nó xé rách thế kia mà bác vẫn bảo là ngọt được ạ?vết cắt gọn thế kia là do cắt khung ra giải cứu người mà?
- Tags
- kia kia seltos seltos
Cứu gì b ơiVì cứu 1 thằng ngu óc tró băng qua đường mà lại làm chết 3 người trên xe.
Phản xạ tự nhiên thôi
Với vài giây thì cũng ko ai kịp suy nghĩ để đoán trước hậu quả được
Bản năng con người là cố gắng xử lý khi gặp nguy hiểm. Nhưng mà nghĩ lại xem nhiều clip bên Mỹ thấy khá lạnh lùng có khi lại hay, nhiều trường hợp dù biết chắc chắn xử lý dc nhưng vẫn đâm ầm ầm.Cứu gì b ơi
Phản xạ tự nhiên thôi
Với vài giây thì cũng ko ai kịp suy nghĩ để đoán trước hậu quả được
vỏ dày thì khung mỏng thôi( vì rẻ hơn mà trọng lượng lại bằng nhau)Xe Hàn mấy Thánh hưởng thụ khen nức nở, nào làm khung gầm an toàn, túi khí va nhẹ là ổ đùng đùng. Giờ thì nên định nghĩa lại an toàn là gì rồi, tiền nào của nấy thôi. Đừng ảo tưởng mà lừa người khác vào tròng mua xe rẻ nhiều ốp sần.
Dầy đã chắc là tốt đâuvỏ dày thì khung mỏng thôi( vì rẻ hơn mà trọng lượng lại bằng nhau)
Cái quan trọng là công nghệ hay chất liệu luyện kim. Rồi kết cấu khung gầm...
Cái này thì mấy a Nhật Hàn cùi bắp như nhau hết. T cũng chưa thấy ai khen khung gầm Nhật Hàn cứng chắc cả
An Toàn thì xe Đức là best rồi, đâm nát bét đầu nhưng khung xe từ cột A đến C vẫn nguyên vẹn. Còn Nhật Hàn đâm mạnh là dúm cả cột A.
Tiếp đến Nếu xe cỏ thì chỉ có xe Mỹ là khung gầm chắc chắn. Nhưng tội cái ông này xe nặng, máy khỏe nên tốn nhiên liệu. Cũng hay hỏng vặt hơn Nhật Hàn
Nói chung là được cái này mất cái kia, còn được tất thì b mất thêm tiền
Tranh cãi làm gì
Nếu xe trên là Toy thì 1 đống đá đủ lấp đầy hố sâu nhất của đại dương. Haizzz, dù sao thì mọi người tham gia giao thông cũng phải hết sức cẩn thận.
Vỏ không hề dày nhé bạn. Điểm khác giữa Toy và xe khâc là thiết kế cong bầu nên nhấn vào nó lún. Còn mấy anh kia thích dập gân nến nhấn vào sao lún được, thế thôivỏ dày thì khung mỏng thôi( vì rẻ hơn mà trọng lượng lại bằng nhau)
Dạ, bác lấy Land cruiser so với mer GLS thử xem con nào cứng hơn. Giá tiền xêm xêm nha,Dầy đã chắc là tốt đâu
Cái quan trọng là công nghệ hay chất liệu luyện kim. Rồi kết cấu khung gầm...
Cái này thì mấy a Nhật Hàn cùi bắp như nhau hết. T cũng chưa thấy ai khen khung gầm Nhật Hàn cứng chắc cả
An Toàn thì xe Đức là best rồi, đâm nát bét đầu nhưng khung xe từ cột A đến C vẫn nguyên vẹn. Còn Nhật Hàn đâm mạnh là dúm cả cột A.
Tiếp đến Nếu xe cỏ thì chỉ có xe Mỹ là khung gầm chắc chắn. Nhưng tội cái ông này xe nặng, máy khỏe nên tốn nhiên liệu. Cũng hay hỏng vặt hơn Nhật Hàn
Nói chung là được cái này mất cái kia, còn được tất thì b mất thêm tiền
Tranh cãi làm gì
Tring đông sa mạc, sỏi đá khô cằn chỉ có mỗi Land chịu nổi nha, các thể loại tiều thư như mec GLS thì vứt nhé. Dù cho là mẹc G giá vài chục tỏi cũng khó tranh với LandcruiserDạ, bác lấy Land cruiser so với mer GLS thử xem con nào cứng hơn. Giá tiền xêm xêm nha,