Chủ nhật này bên em có xe Test drive ROndo . Bác có nhu cầu thì liên hệ em nha 0907 029 729 . Nguyễn TớiAnh bạn cho hỏi, chất lượng đi lại thế nào?? Anh có đi xa và đường xấu chưa? Giúp tôi thông tin với. Tôi đang ngắm nghía em nó đấy!! Thanks!
Trời đất!! "Bên em" là ở đâu?? Số đt này hình như ở SG hoặc MĐông??Chủ nhật này bên em có xe Test drive ROndo . Bác có nhu cầu thì liên hệ em nha 0907 029 729 . Nguyễn Tới
Nếu sắp xếp được và bãi test ở gần thì Tôi tới chơi, thử!!OK??
Ok, thế thì gần rồi, Cám ơn bạn.Sorry Bác. 314 Nguyễn Văn Linh đoạn giao với Nguyễn Thi Thậpnha Bác .
hehe. Khi nào đến Bác liên hệ em nha ! Bác có thể inbox số sdt cho em dược k ?Ok, thế thì gần rồi, Cám ơn bạn.
em chạy thử Rondo bản máy dầu 1.7 - xe nhập về trưng bày ở Kia Giải Phóng - HN:
* Những điểm khác bản lắp trong nước:
- 4 kính sườn đều lên xuống 1 chạm
- nhựa taplo nhìn mượt mà hơn
- không có DVD, cam lùi (bản lắp trong nước thì có sẵn DVD khựa và cam lùi )
* cách âm
em thấy ồn , cả tiếng ồn động cơ vọng vào cabin và tiếng ồn mặt đường dội vào xe rất rõ; nhất là khi đạp ga tăng tốc thì nghe tiếng máy to rõ ràng ; ồn do động cơ e là khó xử lý, còn tiếng ồn lốp thì khó đỡ. CR cũ dùng lốp có thành cao 50 đã ồn vỡ mồm, rondo dùng lốp có 45 nên càng kinh hoàng.
Đứng bên ngoài thì tiếng động cơ diesel nổ khá to, to hơn hẳn khi đứng nghe tiếng của new Sò diesel.
* tăng tốc
ì, xe thử nên em chả xót, xuất phát là đạp thốc ga, nhưng chả bốc lắm , tăng tốc từ 0 lên 60km/h mất khá nhiều thời gian; lên trên 60km/h thì ok, xe lướt hơn.
Đi đường trường đủ tải nếu muốn vượt xe to chắc phải nuôi đà và vượt khá vất vả
* Khác
Ngoại thất: dùng lốp 22/45/R17 nên nhìn chân cẳng càng lùn tịt, cá nhân em thấy xe trông có vẻ hơi bé
3 chế độ lái cảm nhận có sự khác biệt rõ rệt
Cruise control hoạt động tốt, em thích cái này
hộp số 6 cấp nhưng đi vẫn cảm nhận được khi sang số
Với cái giá 769tr cho bản này thì em chào thua vẫn phải chung thủy với CR 2011 típ
* Những điểm khác bản lắp trong nước:
- 4 kính sườn đều lên xuống 1 chạm
- nhựa taplo nhìn mượt mà hơn
- không có DVD, cam lùi (bản lắp trong nước thì có sẵn DVD khựa và cam lùi )
* cách âm
em thấy ồn , cả tiếng ồn động cơ vọng vào cabin và tiếng ồn mặt đường dội vào xe rất rõ; nhất là khi đạp ga tăng tốc thì nghe tiếng máy to rõ ràng ; ồn do động cơ e là khó xử lý, còn tiếng ồn lốp thì khó đỡ. CR cũ dùng lốp có thành cao 50 đã ồn vỡ mồm, rondo dùng lốp có 45 nên càng kinh hoàng.
Đứng bên ngoài thì tiếng động cơ diesel nổ khá to, to hơn hẳn khi đứng nghe tiếng của new Sò diesel.
* tăng tốc
ì, xe thử nên em chả xót, xuất phát là đạp thốc ga, nhưng chả bốc lắm , tăng tốc từ 0 lên 60km/h mất khá nhiều thời gian; lên trên 60km/h thì ok, xe lướt hơn.
Đi đường trường đủ tải nếu muốn vượt xe to chắc phải nuôi đà và vượt khá vất vả
* Khác
Ngoại thất: dùng lốp 22/45/R17 nên nhìn chân cẳng càng lùn tịt, cá nhân em thấy xe trông có vẻ hơi bé
3 chế độ lái cảm nhận có sự khác biệt rõ rệt
Cruise control hoạt động tốt, em thích cái này
hộp số 6 cấp nhưng đi vẫn cảm nhận được khi sang số
Với cái giá 769tr cho bản này thì em chào thua vẫn phải chung thủy với CR 2011 típ
KIA ra mấy dòng xe đều ổn cả
ủng hội KIA thôi
ủng hội KIA thôi