Hạng B2
22/2/23
441
482
63
36
Ngày xưa em hay làm bên Thảo điền nhưng dạo này thấy cũng vẽ quá ( mấy cái dung dịch vệ sinh hay nội soi dàn lạnh ) nên em về biên hòa làm nhưng cứ đọc sách HDSD rồi chốt thôi chứ giờ ở đâu cũng vẽ.

Thaco Biên Hòa cũng vẽ mà, ảnh mình đưa là của Thaco Kia Biên Hòa chứ đâu.
Bữa ông sếp nhờ bảo dưỡng CX5 5000km mà cũng vẽ hơn 3tr :)
 
  • Like
Reactions: DMG
Hạng B2
12/3/18
302
176
58
45
Nghĩa là Kia cỏ hết 1 củ, còn Toy cỏ có 350k.
Nhớt Kia làm bằng loại gì mà đắt dữ thần vậy?
Toyota dùng nhớt phuy nên có 93k/lít. xem mình hồi trước đi bảo dưỡng mốc 5000km tổng hóa đơn có 634k.
 
  • Like
Reactions: plato_nth
Hạng D
9/2/15
1.520
7.553
113
41
Toyota dùng nhớt phuy nên có 93k/lít. xem mình hồi trước đi bảo dưỡng mốc 5000km tổng hóa đơn có 634k.
Tính ra cũng hơn 2/3 của Kia cỏ, vậy là anh bên trên ảnh chém gió ah

Bỏ ra hết thì xe cỏ cũng hết 1 triệu (Nhớt 700K, công bảo dưỡng 250K), gấp 3 lần Toyota.
Hãng bảo hành 5 năm nên tha hồ mà chặt chém khách bảo dưỡng, ai không bảo dưỡng thì bỏ bảo hành :D
 
Hạng C
13/11/15
958
656
93
HoChiMinh city, Vietnam
Thaco Biên Hòa cũng vẽ mà, ảnh mình đưa là của Thaco Kia Biên Hòa chứ đâu.
Bữa ông sếp nhờ bảo dưỡng CX5 5000km mà cũng vẽ hơn 3tr :)
Cấp nhỏ 5000km mà vẽ ra 3tr, nghe kinh thế nhỉ. Sắp tới em cũng đi bảo dưỡng CX5 cũng 5000km cho nhỏ em gái đây.
Tính ra ông nội Mazda bảo dưỡng cũng tốn phết nhỉ, nếu cộng 2 lần bảo dưỡng 5k km + 10k km thì tầm 6 triệu hả?
Thế ra thằng ford ngày xưa, xe cũ em 10k km mới bảo dưỡng một lần, cỡ tầm 3 triệu, lợi hơn bọn Mazda à ta.
 
DMG confirmed
Hạng C
21/9/14
711
6.277
93
43
Cấp nhỏ 5000km mà vẽ ra 3tr, nghe kinh thế nhỉ. Sắp tới em cũng đi bảo dưỡng CX5 cũng 5000km cho nhỏ em gái đây.
Tính ra ông nội Mazda bảo dưỡng cũng tốn phết nhỉ, nếu cộng 2 lần bảo dưỡng 5k km + 10k km thì tầm 6 triệu hả?
Thế ra thằng ford ngày xưa, xe cũ em 10k km mới bảo dưỡng một lần, cỡ tầm 3 triệu, lợi hơn bọn Mazda à ta.
thôi vì em gái, cắn răng đi a :D
trừ sạch xe vẫn chạy mà, giữ mấy món cơ bản thui
 
  • Like
Reactions: ThiaDaiVuong
Hạng F
24/2/20
5.098
8.728
113
37
Thaco Biên Hòa cũng vẽ mà, ảnh mình đưa là của Thaco Kia Biên Hòa chứ đâu.
Bữa ông sếp nhờ bảo dưỡng CX5 5000km mà cũng vẽ hơn 3tr :)
Biên hòa vẽ còn hơn Thảo điền luôn bác nhưng em đọc HDSD và ko làm mấy cái showroom vẽ ra nên tiết kiệm được kha khá.
 
  • Like
Reactions: ThiaDaiVuong
Hạng F
24/2/20
5.098
8.728
113
37
Cấp nhỏ 5000km mà vẽ ra 3tr, nghe kinh thế nhỉ. Sắp tới em cũng đi bảo dưỡng CX5 cũng 5000km cho nhỏ em gái đây.
Tính ra ông nội Mazda bảo dưỡng cũng tốn phết nhỉ, nếu cộng 2 lần bảo dưỡng 5k km + 10k km thì tầm 6 triệu hả?
Thế ra thằng ford ngày xưa, xe cũ em 10k km mới bảo dưỡng một lần, cỡ tầm 3 triệu, lợi hơn bọn Mazda à ta.
Vấn đề phải biết cái gì nên làm và ko nên làm bác ạ, sách hướng dẫn sử dụng có hết còn cứ mạnh dạn bỏ hết mấy cái linh tinh ra. Bảo dưỡng nhỏ chỉ thay nhớt là xong (tầm 1tr). Đợt bảo dưỡng cấp lớn nhất (40.00km) cho con cx8 của em báo 16tr nhưng em bỏ hết còn có hơn 9tr.
 
  • Like
Reactions: thichmexe
Hạng B2
23/3/16
100
105
43
37
các cụ nghĩ thế nào chứ, xe nhà em 2 cái đều toàn bảo dưỡng định kỳ ở hãng hết, yên tâm hơn hẳn, mấy cái dụng dịch hãng khuyến khích đổ nó có lợi rất nhiều, máy móc cảm thấy êm, mượt, nhẹ ga hơn...cái nào mình ko thích thì mình có thể loại khỏi danh sách để giảm tiền. Mà đồ hãng phải công nhận tốt hơn mấy cái hàng lô ở ngoài mấy gara họ thay. Chỉ đơn giản như cái gạt mưa thôi hãng nó tầm 800-1tr2 quay đầu ngoài bán 400-700k nhưng dùng khác biệt hoàn toàn, xe nhà mình thì chưa đến lúc thay thế vật tư, nhưng xe của cty thì đi nhiều thay nhiều nên biết độ bền phụ tùng trong hãng nó khác phụ tùng bên ngoài bán, ông nào bên ngoài cũng bảo hàng xịn này xịn kia đều chém gió để bán đc hàng chứ dùng chán bỏ mẹ. lọc gió lọc dầu ngoài toàn hàng gia công nhiều khi ko đúng chuẩn bị lệch hay vênh chả ai biết đc...
nhà e dùng 2 hãng khác nhau bảo dưỡng 5000km tầm khoảng 2tr3 quay đàu tùy từng mức, do xe nhà đi ít nên bảo dưỡng thấy cũng ko đặt nặng tài chính mấy, cứ xác định tầm trên dưới 3tr mức bảo dưỡng lớn, còn bình tương hơn triệu hoặc 2 triệu...
Con xe ở cty e bị thông báo triệu hồi thay thế phụ tùng nhưng ko bảo dưỡng hãng thế là lúc lỗi bay ngay hơn 30 củ, mà phải mua đồ cũ xe khác sang, xe đi đc hơn 10 vạn vẫn còn bảo hành. Các bác xe cá nhân thì cứ nên vào hãng mà thay cho yên tâm
 
  • Like
  • Haha
Reactions: thichmexe and DMG
Hạng F
24/2/20
5.098
8.728
113
37
các cụ nghĩ thế nào chứ, xe nhà em 2 cái đều toàn bảo dưỡng định kỳ ở hãng hết, yên tâm hơn hẳn, mấy cái dụng dịch hãng khuyến khích đổ nó có lợi rất nhiều, máy móc cảm thấy êm, mượt, nhẹ ga hơn...cái nào mình ko thích thì mình có thể loại khỏi danh sách để giảm tiền. Mà đồ hãng phải công nhận tốt hơn mấy cái hàng lô ở ngoài mấy gara họ thay. Chỉ đơn giản như cái gạt mưa thôi hãng nó tầm 800-1tr2 quay đầu ngoài bán 400-700k nhưng dùng khác biệt hoàn toàn, xe nhà mình thì chưa đến lúc thay thế vật tư, nhưng xe của cty thì đi nhiều thay nhiều nên biết độ bền phụ tùng trong hãng nó khác phụ tùng bên ngoài bán, ông nào bên ngoài cũng bảo hàng xịn này xịn kia đều chém gió để bán đc hàng chứ dùng chán bỏ mẹ. lọc gió lọc dầu ngoài toàn hàng gia công nhiều khi ko đúng chuẩn bị lệch hay vênh chả ai biết đc...
nhà e dùng 2 hãng khác nhau bảo dưỡng 5000km tầm khoảng 2tr3 quay đàu tùy từng mức, do xe nhà đi ít nên bảo dưỡng thấy cũng ko đặt nặng tài chính mấy, cứ xác định tầm trên dưới 3tr mức bảo dưỡng lớn, còn bình tương hơn triệu hoặc 2 triệu...
Con xe ở cty e bị thông báo triệu hồi thay thế phụ tùng nhưng ko bảo dưỡng hãng thế là lúc lỗi bay ngay hơn 30 củ, mà phải mua đồ cũ xe khác sang, xe đi đc hơn 10 vạn vẫn còn bảo hành. Các bác xe cá nhân thì cứ nên vào hãng mà thay cho yên tâm
Biết là vào hãng là tốt nhưng nó đắt , xe em hư hộp của gói Adas vào hãng báo 15 củ ra ngoài gara thay 7 củ ( thay đồ hãng, bảo hành 1 năm, check mã đúng là hàng chính hãng) . Gạt mưa con xe cỏ em mua shopee có 80k xài phà phà 2 năm rồi mà xe bác 800-1,2tr thì khét quá.
 
  • Like
Reactions: CuBiMi