Hãng làm hết các cách a nói luôn rồi đó . Họ đưa ra giải pháp là thay mới , e hỏi thay cái nào thì hết họ lơ luôn.vì xe còn bảo hành mờ. Thấy phức tạp quá nên để vậy chạy 4-5 năm nay luôn. Kệ nó, cứ nóng e tắt máy nghỉ 1 tiếng sau chạy lại là mátBệnh này năm xưa e gặp trên con Corolla của e rồi...chịu khó tắt AC đỡ mở max quạt để xã đá thông thoáng dàn lạnh trở lại rồi on AC tiếp.
Hỏng hóc có nhiều nguyên nhân lắm.
Dơ dàn cũng đóng đá
Nghẹt phin lọc cũng đóng đá
Hỏng cảm biến cũng đóng đá
Hỏng bộ điều khiển cũng ko lạnh.
Và rất nhiều nguyên nhân khác.
Anh nên tìm 1chỗ sửa chữa chuyên nghiệp để tìm đúng bịnh mới dứt đc.
Anh phải có bằng chứng làm tới với kỹ thuật hãng chứ ko nói bằng miệng anh.Hãng làm hết các cách a nói luôn rồi đó . Họ đưa ra giải pháp là thay mới , e hỏi thay cái nào thì hết họ lơ luôn.vì xe còn bảo hành mờ. Thấy phức tạp quá nên để vậy chạy 4-5 năm nay luôn. Kệ nó, cứ nóng e tắt máy nghỉ 1 tiếng sau chạy lại là mát
Quay phim lại ngay khúc nó bị nóng.làm bằng chứng... Mua cái nhiệt kế điện tử ko bao nhiu tiền.
Xe còn bảo hành thì mình phải đòi quyền lợi chính đáng.
Kỹ thuật của hãng sửa ko hết sẽ có kỹ sư phụ trách cấp cao hơn về sửa chữa cho anh.
Chỉnh sửa cuối:
Pa @porche911gt3 liked rồi không được cà khịa nữa nghe hônMazda những lô hàng đầu tiên luôn có phụ tùng rất tốt anh.
Nhưng sau đó thì bắt đầu cắt giảm..vì con đường lợi nhuận.
Vụ máy lạnh ráp ở mazda mình khẳng định là xài chung với đồ korea..trong khi giá bán của nó chênh lệch rất nhìu thì a phải hiểu câu chuyện là vì sao rồi đấy.
Linh kiện Lốc lạnh Mazda6 đây.
View attachment 2432354
Xe Mazda3 1tỷ đây.
View attachment 2432355
Xe hàn Cerato 700tr đây.View attachment 2432358
Lúc này mà còn bảo đồ này tốt hơn đồ kia, mát hơn xe nọ. Thì mình chấp tay vái mấy a luôn.
Có bí kíp gì không bác? Cuối tuần này mềnh rửa tay sạch sẽ, đi bấm số.
Tối trước ngày đi bốc biển đè rau ra làm 1 nháy ... lúc bốc biển thì bấm im luôn cho đến khi nó hiện ra số. Còn lại thì....hên xui.
Số các xe e đã bốc theo kiểu bên trên : 50211 ; 91000 ; 99696 ; 81268
Kinh nhờ!Mazda những lô hàng đầu tiên luôn có phụ tùng rất tốt anh.
Nhưng sau đó thì bắt đầu cắt giảm..vì con đường lợi nhuận.
Vụ máy lạnh ráp ở mazda mình khẳng định là xài chung với đồ korea..trong khi giá bán của nó chênh lệch rất nhìu thì a phải hiểu câu chuyện là vì sao rồi đấy.
Linh kiện Lốc lạnh Mazda6 đây.
View attachment 2432354
Xe Mazda3 1tỷ đây.
View attachment 2432355
Xe hàn Cerato 700tr đây.View attachment 2432358
Lúc này mà còn bảo đồ này tốt hơn đồ kia, mát hơn xe nọ. Thì mình chấp tay vái mấy a luôn.
Giờ mới biết Mát Đa là xe Liên Hiệp Quốc cơ đấy
cái của anh cứ cho là hỏng cái cảm biến lạnh đi, rồi cái cảm biến lạnh này bản chất là nó điều kiển cái công tắc ở chỗ cái lốc lạnh 9 ( dân sửa lốc nó gọi là con cóc lạnh). Nói chung ngồi lên xe nếu bấm máy lạnh là nó chạy lốc lạnh luôn , khỏi cần cảm biến mẹ gì cả.Tụi thợ nó bẩu đối với triệu chứng lâm sàng như vậy thì :
Một là hư cái cảm biến đuôi con mịa gì đó, cảm biến tèo nên lúc lạnh lúc ko, thay 3.5 chai
Hai là hư cái block lạnh lúc đạp ga mạnh thì sống, lúc đậu vòng tua thấp thì chết, thay cỡ 10 chai
Giờ thay cái cảm biến cho anh trước, nếu ổn thì chỉ tốn 3.5 chai
Anh chạy 1 thời gian, nếu ko ổn thì tốn thêm 10 chai thay block,vị chi 13.5 chai
Vừa tốn kém lắt nhắt, lại tốn thời gian,
Mình mạnh dạn chọn phương án tốn kém hơn, thay cái block cho chắc ăn
Cho nên để không bị tình trạng lúc lạnh lúc không lạnh thì anh thò tay xuống lốc lạnh lấy đoạn dây đồng hàn nối ngang con cóc lạnh thế là lúc éo nào máy lạnh nó cũng mát rượi. Khỏi phải mua cảm với chả biến mẹ gì cả.
Ko biết Sò mới thì sao ?
Sò cũ thấy cũng bị chê nhiều,
Còn Sò 2014 đc 95k km bị thước lái, rotyn, ống dầu trợ lực lái, cao su tùm lum hết...vô hãng tèo gần 40 chai
Chạy nhẹ nhàng, rón réng, đi về mỗi ngày tầm 30km
Cái này đúng bệnh của Sò, mình xác nhận, nhưng hình như tầm 30 chai thôi.
Cái này đúng bệnh của Sò, mình xác nhận, nhưng hình như tầm 30 chai thôi.
Cỡ 35 chai ước tính, em chưa sữa nữa...
Vì nó hẹn đặt đồ từ Hàn xẻng về tới 60 ngày
Mịa nó làm như đồ của xe Đức ko bằng
Coi như 10 chiếc bị hư 10, thì lượng xe bán ra nhiu hãng nó mạnh dạn nhập về gấp đôi để thay dần dần là vừa
Hay là lượng nhập về ko đủ sửa...chứng tỏ nhiều hơn mức dự kiến của hãng