Khôn như anh quê anh Lực đầy, người ta đưa ra cùng điều kiện thì không dám chơi, nục. Còn mình có muốn so với anh âuSu Châu Âu sịn mà chơi đi.
Chơi cho biết luôn có nhụt This & That.
Mình làm từ thiện oỳ nên ko muốn nữa.
A là dân kỹ thuật
Mà cái máy lạnh hư k biết sửa?
Trường nào đã đào tạo anh?
Mà cái máy lạnh hư k biết sửa?
Trường nào đã đào tạo anh?
Con K3 2.0 thì tới 60k km, cũng ngáp ngáp (chứ ko tèo hẳn) cái block lạnh,
Lịt mịa chạy thì nó mát, dừng đèn đỏ thì nó nóng, lúc chạy có gió vào cửa thì nó mát ko nói gì,
khổ nỗi dừng lại thì ko có gió, vừa nóng nực khó chịu, vợ con thì nhăn nhó chửi nhoi hết
Ức chế quá bán lỗ hết 200 chai sau khi thay xong cái block lạnh 10 chai
à quên, chứ thôi mí anh pro Hèn lại lên máu, ý là xài hết 3 năm, xe 2014 mua cũ lại năm 2016 giá 670, tới 2019 bán 470
Từ đó em cạch xe hèn mà nhỏ nhỏ
Chắc trường dòng rồiA là dân kỹ thuật
Mà cái máy lạnh hư k biết sửa?
Trường nào đã đào tạo anh?
A là dân kỹ thuật
Mà cái máy lạnh hư k biết sửa?
Trường nào đã đào tạo anh?
Tụi thợ nó bẩu đối với triệu chứng lâm sàng như vậy thì :
Một là hư cái cảm biến đuôi con mịa gì đó, cảm biến tèo nên lúc lạnh lúc ko, thay 3.5 chai
Hai là hư cái block lạnh lúc đạp ga mạnh thì sống, lúc đậu vòng tua thấp thì chết, thay cỡ 10 chai
Giờ thay cái cảm biến cho anh trước, nếu ổn thì chỉ tốn 3.5 chai
Anh chạy 1 thời gian, nếu ko ổn thì tốn thêm 10 chai thay block,vị chi 13.5 chai
Vừa tốn kém lắt nhắt, lại tốn thời gian,
Mình mạnh dạn chọn phương án tốn kém hơn, thay cái block cho chắc ăn
A giàu quạ.Tụi thợ nó bẩu đối với triệu chứng lâm sàng như vậy thì :
Một là hư cái cảm biến đuôi con mịa gì đó, cảm biến tèo nên lúc lạnh lúc ko, thay 3.5 chai
Hai là hư cái block lạnh lúc đạp ga mạnh thì sống, lúc đậu vòng tua thấp thì chết, thay cỡ 10 chai
Giờ thay cái cảm biến cho anh trước, nếu ổn thì chỉ tốn 3.5 chai
Anh chạy 1 thời gian, nếu ko ổn thì tốn thêm 10 chai thay block,vị chi 13.5 chai
Vừa tốn kém lắt nhắt, lại tốn thời gian,
Mình mạnh dạn chọn phương án tốn kém hơn, thay cái block cho chắc ăn
Lần sau a Gú gồ chút để ngắm tình hình.
Cái lốc K3 giá ship tận nhà chỉ 5tr2 quay đầu thôi.
Chỉnh sửa cuối:
A là dân kỹ thuật
Mà cái máy lạnh hư k biết sửa?
Trường nào đã đào tạo anh?
Nếu nói về kỹ thuật lạnh,
Chắc Ẳn nghe tới chữ van tiết lưu TXV là vãi lái ra rồi
Thì thời gian đâu mà search gg khác nhau giữa condenser và evaporator
Thằng kỹ sư đủ trình độ trả lời a thì nó rất ít check trực tiếp xe và trả lời a. Thằng check và trả lời a là thằng rớt đại học, trình độ lom ca lôm côm. A là kỹ sư, a phải chỉ cho chúng nó làm chứ.Tụi thợ nó bẩu đối với triệu chứng lâm sàng như vậy thì :
Một là hư cái cảm biến đuôi con mịa gì đó, cảm biến tèo nên lúc lạnh lúc ko, thay 3.5 chai
Hai là hư cái block lạnh lúc đạp ga mạnh thì sống, lúc đậu vòng tua thấp thì chết, thay cỡ 10 chai
Giờ thay cái cảm biến cho anh trước, nếu ổn thì chỉ tốn 3.5 chai
Anh chạy 1 thời gian, nếu ko ổn thì tốn thêm 10 chai thay block,vị chi 13.5 chai
Vừa tốn kém lắt nhắt, lại tốn thời gian,
Mình mạnh dạn chọn phương án tốn kém hơn, thay cái block cho chắc ăn
Block máy lạnh có cái động cơ điện, có điện là nó chạy, lqmj đến vòng tour của động cơ.
Cảm biến nào nghi là hư thì mang ra đo 1 phát là biết, làm j có quả k biết hư hay hông.
Xe của a khi chạy thì mát khi đỗ thì nóng, là do cái quạt của dàn nóng máy lạnh bị hư. Khi chạy có gió làm mát dàn nóng thì nó lạnh, đứng lại k gió thì nó nóng.
Quạt hư thì do đứt dây hoặc hư tụ hoặc cháy motor, công sửa từ 50k tới 500k.
A hiểu chưa?
Chia sẻ từ một học sinh lớp 10 phán bệnh và trẩn trị oto qua điện thoại.
Bởi vậy Mazda khá hay, khi nhận ra chất lượng và độ bền = hàng Tào, họ chuyển qua hàng Tào cost tốt hơn, và tuổi thọ tương đương ... quá hạp lý mà aMazda những lô hàng đầu tiên luôn có phụ tùng rất tốt anh.
Nhưng sau đó thì bắt đầu cắt giảm..vì con đường lợi nhuận.
Vụ máy lạnh ráp ở mazda mình khẳng định là xài chung với đồ korea..trong khi giá bán của nó chênh lệch rất nhìu thì a phải hiểu câu chuyện là vì sao rồi đấy.
Linh kiện Lốc lạnh Mazda6 đây.
View attachment 2432354
Xe Mazda3 1tỷ đây.
View attachment 2432355
Xe hàn Cerato 700tr đây.View attachment 2432358
Lúc này mà còn bảo đồ này tốt hơn đồ kia, mát hơn xe nọ. Thì mình chấp tay vái mấy a luôn.
E k biết a nói j và a đã học jNếu nói về kỹ thuật lạnh,
Chắc Ẳn nghe tới chữ van tiết lưu TXV là vãi lái ra rồi
Thì thời gian đâu mà search gg khác nhau giữa condenser và evaporator
Chỉ biết thực tế là a bó tay trước 1 máy lạnh hư
Thế thôi.
Thằng kỹ sư đủ trình độ trả lời a thì nó rất ít check trực tiếp xe và trả lời a. Thằng check và trả lời a là thằng rớt đại học, trình độ lom ca lôm côm. A là kỹ sư, a phải chỉ cho chúng nó làm chứ.
Block máy lạnh có cái động cơ điện, có điện là nó chạy, lqmj đến vòng tour của động cơ.
Cảm biến nào nghi là hư thì mang ra đo 1 phát là biết, làm j có quả k biết hư hay hông.
Xe của a khi chạy thì mát khi đỗ thì nóng, là do cái quạt của dàn nóng máy lạnh bị hư. Khi chạy có gió làm mát dàn nóng thì nó lạnh, đứng lại k gió thì nó nóng.
Quạt hư thì do đứt dây hoặc hư tụ hoặc cháy motor, công sửa từ 50k tới 500k.
A hiểu chưa?
Chia sẻ từ một học sinh lớp 10 phán bệnh và trẩn trị oto qua điện thoại.
Mình là kỹ sư, học bài bản đàng hoàng, chứ ko học lôm côm lớp 10 như Đào
Bọn Carrier qua dạy 1 tuần là rành về điện lạnh, nhưng chữ nghĩa trả cho thầy hết
Nên bây giờ nghe block lạnh thì thay cho khỏe chứ ko dám rebuilt
Mặc dù mình biết cái block của mình thay ra bọn nó lại rebuilt bán cho Đào giá 1/2 cái mới là cưới típ mắt