Theo kinh nghiệm của mấy anh làm gara thì ở VN nên tránh xa tất cả các loại hộp số ly hợp kép dù khô hay ướt . Hộp số tự động thì cứ chọn AT hay CVT mà mua thôi .
- Tags
- hộp số kia seltos seltos động cơ
DCT khô nhưng chạy trong thành phố với đường đông đúc thường xuyên mà giữ được tới 10v mới hạ hs là bần tăng xin quì lạy trình độ lái xe của thí chủ luôn ạNói ở đây ko biết có bị cho là bốc phốt ko!?
DCT khô thì 10v là rớt hs! Cứ hiểu vậy đi.
Hs DCT khô tầm 3-4v ở HN hay SGN mà chưa có chuyện gì thì đã là phúc đức 3 đời rồi đấy.
Nói thì nên đưa ra cơ sở cho ae mở mang tầm mắt với a
DCT khô nhưng chạy trong thành phố với đường đông đúc thường xuyên mà giữ được tới 10v mới hạ hs là bần tăng xin quì lạy trình độ lái xe của thí chủ luôn ạ
Hs DCT khô tầm 3-4v ở HN hay SGN mà chưa có chuyện gì thì đã là phúc đức 3 đời rồi đấy.
mùa này thế nào chả khuyến mãi áo mưa... em mua camera lắp kho mà còn được tặng áo mưa (để mấy anh thi công mặc lỡ trời mưa, chứ camera thì ip68...)Xe này có lỗi gì đâu, hộp số thì bệnh kinh niên gòi, nó thành tính năng chứ ko phải lỗi, hơi mắc công chỗ mưa phải mặc áo mưa vì xe nó … dột lộp độp thôi à.
Mạnh dạng xuống $ đi nào
E nói rõ rồi đấy thôi:Nói thì nên đưa ra cơ sở cho ae mở mang tầm mắt với a
-Hs DCT
-Đi đường đông đúc thường xuyên
-Không quen sử dụng hs DCT (trước trên này cũng có bài rì-viu, a chủ xe cũng nói đại loại lái Seltos phải "biết ý")
Here Are The Kia Seltos Years To Avoid
Today, we have rounded up the worst Kia Seltos years to avoid and the models you should be buying.
www.copilotsearch.com
Xe mới dưới 10k dặm =~ 16k km
DCT của Seltos cũng là dạng khô như trên con Focus Fiesta hồi trước cũng khét tiếng với hs Powershift.
DCT ly hợp khô nó như đi xe số sàn mà không được quyền điều khiển chưn côn vậy.
Đi đường kẹt xe, cà nhích cà nhích mà cứ rà phanh, không trả về N thì dễ bị quá nhiệt ly hợp.
Con Seltos 1.6 này kg có xài DCT mà xài biến mô thủy lực nên không bị lỗi đó. Nhưng Seltos thì sắp hết chu kỳ đầu của sản phẩm rồi (hơn 4 năm rồi). Giờ mà đi mua con này thì hơi uổng tiền. Xe cũng chả ngon lành hơn gì so với các đối thủ.
Đi đường kẹt xe, cà nhích cà nhích mà cứ rà phanh, không trả về N thì dễ bị quá nhiệt ly hợp.
Con Seltos 1.6 này kg có xài DCT mà xài biến mô thủy lực nên không bị lỗi đó. Nhưng Seltos thì sắp hết chu kỳ đầu của sản phẩm rồi (hơn 4 năm rồi). Giờ mà đi mua con này thì hơi uổng tiền. Xe cũng chả ngon lành hơn gì so với các đối thủ.
căng nhỉ.DCT ly hợp khô nó như đi xe số sàn mà không được quyền điều khiển chưn côn vậy.
Đi đường kẹt xe, cà nhích cà nhích mà cứ rà phanh, không trả về N thì dễ bị quá nhiệt ly hợp.
Con Seltos 1.6 này kg có xài DCT mà xài biến mô thủy lực nên không bị lỗi đó. Nhưng Seltos thì sắp hết chu kỳ đầu của sản phẩm rồi (hơn 4 năm rồi). Giờ mà đi mua con này thì hơi uổng tiền. Xe cũng chả ngon lành hơn gì so với các đối thủ.
trước giờ em nghĩ DCT khô thì cũng tương tự như CVT, tầm 200.000km phải hạ hs để làm.
giờ xem bình luận của anh xong, thấy nó còn ghê gớm hơn cả cvt
Nhìn như con xe tàu mác hàn xẻn, chán đờiGiờ mà còn mua Seltos, thiết kế lỗi thời rồi. Cái đầu quá xấu xí, phanh tay cơ.... Sang Năm là ra form mới!