Hạng B2
8/4/07
199
176
43
Theo kinh nghiệm của mấy anh làm gara thì ở VN nên tránh xa tất cả các loại hộp số ly hợp kép dù khô hay ướt . Hộp số tự động thì cứ chọn AT hay CVT mà mua thôi .
 
  • Like
Reactions: TenaciousOwl
Hạng D
25/3/19
1.037
1.852
116
44
Nói ở đây ko biết có bị cho là bốc phốt ko!?
DCT khô thì 10v là rớt hs! Cứ hiểu vậy đi.
DCT khô nhưng chạy trong thành phố với đường đông đúc thường xuyên mà giữ được tới 10v mới hạ hs là bần tăng xin quì lạy trình độ lái xe của thí chủ luôn ạ :D
Hs DCT khô tầm 3-4v ở HN hay SGN mà chưa có chuyện gì thì đã là phúc đức 3 đời rồi đấy.
 
Hạng F
12/10/16
7.630
6.538
113
Nói thì nên đưa ra cơ sở cho ae mở mang tầm mắt với a :D
DCT khô nhưng chạy trong thành phố với đường đông đúc thường xuyên mà giữ được tới 10v mới hạ hs là bần tăng xin quì lạy trình độ lái xe của thí chủ luôn ạ :D
Hs DCT khô tầm 3-4v ở HN hay SGN mà chưa có chuyện gì thì đã là phúc đức 3 đời rồi đấy.
 
  • Like
Reactions: Tony Stark
Hạng F
16/7/15
6.330
26.257
113
Xe này có lỗi gì đâu, hộp số thì bệnh kinh niên gòi, nó thành tính năng chứ ko phải lỗi, hơi mắc công chỗ mưa phải mặc áo mưa vì xe nó … dột lộp độp thôi à.
Mạnh dạng xuống $ đi nào
mùa này thế nào chả khuyến mãi áo mưa... em mua camera lắp kho mà còn được tặng áo mưa (để mấy anh thi công mặc lỡ trời mưa, chứ camera thì ip68...) :D
 
Hạng B2
6/5/16
329
199
43
44
Mua xe lần đầu nên mua xe Nhật cho an toàn đừng dính vô xe Hàn rồi mang họa
 
Hạng D
25/3/19
1.037
1.852
116
44
Nói thì nên đưa ra cơ sở cho ae mở mang tầm mắt với a :D
E nói rõ rồi đấy thôi:
-Hs DCT
-Đi đường đông đúc thường xuyên
-Không quen sử dụng hs DCT (trước trên này cũng có bài rì-viu, a chủ xe cũng nói đại loại lái Seltos phải "biết ý")


Xe mới dưới 10k dặm =~ 16k km
1695953069616.png


DCT của Seltos cũng là dạng khô như trên con Focus Fiesta hồi trước cũng khét tiếng với hs Powershift.
 
Hạng D
22/1/19
4.460
8.240
113
DCT ly hợp khô nó như đi xe số sàn mà không được quyền điều khiển chưn côn vậy.
Đi đường kẹt xe, cà nhích cà nhích mà cứ rà phanh, không trả về N thì dễ bị quá nhiệt ly hợp.
Con Seltos 1.6 này kg có xài DCT mà xài biến mô thủy lực nên không bị lỗi đó. Nhưng Seltos thì sắp hết chu kỳ đầu của sản phẩm rồi (hơn 4 năm rồi). Giờ mà đi mua con này thì hơi uổng tiền. Xe cũng chả ngon lành hơn gì so với các đối thủ.
 
Hạng D
24/4/17
2.030
1.662
138
34
Bản 1.6 at 6 cấp như cerato thì ổn
Chứ selt này lỗi trên 1.4 và hs quá nhiệt nhiều lắm... ko nên mua
 
Hạng C
9/12/19
510
505
93
DCT ly hợp khô nó như đi xe số sàn mà không được quyền điều khiển chưn côn vậy.
Đi đường kẹt xe, cà nhích cà nhích mà cứ rà phanh, không trả về N thì dễ bị quá nhiệt ly hợp.
Con Seltos 1.6 này kg có xài DCT mà xài biến mô thủy lực nên không bị lỗi đó. Nhưng Seltos thì sắp hết chu kỳ đầu của sản phẩm rồi (hơn 4 năm rồi). Giờ mà đi mua con này thì hơi uổng tiền. Xe cũng chả ngon lành hơn gì so với các đối thủ.
căng nhỉ.
trước giờ em nghĩ DCT khô thì cũng tương tự như CVT, tầm 200.000km phải hạ hs để làm.
giờ xem bình luận của anh xong, thấy nó còn ghê gớm hơn cả cvt :( :( :(