các cụ nghĩ thế nào chứ, xe nhà em 2 cái đều toàn bảo dưỡng định kỳ ở hãng hết, yên tâm hơn hẳn, mấy cái dụng dịch hãng khuyến khích đổ nó có lợi rất nhiều, máy móc cảm thấy êm, mượt, nhẹ ga hơn...cái nào mình ko thích thì mình có thể loại khỏi danh sách để giảm tiền. Mà đồ hãng phải công nhận tốt hơn mấy cái hàng lô ở ngoài mấy gara họ thay. Chỉ đơn giản như cái gạt mưa thôi hãng nó tầm 800-1tr2 quay đầu ngoài bán 400-700k nhưng dùng khác biệt hoàn toàn, xe nhà mình thì chưa đến lúc thay thế vật tư, nhưng xe của cty thì đi nhiều thay nhiều nên biết độ bền phụ tùng trong hãng nó khác phụ tùng bên ngoài bán, ông nào bên ngoài cũng bảo hàng xịn này xịn kia đều chém gió để bán đc hàng chứ dùng chán bỏ mẹ. lọc gió lọc dầu ngoài toàn hàng gia công nhiều khi ko đúng chuẩn bị lệch hay vênh chả ai biết đc...
nhà e dùng 2 hãng khác nhau bảo dưỡng 5000km tầm khoảng 2tr3 quay đàu tùy từng mức, do xe nhà đi ít nên bảo dưỡng thấy cũng ko đặt nặng tài chính mấy, cứ xác định tầm trên dưới 3tr mức bảo dưỡng lớn, còn bình tương hơn triệu hoặc 2 triệu...
Con xe ở cty e bị thông báo triệu hồi thay thế phụ tùng nhưng ko bảo dưỡng hãng thế là lúc lỗi bay ngay hơn 30 củ, mà phải mua đồ cũ xe khác sang, xe đi đc hơn 10 vạn vẫn còn bảo hành. Các bác xe cá nhân thì cứ nên vào hãng mà thay cho yên tâm