- Tags
- facelift kia sportage
từ lúc đổi logo thì kia tự đưa mình lên một mâm mới rồi. THaco họ thường xếp 3 đại lí chung 1 showroom( kia-mazda-peugeot/bmw), giờ đi bảo dưỡng nhiều khi tưởng mình sang nhầm phòng xe đức
Kia giờ bảo dưỡng nhét đủ thứ nào là dung dịch vệ sinh động cơ, phụ gia, kiểm tra vệ sinh đủ thứ
Bảo dưỡng 5k nhỉ thôi mà vẽ toàn 2-3tr sợ vãi linh hồn
Bỏ ra hết thì xe cỏ cũng hết 1 triệu (Nhớt 700K, công bảo dưỡng 250K), gấp 3 lần Toyota.
Hãng bảo hành 5 năm nên tha hồ mà chặt chém khách bảo dưỡng, ai không bảo dưỡng thì bỏ bảo hành
Nghĩa là Kia cỏ hết 1 củ, còn Toy cỏ có 350k.Bỏ ra hết thì xe cỏ cũng hết 1 triệu (Nhớt 700K, công bảo dưỡng 250K), gấp 3 lần Toyota.
Hãng bảo hành 5 năm nên tha hồ mà chặt chém khách bảo dưỡng, ai không bảo dưỡng thì bỏ bảo hành
Nhớt Kia làm bằng loại gì mà đắt dữ thần vậy?
Nghĩa là Kia cỏ hết 1 củ, còn Toy cỏ có 350k.
Nhớt Kia làm bằng loại gì mà đắt dữ thần vậy?
Toyota thay nhớt 1 lần 350k là đúng rồi.Bỏ ra hết thì xe cỏ cũng hết 1 triệu (Nhớt 700K, công bảo dưỡng 250K), gấp 3 lần Toyota.
Hãng bảo hành 5 năm nên tha hồ mà chặt chém khách bảo dưỡng, ai không bảo dưỡng thì bỏ bảo hành
Tiền công 300k, tiền nhớt có 5 chục thôi.
Thùng tôn up lên 4 cái bánh chạy được thì lấy gì hỏng, giá xe trên đỉnh rồi, cần gì lột thêm bảo hành, bảo dưỡng, phát hiện lừa đảo thì gập lưng 90 độ được chưa kkk
A thấy bọn Hèng có bgio quan tử đc ko!?Kia giờ bảo dưỡng nhét đủ thứ nào là dung dịch vệ sinh động cơ, phụ gia, kiểm tra vệ sinh đủ thứ
Bảo dưỡng 5k nhỉ thôi mà vẽ toàn 2-3tr sợ vãi linh hồn
— bộ 4 siu đẳng @heorung52 @lethangmy @Face2Face @52Z 8580 thắc mắc —
Mình thấy đuôi cũng dị luôn, không phải tự nhiên nó được khen “mõm” rất nhiều nhưng doanh số lại lẹt đẹt đâu bác. Kiểu trông xa tưởng nàng Kiều, lại gần mới biết người yêu Chí Phèo =))
Toyota thay nhớt 1 lần 350k là đúng rồi.
Tiền công 300k, tiền nhớt có 5 chục thôi.
Thùng tôn up lên 4 cái bánh chạy được thì lấy gì hỏng, giá xe trên đỉnh rồi, cần gì lột thêm bảo hành, bảo dưỡng, phát hiện lừa đảo thì gập lưng 90 độ được chưa kkk
Ôi bạn ơi, cái gì vui thì nói, chứ nói tầm bậy riết thành nhàm và thiếu hiểu biết đó.
Ví dụ Toyota thậm chí là dùng khung gầm của Daihatsu như Raize, Yaris Cross thì khung xe vẫn có đủ thép UHSS gia cố.
KIA VN thì Seltos, Sonet lại dùng khung gầm Ấn Độ, bỏ hết thép UHSS cho rẻ.
Tôn của Daihatsu có thể mỏng, nhưng khung vẫn cứng và đảm bảo an toàn. Khung gầm Raize và Yaris Cross vẫn được bán ở Nhật. Chứ Seltos / Sonet khung gầm Ấn Độ mà bán ở Hàn Quốc chắc dân nó tế luôn chủ tịch Hyundai. Ví dụ như Spark (Deawoo) bán ở Hàn Quốc hay Morning cũng phải 11 túi khí.
Nghĩa là Kia cỏ hết 1 củ, còn Toy cỏ có 350k.
Nhớt Kia làm bằng loại gì mà đắt dữ thần vậy?
KIA dùng nhớt xịn nhưng nó là xịn không cần thiết, 5000km thay bỏ đi rồi thì xịn lắm để làm gì đâu? Nhưng tiền khách hàng trả mà, lo gì, cứ nhớt giá cao mà táng thôi. Chỗ mình dùng Total Quartz 9000 hãng tính 700K (Shopee chưa khuyến mãi thấy họ bán chai nhớt 4L tầm 400K )
Toyota / Honda dùng nhớt vừa đủ cho xe thôi, kiểu gì 5000km chả bỏ đi thì xịn quá để làm gì.
Đây là báo giá bảo dưỡng lúc 25,000km xe cỏ (Sau khi bảo dưỡng cấp trung 20,000km đã đổ 1 đống dung dịch, xúc động cơ này nọ rồi...)
Chỉnh sửa cuối: