Tập Lái
13/5/15
7
2
3
34
Nếu đúng như thế này thì đưa lên Dân Trí được rồi.
Cậu Phong PGD chưa được đào tạo kỹ.
mình từng có thời gian làm việc chung với anh Phong khá lâu nên nói anh Phong làm việc ko chuyên nghiệp thì có gì đó sai sai , ko phải bênh nhưng Anh Phong là người được đào tạo rất bài bản và rất khéo léo trong ứng xử và rất giỏi kinh nghiệm thì khỏi phải bàn thì ko lý do gì anh ấy ăn nói kiểu đó có hiểu lầm gì chăng nhưng mọi chuyện cũng đã xong và chúc mừng chủ thớt đã lấy lại được tiền cọc
 
Hạng B2
23/12/12
249
162
43
mình từng có thời gian làm việc chung với anh Phong khá lâu nên nói anh Phong làm việc ko chuyên nghiệp thì có gì đó sai sai , ko phải bênh nhưng Anh Phong là người được đào tạo rất bài bản và rất khéo léo trong ứng xử và rất giỏi kinh nghiệm thì khỏi phải bàn thì ko lý do gì anh ấy ăn nói kiểu đó có hiểu lầm gì chăng nhưng mọi chuyện cũng đã xong và chúc mừng chủ thớt đã lấy lại được tiền cọc
Đây là khủng hoảng truyền thông, KIA PMH cần cử ng lên diễn đàn đính chính. Hay làm việc với bác chủ để bác chủ đính chính giúp KIA PMH. Nếu kg sẽ rất là lăn tăn khi đến KIA PMH làm dịch vụ hay tìm mua xe.
Black list của mình hiện tại đã có KIA NVT. Trước giờ vẫn hay ghé KIA PMH tham quan ngắm xe và nếu có đổi xe thì ghé tham khảo. Nhưng sau vụ này thì cũng hơi lăn tăn rồi đấy.
 
Hạng C
14/3/14
826
622
93
có thể ý muốn bên Kia chắc chắn sẽ trả ,nhưng trả bình thường thì đơn giản quá nên các Bác ấy cố tình cho PGĐ Phong làm vậy để được makerting thêm đó mà.cho giật gân chút ít để có cái mà người ta nhớ đến Kia là ai.đơn giản vậy thôi,chứ dễ gì không trả.Nếu e mà chủ xe không trả cọc em bỏ tiền ra mua rồi đập nát trước mặt showroom kia luôn ,cho lên báo chí cho đẹp mặt 1 bữa
 
  • Like
Reactions: vancondibo
Hạng D
13/3/09
1.385
2.165
113
41
HCM
qua nhiều sự việc e thấy tình trạng chung là lúc khách hàng kiên nhẫn chờ giải pháp or sẵn sàng thương lượng thì cấp quản lý thường tránh né, ko giải quyết cho xong mà chỉ thích đợi cho tới lúc khách hàng điên lên làm ầm lên thì mới chịu giải quyết, lúc đó thì khách hàng ko còn muốn thương lượng gì nữa và kết quả chỉ là mất khách hàng cho dù sự việc được giải quyết thỏa đáng.
 
Hạng D
Tôi chỉ đặt cọc khi tôi muốn mua 1 món hàng hot thôi, vì nếu tôi không đwtj cọc thì món hàng đó sẽ không giữ cho tôi nữa.
Ý nghĩa của viễ đặt cọc là tôi cam kết mua món hàng đó và anh là ngườu bán cam kết bán món hàng đó cho tôi, thế thôi.
Hi Bác. Em đọc từ đầu đến cuối thì Em thấy Bác có vẻ rất quan tâm đến chữ Uy tín (thông qua "đặt cọc"). Em xin có ý kiến như sau: Ở các mặt hàng khác thì Em không rõ lắm, Nhưng bản thân sales ô tô thì Em thấy đặt cọc để đặt lượt xe khi chưa ra mắt (Như KIA PMH thì gọi là Đơn đặt hàng, ở Đại lý Toyota bên Em gọi là Biên Bản Thoả thuận) hoàn toàn có thể trả cọc lại khi xe ra mắt và công bố giá chính thức. Em VD chiếc xe đó khi ra mắt có thể bị giảm bớt 1 số Option, hoặc thay đổi kiểu dáng làm chúng ta k thích, Chất liệu kém, giá cả cao hơn ko phù hợp với tài chính gia đình thì người bán và người mua phải cùng nhau đàm phán lại. Một khi người mua hàng không tiếp tục tiến hành hợp đồng mua bán nữa thì phải giải quyết trả cọc.

"Tôi chỉ đặt cọc khi tôi muốn mua 1 món hàng hot thôi, vì nếu tôi không đwtj cọc thì món hàng đó sẽ không giữ cho tôi nữa.
Ý nghĩa của viễ đặt cọc là tôi cam kết mua món hàng đó và anh là ngườu bán cam kết bán món hàng đó cho tôi, thế thôi" ------> Những điều Bác nói hoàn toàn phù hợp ở Hợp đồng mua bán (Không trả cọc). Nhưng vẫn có sự linh động giải quyết trả cọc cho khách hàng.

Trân trọng.
 
cyc
Hạng C
15/10/15
550
829
93
Hi Bác. Em đọc từ đầu đến cuối thì Em thấy Bác có vẻ rất quan tâm đến chữ Uy tín (thông qua "đặt cọc"). Em xin có ý kiến như sau: Ở các mặt hàng khác thì Em không rõ lắm, Nhưng bản thân sales ô tô thì Em thấy đặt cọc để đặt lượt xe khi chưa ra mắt (Như KIA PMH thì gọi là Đơn đặt hàng, ở Đại lý Toyota bên Em gọi là Biên Bản Thoả thuận) hoàn toàn có thể trả cọc lại khi xe ra mắt và công bố giá chính thức. Em VD chiếc xe đó khi ra mắt có thể bị giảm bớt 1 số Option, hoặc thay đổi kiểu dáng làm chúng ta k thích, Chất liệu kém, giá cả cao hơn ko phù hợp với tài chính gia đình thì người bán và người mua phải cùng nhau đàm phán lại. Một khi người mua hàng không tiếp tục tiến hành hợp đồng mua bán nữa thì phải giải quyết trả cọc.

"Tôi chỉ đặt cọc khi tôi muốn mua 1 món hàng hot thôi, vì nếu tôi không đwtj cọc thì món hàng đó sẽ không giữ cho tôi nữa.
Ý nghĩa của viễ đặt cọc là tôi cam kết mua món hàng đó và anh là ngườu bán cam kết bán món hàng đó cho tôi, thế thôi" ------> Những điều Bác nói hoàn toàn phù hợp ở Hợp đồng mua bán (Không trả cọc). Nhưng vẫn có sự linh động giải quyết trả cọc cho khách hàng.

Trân trọng.
Anh có thấy phiếu đặt cọc của anh chủ thớt chưa?
 
Hạng B2
22/8/08
394
5.711
93
Trên face thấy đã hoàn tiền cọc lại.
Còn nói có vẻ ok lắm, nhưng nếu đã hoàn thì sao từ đầu lại từ chối để khách hàng phản ánh như vậy.