Hehe...chỉ có những thằng yêu xe, thích thú về xe nó mới mò vô đây a..2 thằng này còn xót lại cũ xì..
Còn ae khác mò vô chả biết mục đích chính là j nữa.
Em vào chỉ để đọc anh woa dat nói về xe Hàn và anh Migic nói về xe Nhật
Hehe...chỉ có những thằng yêu xe, thích thú về xe nó mới mò vô đây a..2 thằng này còn xót lại cũ xì..
Còn ae khác mò vô chả biết mục đích chính là j nữa.
A Su đã về đội KiaEm vào chỉ để đọc anh woa dat nói về xe Hàn và anh Migic nói về xe Nhật
A Su đã về đội Kia
hy vọng a vs mấy a còn lại sớm đầu quân cho chính nghĩa
Đẹp anh
Ạnh này nói khá đúng. Chất lượng lắp ráp của Thaco dạo này có vấn đề. Con Cerato em lấy năm ngoái nắp capo ráp cũng hở ko đều, bị lệch 1 bên phải vô cho hãng chỉnh lại.Trích lời chủ xe:
Ngon hơn Range Rover, tiết kiệm hơn Fadin
Nhưng nói vậy không có nghĩa là xe không có nhược điểm, thưa anh?
Ngô Thành Lộc: Chính xác là vậy, không có chiếc xe nào hoàn hảo cả. Mặc dù chiếc xe tốt thật nhưng vẫn còn tồn tại những nhược điểm khó lòng có thể bỏ qua.
Đầu tiên là hệ thống loa, mặc dù là loại Bose nhưng chất âm nghe khá thất vọng. Ban đầu khi mua xe tôi nghĩ rằng THACO không cắt đi loa “xịn” như vậy rồi thì khỏi cần độ nên lúc nhận xe cũng hí hửng nghe lắm. Nhưng sau đó rồi thì cảm thấy không được như kỳ vọng.
Nhược điểm thứ hai là khả năng cách âm của Kia Sorento. Mặc dù có mức giá sau khi ra biển lên tới hơn 1,5 tỷ đồng nhưng khi di chuyển vào giờ tan tầm thì các âm thanh môi trường lọt vào xe khá rõ. Nếu muốn át đi những âm thanh đó, tôi thường phải mở nhạc hoặc đài FM ở mức âm lượng lớn hơn một chút để quên đi nhược điểm này.
Tiếp theo là hệ thống treo của xe có phần hơi cứng. Khi di chuyển trong phố gặp những “ổ gà” sẽ cảm thấy hơi xóc. Tuy nhiên bù lại khi di chuyển với tốc độ cao thì điều này sẽ giúp chiếc Kia Sorento trở nên chắc chắn hơn, không xuất hiện hiện tượng chòng chành hay bồng bềnh khiến người ngồi bị say xe.
Cuối cùng là chất lượng lắp ráp của THACO. Như tôi đã nói số tiền tôi bỏ ra lên tới hơn 1,5 tỷ đồng nhưng chiếc Sorento của tôi lại xuất hiện những lỗi hoàn thiện khó mà có thể chấp nhận được, ví dụ như khớp nối giữa cửa sau và cột C của xe bị lệch, hay là nắp capo của xe được “cắt” không được chuẩn dẫn tới việc khe hở giữa nắp capo và cản trước khi đóng xuống không được khớp giữa hai bên.
Người dùng đánh giá Kia Sorento 2021: Có cái hơn Range Rover, tiết kiệm hơn Fadil nhưng còn nhiều ‘cái gai’ cần khắc phục
Bỏ ra 1,5 tỷ đồng để lăn bánh một mẫu SUV 7 chỗ phổ thông, anh Ngô Thành Lộc (1993, Lạng Sơn) đã có những trải lòng về ưu/nhược điểm của Kia Sorento thế hệ mới khi đã sử dụng khoảng 3 tháng.m.autopro.com.vn
Bởi hỏi sao xe mới za ko mời sếp đến đánh giá.chất Kia là chất cccj vại?
Xác nhận với a xe hèn cerato rất nhanh hết mùi hôi da ( kể cả đậu trong hầm xe) nhiều chiếc hiệu khác mua trước xe em nhưng bị mùi rất nặng.Ạnh này nói khá đúng. Chất lượng lắp ráp của Thaco dạo này có vấn đề. Con Cerato em lấy năm ngoái nắp capo ráp cũng hở ko đều, bị lệch 1 bên phải vô cho hãng chỉnh lại.
Về mùi da xe thì lúc mới là có, nhưng xe em đi hàng ngày và đậu ngoài nắng nhiều nên chắc nhờ vậy mà tầm 1 tháng hơn là hết mùi (cái này bx em nói, bả nhạy mùi chứ em thì lỗ mũi điếc đặc hơn 20 năm rồi).
Loa xe VN ráp thì thôi xin, Bose của Thaco thì con nào cũng nghe dỡ, kể cả Bose bên Madza.
anh mều thời gian hình như cũng có í định đổi gió con này nhưng có lẽ sợ bọn cnl cười dân chơi biên quà thứ thiệt lại đi xe hàn nên thôi nhẩy.Logo tởm vãi
biết anh thế nào cũng chê Kia mà, do @hoadat chạy Kia chứ giề, ai cần 2019 DATH hú mềnh nhoenĐợt Oẳng khen con eco sport là hiểu con mắt ảnh rồi, này chừng 3 năm là sẽ thấy nó ngu ngu liền. Cùng phận xe Hàn nhưng santafe đẹp hơn