Thị trường vn khác biệt nè, trừ xe toy ra (vì xe toy ở vn tiêu chuẩn phải bằng bên mẽo mới chịu là xe chất lượng), còn lại xe bán ở vn gắn nhiều option vào (mặc dù đi hết bảo hành hư kệ) thì xe đấy là chất lượng tốt, bán đắt như tôm tươi. Còn Asian Ncap hay euro Ncap ở vn không được xem xét. Sen tót thì tháng sau cũng đứng top thôi có gì đâu.
- Tags
- kia kia seltos seltos
Thị trường vn khác biệt nè, trừ xe toy ra (vì xe toy ở vn tiêu chuẩn phải bằng bên mẽo mới chịu là xe chất lượng), còn lại xe bán ở vn gắn nhiều option vào (mặc dù đi hết bảo hành hư kệ) thì xe đấy là chất lượng tốt, bán đắt như tôm tươi. Còn Asian Ncap hay euro Ncap ở vn không được xem xét. Sen tót thì tháng sau cũng đứng top thôi có gì đâ
Ở VN chỉ riêng xe Toy là dỏm hơn Toy không phải VN thôi bạn. Còn lại các xe khác thì xe VN luôn tốt hơn xe không phải vn nhiều bậc nha. Bọn cuồng anti Toy bảo thế ( chúng điên cuồng khẳng định như thế chỉ sau khi xem câc thánh review dạo kiếm cơm chửi Toy cho bỏ tức vì không bỏ tiền thuê chúng để khen xe). JeheThị trường vn khác biệt nè, trừ xe toy ra (vì xe toy ở vn tiêu chuẩn phải bằng bên mẽo mới chịu là xe chất lượng), còn lại xe bán ở vn gắn nhiều option vào (mặc dù đi hết bảo hành hư kệ) thì xe đấy là chất lượng tốt, bán đắt như tôm tươi. Còn Asian Ncap hay euro Ncap ở vn không được xem xét. Sen tót thì tháng sau cũng đứng top thôi có gì đâu.
Đang đi 90 mà va ngang vào cái thành cầu thì xe tăng có khi cũng gãy. Người ta cũng nói bài test đâm ngang hông chỉ test ở tốc độ 32km/h thôi.vết cắt gọn thế kia là do cắt khung ra giải cứu người mà?
Đâm như kia thì có merc S cũng gãy đôi thôi. Thử nghĩ đâm ngang vào đầu thành cầu với tốc độ cao thì khác gì đâm vào con dao cắt đâu.Dầy đã chắc là tốt đâu
Cái quan trọng là công nghệ hay chất liệu luyện kim. Rồi kết cấu khung gầm...
Cái này thì mấy a Nhật Hàn cùi bắp như nhau hết. T cũng chưa thấy ai khen khung gầm Nhật Hàn cứng chắc cả
An Toàn thì xe Đức là best rồi, đâm nát bét đầu nhưng khung xe từ cột A đến C vẫn nguyên vẹn. Còn Nhật Hàn đâm mạnh là dúm cả cột A.
Tiếp đến Nếu xe cỏ thì chỉ có xe Mỹ là khung gầm chắc chắn. Nhưng tội cái ông này xe nặng, máy khỏe nên tốn nhiên liệu. Cũng hay hỏng vặt hơn Nhật Hàn
Nói chung là được cái này mất cái kia, còn được tất thì b mất thêm tiền
Tranh cãi làm gì
Thế theo bác con nào an toàn hơn? Và bác đố cái gì khó hơn đi, m còn chửa được đặt đít lên gls thì lấy gì mà thửDạ, bác lấy Land cruiser so với mer GLS thử xem con nào cứng hơn. Giá tiền xêm xêm nha,
Theo M thì nói ở trên rồi đó
"An Toàn thì xe Đức là best rồi, đâm nát bét đầu nhưng khung xe từ cột A đến C vẫn nguyên vẹn"
Rồi trên sa mạc thì liên quan gì đến khung gầm đang bàn ở đây vậy
Sa mạc, núi đá thì khung gầm dỏm sao mà đi được. Xe Đức đồng ý là tốt, nhưng vì caia hía nó quá cao thì quá dễ để làm đồ tốt rồi. So sánh con cùng tầm giá mới đúng được. Không thể so con Vios với con Mẹc bề mọi mặt rồi chê xe Nhật dỏm được bác. Em so Landcruiser và Mec GLS là vì cùng tầm giá và xe SUVThế theo bác con nào an toàn hơn? Và bác đố cái gì khó hơn đi, m còn chửa được đặt đít lên gls thì lấy gì mà thử
Theo M thì nói ở trên rồi đó
"An Toàn thì xe Đức là best rồi, đâm nát bét đầu nhưng khung xe từ cột A đến C vẫn nguyên vẹn"
Rồi trên sa mạc thì liên quan gì đến khung gầm đang bàn ở đây vậy
Bạn nghĩ khi xe văng ngang mà vẫn duy trì được tốc độ 100 km/h sao????Đang đi 90 mà va ngang vào cái thành cầu thì xe tăng có khi cũng gãy. Người ta cũng nói bài test đâm ngang hông chỉ test ở tốc độ 32km/h thôi.