Bác có đang chạy Sedona ko?? em đang chạy 3.3L màu trắng mua 2016 đi Đa Lat - Nha TRang, leo núi, leo đồi tưa lưa hột dưa có thấy xuống gì đâu? cái xác nó 2 tấn nên chạy đầm lắm, em nghĩ xe nhập và ráp đở VN ko khác là mấy. Và cái quan trọng là của bền tại người mà. Chứ nếu mua xe mới chạy 1 thời gian sẽ xuống thì xe hiệu nào mà ko xuống cấp hả bác??? xe hơi là tiêu sản có khấu hao giảm dần theo thời gian mà. hihihiSedona VN chạy xọc xà xọc xạch, đc mấy tháng đầu, chứ chạy việt dã hàng ngày thì mọi thứ đều đi xuống. Hic, làm sao để có đc sedona chất lượng như xe nhập đây ???
Bác đó nói đúng rồi còn gì, lúc Sedona chưa ráp ở đây bác biết Thaco bán nó bao nhiêu ko? Tính ra xong giấy luôn chỉ rẽ hơn CX-9 một ít thôiBác nói hơi quá rồi, nhập về giá cao lắm là 1.5 tỷ ra biển luôn, chứ đâu ra 2tỷ.
Xe nhìn nhỏ xíu, mà thêm 4 hàng ghế, chổ đâu mà để chân, chắc sẽ chậtNó có 4 hàng ghế lận mà, 9 chỗ thì 2+2+2+3, 11 chỗ thì 2+3+3+3
Xe gì mà chạy mấy tháng cha nội. Mấy con giường nằm chạy tuyến cố định suốt ngày suốt đêm toàn xe hàn xẻng đó pác
em có nói gì đâu mà bác cho em lên cha nội dữ vậy
Xe em Sedona DATH cuối 2017 bác, số 3 thì tầm 30km/h nó xe nó sang số ròi, số 4 thì đúng là tầm 40km/h như bác nói. Nhưng cái vòng tua máy thì nó gầm gừ em thấy khó chịu, bình thường thì 1750 rpm là nó sang số nhưng đôi khi gần 2000 mới chịu qua. Còn số 6 thì phải tiệm cận 70km/h xe mới sang số, em thường chuyển +/- để ép qua số 6 ở tầm 63-65 km/h nhưng sang xong nó lại tự trả về lại.
yep bác, chắc xe gia đình nên hãng nó ép sang số nhanh để êm ái và không bị gằn xe, bác chạy thử đạp 1/4 ga và ép từ từ lên xem. Em thử chạy kiểu đó thì xe lên khá ngọt còn cứ đạp ép 1/2 ga thì xe nó lỳ ra chắc đang tưởng leo đèo nên không sang số
Với bác xem có mở eco không, mở cái đó nó làm lỳ xe kinh khủng mà tiết kiệm chả được nhiêu cả
Đường xá VN thì đi 2 cầu sẽ an tâm và chủ động hơn nha bác. Về quê gặp đường sình lầy mới thấy hiệu quả của 2 cầu. Có lồi thì nhô lên một ít thôi chứ không lồi một cục như bác nói đâu. Sedona có nhập thì nhập Hàn chứ không nhập Mỷ mà giá lên 2 tỷ nha bác. VD như Santafe Nhập Hàn lúc trước, em không thấy con nào giá 2 tỷ bao giờ.
Santafe với bản 2.2 diếl hay 2.4 xăng, giá cơ bản xuất khẩu ở tầm 22-23k bác. Sedona có giá cao hơn, máy xăng 3.3 có thuế NK và TTĐB cao hơn hiện nay. Nhưng chắc chắn nhập từ HQ về thuế phí đầy đủ không đến 2 tỷ là chắc chắn bác.
Nhà e có 1 sedona và 1 K3 chạy song song. Nói chung bác nói đúng, xe hàn hay nhật mà chạy nhiều cũng lọc xọc như nhau. Sau 3 năm chạy, cái xuống cấp nhanh nhất của xe nội địa là màu sơn ko có ngon như các hãng xe đức, giám sóc thì xọc xạch. Nhập khác đó bác, e chạy Genesis G80 nhập nguyên chiếc rồi, đẳng cấp khác về chất lượngBác có đang chạy Sedona ko?? em đang chạy 3.3L màu trắng mua 2016 đi Đa Lat - Nha TRang, leo núi, leo đồi tưa lưa hột dưa có thấy xuống gì đâu? cái xác nó 2 tấn nên chạy đầm lắm, em nghĩ xe nhập và ráp đở VN ko khác là mấy. Và cái quan trọng là của bền tại người mà. Chứ nếu mua xe mới chạy 1 thời gian sẽ xuống thì xe hiệu nào mà ko xuống cấp hả bác??? xe hơi là tiêu sản có khấu hao giảm dần theo thời gian mà. hihihi
Hi bác so tới Genesis G80 thì em cũng lạy. Em này so với BMW 7 hay S rồi. Nói chung Sedona e thấy cũng ổn. Nếu Sedona 2019 giá ok em xin đổi tiếp. Có 1 cái e ko thích ở Sedona là dàn đèn chưa good lắm, ko sáng nhiều nên làm led giống Honda thì ok hơn.Nhà e có 1 sedona và 1 K3 chạy song song. Nói chung bác nói đúng, xe hàn hay nhật mà chạy nhiều cũng lọc xọc như nhau. Sau 3 năm chạy, cái xuống cấp nhanh nhất của xe nội địa là màu sơn ko có ngon như các hãng xe đức, giám sóc thì xọc xạch. Nhập khác đó bác, e chạy Genesis G80 nhập nguyên chiếc rồi, đẳng cấp khác về chất lượng
. Dĩ nhiên là ổn nhất trong tầm 1 tỏi hơn, làm j có xe nào rộng và option vô đối như vậy.Hi bác so tới Genesis G80 thì em cũng lạy. Em này so với BMW 7 hay S rồi. Nói chung Sedona e thấy cũng ổn. Nếu Sedona 2019 giá ok em xin đổi tiếp. Có 1 cái e ko thích ở Sedona là dàn đèn chưa good lắm, ko sáng nhiều nên làm led giống Honda thì ok hơn.