Dàn nội thất lạch cạch thì xe 5-7 tỷ vẫn bị. Đường kiểu saigon cứ sóng trâu, nắp cống, hố ga, ổ gà ổ voi các kiểu làm gãy, xô lệch các ngàm nhựa nội thất hếtra hãng nó thay cái ron cao su ngay, miễn phí hoàn toàn. thời gian đi ron lại ~ 2 tiếng. Ron này bên Nam Hàn gửi qua. Vụ kính xe nghe lạch cạch do ron không sát thôi, ông nào dễ tính thì cho qua ví như dàn nhựa táp lo crv cũng thế. Con San facelift này còn lâu mới về trong năm nay. Về sớm thì hỏng lẽ hai ông xe hàn là Xò và Xan lại đấu nhau? Vô lý.
mình làm lại cái ron hôm đi bảo dưỡng cũng mấy tháng nay êm ru không nghe tiếng động nào.Dàn nội thất lạch cạch thì xe 5-7 tỷ vẫn bị. Đường kiểu saigon cứ sóng trâu, nắp cống, hố ga, ổ gà ổ voi các kiểu làm gãy, xô lệch các ngàm nhựa nội thất hết
Xe càng nhiều option thì càng dễ gặp rắc rối anh. Ko phải nó dở mà là có cơ hội để gặp sự cố.mình làm lại cái ron hôm đi bảo dưỡng cũng mấy tháng nay êm ru không nghe tiếng động nào.
Vd: xe ko cửa sổ Panorama thì làm gì có chuyện bị nóng hay bị kêu cái cửa sổ.
Chắc chắn 100% santafe ko cửa sổ sẽ êm tuyệt đối hơn xe có cửa sổ. Đó là điều chắc chắn luôn.
Nên cái gì cũng phải có 2 mặt là vậy.
Này thì raptorThì mèo khen mèo dài đuôi mà . Thử không phải người Đức vẽ xem có quan tâm không? Xe của năm đây nè : https://www.carscoops.com/2021/03/toyota-yaris-named-2021-european-car-of-the-year/
Hổm ngồi ké chiếc Ford Ranger Raptor không có gì để chê, trừ cái dựa băng ghế sau . Cực kỳ êm, số mượt mà, bốc, Chả cần biết đẹp xấu, nó là chiếc xe quá tốt. Ông thần nào dám tự xưng "vua máy dầu" mà lên chiếc Raptor thì không biết mặt mũi để đâu . Trước đó mấy hôm ngồi 1 con wildtrack 2.2 thiệt là quá tệ , cảm giác còn thua cả máy 2.5 đời trước. Chạy đường phố thì máy rống giống như bố nồi bị chai vậy .
Đang đi civic Chuột, muốn đổi xe to, loại nằm thẳng cẳng , Santa Fe khoang nội thất có rộng hơn Vịt đâu . chỉ có Sedona, mà đang chờ coi sao.Chật? mều có nhằm không? đi CRV thì thoải mái qua San lại chật. Lạ hè.
Vs đang tính quất 1 con ES lướt ... Tính thôi chứ chưa dám mạo hiểm.
Bose cho thuê cái tên thôi, anh nghĩ loa Bose thường bao nhiu tiền mà đòi gắn lên Kia MazdaLoa xe VN ráp thì thôi xin, Bose của Thaco thì con nào cũng nghe dỡ, kể cả Bose bên Madza.
Cửa panorama chiều nào mình cũng kéo lớp nỉ trần ra cho thoáng, xong sáng chạy đến văn phòng kéo vào. Đều như vắt chanh cả năm nay êm ru. Chỉ có 1 cái khá bực bội là cái nút lấy gió trong không auto nhớ, cứ lên xe mà chạy vài phút ngửi thấy mùi đường phố biết ngay chưa mở, mịa, chả hiểu sao hãng nó lại chừa cái nút này không chịu auto mở. vẫn sướng nhất 2 đứa nhỏ ngồi băng sau cùng chúng chui ra chỉ cần thao tát 1 chạm ghế bung ngay, CRV thì pó tay phải 3 lần gập ghế và phải có người kéo mới ra được. vơ mình lên lái thì cũng 1 chạm mọi thứ về đúng vị trí từ 2 cái gương đến vị trí hạ gương xuống đúng tầm khi de xe, đến cái vị trí hub cũng thế, mình lên cũng 1 chạm mọi thứ về đúng vị trí. Một chiếc xe rẻ tiền nhưng phục vụ chủ xe khá chu đáo.Xe càng nhiều option thì càng dễ gặp rắc rối anh. Ko phải nó dở mà là có cơ hội để gặp sự cố.
Vd: xe ko cửa sổ Panorama thì làm gì có chuyện bị nóng hay bị kêu cái cửa sổ.
Chắc chắn 100% santafe ko cửa sổ sẽ êm tuyệt đối hơn xe có cửa sổ. Đó là điều chắc chắn luôn.
Nên cái gì cũng phải có 2 mặt là vậy.
@JerryMouse A lưu ý nút lấy gió trong của xe hàn có liên quan tới cửa sổ trời.
Hãy thử xem.
Ở xe mình khi mở cửa sổ trời là nó tự chuyển sang lấy gió ngoài.
Hãy thử xem.
Ở xe mình khi mở cửa sổ trời là nó tự chuyển sang lấy gió ngoài.
Chính xác. Chứ nếu ở VN mà Hàn và Toy bán như ở Mỹ thì mua Hàn làm gì.Mình quyết định xài xe hàn ở vn là vì nguyên nhân trên anh.
Ở vn rất nhiều người họ ko nhìn về chính sách thuế, ko chịu nhìn về chính sách bán hàng...nên nó mới có câu chuyện
1 chiếc Lexus mắc hơn 1 chiếc Mercedes cùng cấp.
Mới có chuyện 1 chiếc Toyota mắc hơn chiếc Kia tới 30% trên Cùng level.
Tếu.
Chỉ đơn giản là vậy chứ có cái khỉ khô gì đó mà phải cuồng..
@Macheda đi bác ui@JerryMouse A lưu ý nút lấy gió trong của xe hàn có liên quan tới cửa sổ trời.
Hãy thử xem.
Ở xe mình khi mở cửa sổ trời là nó tự chuyển sang lấy gió ngoài.