Bọn Kia chắc đang ế nên muốn ép khách hàng, bán đắt thì chả có trường hợp này! Hệ quả của việc định giá cao đối với các dòng sản phẩm, rồi sẽ giống bọn GM, tháng đếm từng chiếc!
Quá hiền. Mình chửi thẳng mặt luôn. Có nuốt trôi được 20tr của cậu không? Không nuốt được thì nhè ra cho nhanh để ai về nhà nấy.
Cho thằng Kia này vào sổ đen.
Cho thằng Kia này vào sổ đen.
Cho dù là như thế nào đi nữa, cũng không thể đối xử với khách hàng theo kiểu bọn hàng tôm hàng cá được! Nhất là khi khách hàng đã mua đến 02 chiếc xe của bên mình.
Thường có 2 loại phiếu đặt cọc và phiếu giữ chỗ mà. Kg biết bác chủ loại nào.
Bọn Kia chắc đang ế nên muốn ép khách hàng, bán đắt thì chả có trường hợp này! Hệ quả của việc định giá cao đối với các dòng sản phẩm, rồi sẽ giống bọn GM, tháng đếm từng chiếc!
đã từng bị bọn GM Chevrolet ĐĐT nó gài 1 vố đau điếng gặm mất 10 triệu tiền cọc cũng do bị rơi vào trường hợp hứa hẹn tương tự như chủ thớt... cạch lun ĐĐT từ đó...
- làm dịch vụ mà đã để kh kên tiếng thế này thì thua rồi. đã đủ khả năng mua xe thường cũng phải là người có kiến thức tốt trong xh. trường hợp này mình đứng về phía chủ topic, chia tay Kia Pmh luôn. PGD còn vậy chắc khó hợp tác
Bác chủ o bình tân mà qua tận phú mỹ hung mua chi cho xa . Bìng tân có cái kia sao bác không ghe :dChào các bác trên diễn đàn OS, tháng 7 vừa rồi vợ chồng em đi xem chiếc Sedona nhập ở showroom KIA Phú Mỹ Hưng mà không mua kịp nên sales Tới bên KIA Phú Mỹ Hưng nói với vợ chồng em là khoảng cuối tháng 10 này sẽ về lô Sedona ráp đầu tiên, và màu trắng vợ chồng em đang quan tâm sẽ rất hot, lúc đó quyết định sẽ đợi lâu nên sales kêu gửi cọc 20 triệu đồng để giữ chỗ, đến lúc xe về xem xe xong không ưng ý thì lấy lại tiền bình thường, do em ngại chất lượng nhập với ráp lô đầu tiên khác nhau và không biết có thêm option ra sao, quan trọng nữa là cái giá chưa công bố nên em cũng không muốn đặt cọc. Vì sales Tới đảm bảo là lấy tiền lại bình thường do giá chưa công bố thì không soạn được hợp đồng chính thức, và cuối năm ngoái 2014 em đã mua của sales Tới 2 chiếc Sorento cho công ty em rồi nên vợ chồng em tin tưởng đặt cọc giữ chân. Giấy tờ khi đặt cọc có phiếu thu tiền 20 triệu đồng và đơn đặt hàng về chiếc Sedona, em có hỏi sales Tới tại sao có đơn đặt hàng này thì sales nói là để làm rõ chi tiết cho phiếu thu tiền, chưa có giá chưa có hợp đồng.
Qua Vietnam Motor Show, vợ chồng em không muốn lấy Sedona nữa nên sáng 10/11/2015 lên KIA Phú Mỹ Hưng để lấy lại tiền cọc, lúc này sales Tới đã nghĩ từ tháng 9, sales Thức tiếp nhận bàn giao, tiếp vợ chồng em và mời PGĐ KIA Phú Mỹ Hưng - Lê Đông Phong ra hỏi vợ chồng em vì sao đặt rồi mà không lấy xe nữa, em nói bây giờ muốn mua xe khác không thích mua nữa và yêu cầu showroom đưa tiền lại, PGĐ Phong nói là trường hợp đã đặt cọc mà không lấy xe thì không hoàn tiền lại, em mới nói trong giấy tờ đặt chỗ không có điều khoản nào bắt buộc đưa cọc là phải lấy xe, trong khi xe chưa xem, giá chưa biết thì không do sales Tới chắc chắn làm sao em bỏ tiền ra đặt cọc? PGĐ Phong nói trong giấy tờ cũng không có điều khoản nào ghi KIA phải hoàn tiền lại cho vợ chồng em, trong khi thời gian giao là cuối tháng 10 mà giờ vợ chồng em còn chưa lấy xe, vậy nếu lỡ xe giao trễ thì em đòi bồi thường dựa vào đơn đặt hàng này (không phải hợp đồng) các bác thấy có giá trị không? GPĐ Phong còn nói tiếp trước đây sales Tới làm ở KIA giờ nghỉ rồi nên mọi việc giờ do KIA giải quyết với anh chị, còn anh chị trách Tới thất hứa thì phải tự làm việc riêng với Tới. Vậy không phải người của KIA, đang sales cho KIA thì ai mà nghe làm gì, bây giờ lại lật lộng chối bỏ trách nhiệm. Cố ý ép em phải lấy xe, mà phải lấy xe ngay (ngày nào cũng gọi kêu coi xe, đưa thông tin xuất hoá đơn), nếu không lấy thì mất 20 triệu.
Điều em bất ngờ là đối với tư cách một PGĐ 1 showroom như vậy mà lại có thái độ quá thiếu chuyên nghiệp, trả lời rất chợ búa với khách hàng, lật lọng sự thật và bất cần trước sự không hài lòng của em, xem như em vô thế kẹt nếu không mua thì bị mất tiền cọc, mặt dù chẳng ký hợp đồng và lời hứa của sales đã nghĩ coi như vô hiệu.
Em có đính kèm phiếu thu tiền và đơn đặt hàng của vợ em làm bằng chứng, dù mất tiền không nhiều nhưng em vẫn share lên mong muốn tìm lại công bằng cho những khách hàng như em.
bơm vô nhiều khi được giảm giá, bác chủ đi rắc topic lòng vòng fb đi
mấy bác chờ tí đi binh đoàn CNL cầm mã tấu cán bạc sẽ vào thăm hỏi thớt
mấy bác chờ tí đi binh đoàn CNL cầm mã tấu cán bạc sẽ vào thăm hỏi thớt
Hồi trước em mua xe cũng gặp tình huống tương tự như bác chủ, đặt cọc rồi mà sale nghỉ việc lúc chưa giao xe, Xong giao xe trễ 7 ngày. Em lên Trường Hải quậy cho 1 trận rồi mới xin lỗi trả cọc