Em cũng thấy Ertiga ngon hơn, giá hợp lý hơn nhiều, con này và ertiga cùng chủ yếu đi nội thành và cự ly ngắn, ertiga lợi hơn về khoảng tiết kiệm xăng (do máy nhỏ hơn, xe nhẹ hơn). Thiết kế thì Rondo mạnh mẽ góc cạnh, hầm hố hơn, còn Ertiga thì nhẹ nhàng, tinh tế hơn. Cá nhân em thích Ertiga hơn.Mấy optine như chức năng cruise control và cửa sổ trời chắc chỉ có trên bản full option thôi. mà giá hơn 8 xị. nếu bản thấp nhất chắc cũng chỉ tương đương với Suzuki Ertiga thôi
Bác thích bản full hay bản bình thường hả Bác ?Em thích ghập ghế thành giường cho F1 mỗi khi đi xa mà cái giá làm em lăn tăn quá.
Đồng ý! nếu không quan tâm options và xác định chủ yếu đi trong phố với xe có chức năng cơ bản - thì Ertiga thôi bác. Mọi thứ đều ổn và nằm ở mức chấp nhận được- giá mềm thương hiệu Nhật. Chỉ hơi tiếc Suzuki làm market hơi bựa nên mãi lẹt đẹt trên thị trường.Em cũng thấy Ertiga ngon hơn, giá hợp lý hơn nhiều, con này và ertiga cùng chủ yếu đi nội thành và cự ly ngắn, ertiga lợi hơn về khoảng tiết kiệm xăng (do máy nhỏ hơn, xe nhẹ hơn). Thiết kế thì Rondo mạnh mẽ góc cạnh, hầm hố hơn, còn Ertiga thì nhẹ nhàng, tinh tế hơn. Cá nhân em thích Ertiga hơn.
Cá nhân em thì thấy dòng Ertiga (5+2) khó thu hút khách hàng trẻ dưới 35t & cả khách hàng chạy dv.
1. Body không bắt mắt.
2. Option quá nghèo nàn.
3. Máy 1.4 mà chở đủ 7 người chắc chắn đuối.
4. Táp lô + ghế nỉ nhìn chán.
...............
Ưu điểm : giá xe + thương hiệu nhật.
Suzuki được dòng swift nhìn nuột.
1. Body không bắt mắt.
2. Option quá nghèo nàn.
3. Máy 1.4 mà chở đủ 7 người chắc chắn đuối.
4. Táp lô + ghế nỉ nhìn chán.
...............
Ưu điểm : giá xe + thương hiệu nhật.
Suzuki được dòng swift nhìn nuột.
Bác lên con Ertiga ngồi thử chưa ? Em có lên thử 1 lần ở triễn lãm, thật sự là đúng nản luôn. Nội thất rất chán, dàn nhựa thì ọp ẹp, ghế ngồi thì cứ như của xe bus đô thị. Dù sao nó cũng chỉ là xe bình dân ở thị trường Ấn.Em cũng thấy Ertiga ngon hơn, giá hợp lý hơn nhiều, con này và ertiga cùng chủ yếu đi nội thành và cự ly ngắn, ertiga lợi hơn về khoảng tiết kiệm xăng (do máy nhỏ hơn, xe nhẹ hơn). Thiết kế thì Rondo mạnh mẽ góc cạnh, hầm hố hơn, còn Ertiga thì nhẹ nhàng, tinh tế hơn. Cá nhân em thích Ertiga hơn.
Khen vậy thôi, chứ có ông nào mua đâu.Bác lên con Ertiga ngồi thử chưa ? Em có lên thử 1 lần ở triễn lãm, thật sự là đúng nản luôn. Nội thất rất chán, dàn nhựa thì ọp ẹp, ghế ngồi thì cứ như của xe bus đô thị. Dù sao nó cũng chỉ là xe bình dân ở thị trường Ấn.
Chủ iếu là dìm hàng con Rondo, cho nó giảm giá sâu sâu chút là ngon.
Hồi 2009 em làm em Forte SLi nhập, lúc ấy CP ưu đãi VAT rồi thuế NK tùm lum ..nên ham, Alo cho ông bạn vậy rồi tháng sau xuống HP nhận xe luôn. Em nhớ cảnh mấy anh em từ HN phi xuống tới cảng là khoảng 17h, nhìn thấy em xe của mình đứng lặng lẽ cạnh mấy em I30CW mà cảm giác thật khó tả...(Đến bây h cũng không tả được hehe). Lấy chìa khóa, mở cửa xe, mùi xe mới hắc hắc lùa vào mũi hắc hắc ..thơm thơm thật dễ chịu; rờ tay nhẹ ấn nút khởi động , em nó rên lên khe khẽ thật phấn khích vô cùng, rồi dấn nhẹ chân, em làm vài vòng quanh sân....ui cha, sướng quá thể, lên đỉnh luôn mới hãi hehe
Cuối tháng 11 định qua SR ngó nghía em Rondo lức mới về mà không đi được vì bận quá , tính để sau 31/12 bớt việc rồi đi ngắm em nó vậy, mong ước nhỏ bé là lại cơ hội tận hưởng cảm giác sung sướng như hôm nào
Cuối tháng 11 định qua SR ngó nghía em Rondo lức mới về mà không đi được vì bận quá , tính để sau 31/12 bớt việc rồi đi ngắm em nó vậy, mong ước nhỏ bé là lại cơ hội tận hưởng cảm giác sung sướng như hôm nào
ok sir... Xem phản hồi lại em nhé..!!!Sale ơi báo giá em Rondo thử xem nhé.