Hạng D
24/4/17
2.030
1.662
138
34
1.5Turbo xài DCT 7 cấp, giá chắc phải 800 đó a
Theo cái chuyên gia xe Hàn thì hộp số này cần phải biết cách chạy. VD như dừng đèn đỏ thì về N, kẹt xe thì dẫn bộ hoặc tấp vô vỉa hè ngồi uống trà đá, xuống đèo dốc thì về N thả trôi Xe....há há :D :D :D
Hàn gì A ơi, bên đó 8 cấp
Vna giờ thg haiiii nó lắp ráp.... 7dct còn nhiều lắm A
 
Hạng D
26/3/17
2.621
4.712
113
Hàn gì A ơi, bên đó 8 cấp
Vna giờ thg haiiii nó lắp ráp.... 7dct còn nhiều lắm A
Seltos VN nó xài chung nền tảng với con Seltos Ấn Độ. Từ khung gầm, động cơ, hộp số....đều là hàng loại 2. Còn Seltos ở Hàn, Mỹ nền tảng nó khác.
 
Hạng D
22/1/19
4.460
8.236
113
Hộp số 8 cấp hay 6 cấp
Chứ 7 cấp li hợp kép cũ sao mà bán
Chuyển qua cvt hết rồi bác. Chỉ còn bản top là dct khô, cho ai thích "trải nghiệm". Có vẻ như tương lai Hyundai-Kia cũng sẽ xài cvt cho hầu hết các dòng xe từ cỡ B đổ xuống. Như cách Honda, Toy, Mitsu đã và đang làm. Hồi trc còn ráng xài mấy cái At4 hay At6 (loại cũ) cho xe nhỏ, chứ h nghiên cứu xong cvt rồi nên chắc đã tự tin để đổi ...
 
  • Like
Reactions: CuBiMi and kdldt
Hạng C
25/11/21
635
15.506
93
Dân xứ Việt thì nên cho xài mấy cái hàng bình dân kiểu như CVT thôi, cho xài hàng cao cấp như AT , DCT nó đã không biết xài nó còn bỉu môi.
 
  • Like
Reactions: Ga.An.Thoc
Hạng D
22/1/19
4.460
8.236
113
Dân xứ Việt thì nên cho xài mấy cái hàng bình dân kiểu như CVT thôi, cho xài hàng cao cấp như AT , DCT nó đã không biết xài nó còn bỉu môi.
Bình dân thì cứ AT4 mà quất bác ạ. Chấp nhận tốn xăng hơn chút khi đi nhanh, do tua máy cao. Chứ cvt nó chỉ làm lợi cho nhà sản xuất thôi. Đi cvt cứ lo canh cánh chuyện cọng dây nó đứt giữa đường. Đặc biệt là mấy anh mua lại xe cũ. Mệt mỏi lắm.
 
  • Like
Reactions: Forrest Gump
Hạng C
12/8/16
783
667
93
32
Bình dân thì cứ AT4 mà quất bác ạ. Chấp nhận tốn xăng hơn chút khi đi nhanh, do tua máy cao. Chứ cvt nó chỉ làm lợi cho nhà sản xuất thôi. Đi cvt cứ lo canh cánh chuyện cọng dây nó đứt giữa đường. Đặc biệt là mấy anh mua lại xe cũ. Mệt mỏi lắm.
xe nhỏ 6at là hợp lí, giờ ai đi 4at nữa, bước số dài nên xe bị giật nhiều
 
  • Like
Reactions: quannguyentsnct
Hạng D
22/1/19
4.460
8.236
113
xe nhỏ 6at là hợp lí, giờ ai đi 4at nữa, bước số dài nên xe bị giật nhiều
Tùy vào nhà sản xuất và nết chạy của tài nữa bác. 4AT trên ertiga hay xpander có khi lại mượt và ít hao xăng hơn 6AT trên accent. 4AT nó rẻ và lành như cục đất. Còn nếu có 6AT mà mượt nữa thì càng ngon chứ sao. Chỉ sợ giá bán lúc đó lại cao ...
Em đi xe 4AT cũng nhiều dòng, mà chắc do nết chạy hơi .. nhu mì nên ít thấy con nào giật. Nhiều khi phải nhìn đồng hồ rpm mới biết xe nó đang chuyển số.
 
Hạng C
16/4/16
825
1.106
98
Vũng Tàu
1.5Turbo xài DCT 7 cấp, giá chắc phải 800 đó a
Theo cái chuyên gia xe Hàn thì hộp số này cần phải biết cách chạy. VD như dừng đèn đỏ thì về N, kẹt xe thì dẫn bộ hoặc tấp vô vỉa hè ngồi uống trà đá, xuống đèo dốc thì về N thả trôi Xe....há há :D :D :D
Trước đây mấy cái CVT, có a chê nó dùng hàng này hàng kia, giờ nó theo rồi để xem nói sao. Giống hồi trước hạng B lấy 1.4 so 1.5, hạng C lấy 1.6 so 1.8 bao năm k sao, sau này 1 số hãng nó giảm B xuống 1.2 lại nói nó khôn lỏi.
E nghĩ hãng nào cũng vậy thôi, đều kinh doanh cả, phải tính toán hết. Phù hợp với mình (tài chính, kiểu dáng, đồ thay, sự có sẵn như người nhà bán lại, nơi sản xuất...) thì mình chơi thôi
Như e sài 2 đời xe hàn thì thấy đồ nội thất như nhựa và cái gọi là da thường k tốt lắm. Nhưng tiền có từng đó, có sẵn người nhà bán nên chơi, trong khi vay bank thì e chưa bao giờ nghĩ tới