện khác
Thế là có ý gì bác, có liên quan gì tới topic này đâu LOL
Con xe trong link bác gửi là Pajero, là bố của thằng Pajero Sport ạ Pajero tốn xăng, nặng nề là đúng nhưng Pajero Sport lại là chuyện khác
nhưng nó cũng chung dòng pajero bác ợ, mà pajero sport V6 3.0 thì em nghĩ đi thành phố cũng phải ăn uống tầm 18L/100km trở lên. Trước nhà em có pajero V6 3500 đi được tầm năm là gã vì ăn uống kinh dị
Không mua xe nào hết..mua xe máy..ngon bổ rẻ..tiết kiệm xăng ..leo đèo,lội suối ,leo lề đường..v.v .v