Lên cao tốc thì se biết em nào tăng tốc đáp ứng chân ga nhanh ngay ý mà ko có kích động tí nào nhé máy disel nhưng có turbo tăng áp chỉ thua mấy con máy xăng có tăng ap thui còn lại thì cứ cùng . mà chơi em đảm bảo chả có con máy xăng nào công nghệ cũ mà cùng chấm ăn được con sò dầu đâu. Bác so máy xăng 3.2 với máy dầu 2.2 thì nó đã khiễng ngay từ đầu rùi hiihihih
nhưng nó cũng chung dòng pajero bác ợ, mà pajero sport V6 3.0 thì em nghĩ đi thành phố cũng phải ăn uống tầm 18L/100km trở lên. Trước nhà em có pajero V6 3500 đi được tầm năm là gã vì ăn uống kinh dị
Bác ơi, thế thì có khi bác nhầm đấy ạ. PS nó khác nhiều lắm so với đàn anh của nó dù đều là máy V6 3.0, khác thế nào thì e không giải thích được vì e không phải dân kỹ thuật. Nhưng bác @truong195 có thể thay em làm điều này.
Như e đang chạy PS thì chỉ lúc e mới lấy xe, bị tắc đường nó mới lên tới 17,5 lit/100km. Còn từ ngoài 2000km đến giờ e đi trung bình có 12 lít cho 100km hỗn hợp thôi. Đi đường trường (như chặng Yên Bái - Hà Giang) e đi xe phóng thốc ga đủ kiểu (ODO hồi đó chưa tới 2000), trước khi đi đổ đầy bình, về lại Yên Bái đổ đầy bình, chia trung bình ra có 13 lít. Kinh nghiệm đi thực tế như e chắc sẽ phải chính xác hơn như bác suy đoán chứ, phải không ạ
Theo em là bác chủ cứ chạy thử 2 em, bác thấy xúc động với em nào thì chộp em đó thôi 1 em Hàn, 1 em Nhật, bây giờ xe Hàn Quốc đã khác trước nhiều lắm rồi, công nghệ mới hơn, trang bị trên xe nhiều hơn vv.. còn PS là xe Nhật nổi tiếng bền bỉ rồi mỗi tội phụ tùng và dịch vụ không đc ok lắm.
Lên cao tốc thì se biết em nào tăng tốc đáp ứng chân ga nhanh ngay ý mà ko có kích động tí nào nhé máy disel nhưng có turbo tăng áp chỉ thua mấy con máy xăng có tăng ap thui còn lại thì cứ cùng . mà chơi em đảm bảo chả có con máy xăng nào công nghệ cũ mà cùng chấm ăn được con sò dầu đâu. Bác so máy xăng 3.2 với máy dầu 2.2 thì nó đã khiễng ngay từ đầu rùi hiihihih
Bác nói đúng rồi, so cùng chấm thì Sò dầu là vô địch trong phần khúc 7 chỗ dưới 1 tỷ. Nhưng bỏ qua yếu tố dung tích động cơ thì PS cũng không phải dạng vừa đâu ạ. Của e đây Chờ vid của Sò dầu các bác khà khà
Mua xe bây giờ nên chọn máy dầu ấy ..chạy tẹt ga cũng kô tốn "xăng" ..tính ra chỉ gấp đôi chiếc xe máy thôi ..Sò dầu nhà e ngốn còn ít hơn chiếc 4 bánh cũ lúc trước nữa.Hiện tại xe e ngốn 8 lít/100km đường hỗn hợp . Tuc khoảng hơn 100k. tốc độ đi từ 40-60 km/h.Đường trong phố thì nhiều hơn khoảng tầm 10litBác ơi, thế thì có khi bác nhầm đấy ạ. PS nó khác nhiều lắm so với đàn anh của nó dù đều là máy V6 3.0, khác thế nào thì e không giải thích được vì e không phải dân kỹ thuật. Nhưng bác @truong195 có thể thay em làm điều này.
Như e đang chạy PS thì chỉ lúc e mới lấy xe, bị tắc đường nó mới lên tới 17,5 lit/100km. Còn từ ngoài 2000km đến giờ e đi trung bình có 12 lít cho 100km hỗn hợp thôi. Đi đường trường (như chặng Yên Bái - Hà Giang) e đi xe phóng thốc ga đủ kiểu (ODO hồi đó chưa tới 2000), trước khi đi đổ đầy bình, về lại Yên Bái đổ đầy bình, chia trung bình ra có 13 lít. Kinh nghiệm đi thực tế như e chắc sẽ phải chính xác hơn như bác suy đoán chứ, phải không ạ
Sau này có đổi xe e vẫn chọn xe máy dầu
Mua xe bây giờ nên chọn máy dầu ấy ..chạy tẹt ga cũng kô tốn "xăng" ..tính ra chỉ gấp đôi chiếc xe máy thôi ..Sò dầu nhà e ngốn còn ít hơn chiếc 4 bánh cũ lúc trước nữa.
Sau này có đổi xe e vẫn chọn xe máy dầu
Thú thực, e chọn PSG e đã không lăn tăn vụ xăng cộ rồi, cái thói quen đo tiêu thụ nhiên liệu từ cái hồi nhà e còn e TOY ZACE. Dù vậy nhưng cũng không khỏi không thèm cục máy dầu 2.2 nhà bác. Hồi mua xe cứ tiếc, giá mà có đủ tiền thì xúc PS đi đường trường, Sò vi vu trong phố
Bác đưa tua máy lên cao quá xe em lên 120km/h cũng ko lên quá 3k rpm để bữa nào em way bác coiBác nói đúng rồi, so cùng chấm thì Sò dầu là vô địch trong phần khúc 7 chỗ dưới 1 tỷ. Nhưng bỏ qua yếu tố dung tích động cơ thì PS cũng không phải dạng vừa đâu ạ. Của e đây Chờ vid của Sò dầu các bác khà khà
Bác đưa tua máy lên cao quá xe em lên 120km/h cũng ko lên quá 3k rpm để bữa nào em way bác coi
Máy xăng, bác, nó khác máy dầu chứ ạ? Clip này là e thử khả năng tăng tốc của PSG nên vòng tua nó mới đẩy lên cao thế. Xe e lúc thử, áp suất lốp không chuẩn (cao hơn), xăng thì chỉ A92, tăng tốc 0-100 trong vòng dưới 9s. Nếu các điều kiện đều chuẩn e nghĩ 8s là thừa sức ạ.
Còn chạy bt lên 120km/h thì PSG nhà e tua máy có 2500v/ph, lên 140 thì 3000 và từ 150-160 thì nó vào khoảng 3100-3200. Bác còn gì hỏi nữa không
Bác nói sao chứ xe hay ở chỗ tua thấp máy vẫn bốc em ko có clip vì ko kích động đua xe tăng bác cái clip test trên mạng. Bác coi So ng ta lên 190km/h vẫn ko qua 5k rpm nhé. Khác nhau rất lớn ở chỗ đó đó bác .... 197 HP ở 3800 rpm con nào có cái thông số này chỉ em vớiMáy xăng, bác, nó khác máy dầu chứ ạ? Clip này là e thử khả năng tăng tốc của PSG nên vòng tua nó mới đẩy lên cao thế. Xe e lúc thử, áp suất lốp không chuẩn (cao hơn), xăng thì chỉ A92, tăng tốc 0-100 trong vòng dưới 9s. Nếu các điều kiện đều chuẩn e nghĩ 8s là thừa sức ạ.
Còn chạy bt lên 120km/h thì PSG nhà e tua máy có 2500v/ph, lên 140 thì 3000 và từ 150-160 thì nó vào khoảng 3100-3200. Bác còn gì hỏi nữa không
Bác nói sao chứ xe hay ở chỗ tua thấp máy vẫn bốc em ko có clip vì ko kích động đua xe tăng bác cái clip test trên mạng. Bác coi So ng ta lên 190km/h vẫn ko qua 5k rpm nhé. Khác nhau rất lớn ở chỗ đó đó bác .... 197 HP ở 3800 rpm con nào có cái thông số này chỉ em với
Bác, e đã nói ở trên, cùng dung tích động cơ và giá 1 tỷ thì máy Sò dầu nhà bác là vô địch rồi mà. Với lại, Mit nhà e có mượn máy a Huyndai đâu mà bác ép nó phải 190 ở vòng tua chưa tới 5k LOL Cái video e post là e thử khả năng tăng tốc nên mới ep máy lên vòng tua cao, không thì bình thường rì rì nó cũng lên được mà, chỉ có điều là chậm hơn thôi.
1 lần, chỉ 1 lần thôi nhé, e lên 190 và vòng tua ngất ngưỡng 4k mấy xD Sau lần đó cũng phê phê, may xe e hổng phải Fortuner, hì
Mà thôi, dừng ở đây đi bác, ở VN chạy mấy khi quá 120. Xe e, xe bác đều ngon vụ tăng tốc trong khoảng 0-100, vậy là đủ, bác nhỉ. Tranh cãi nữa, e lại càng như đứa trẻ trâu háo thắng, lại mất hay đúng không bác