Cái đó là hệ thống cân bằng điện tử ESP có tác dụng hạn chế việc xe bị trượt khi chạy trên mặt đường trơn, nhiều sỏi đá hoặc trong thao tác bẻ lái một góc quá lớn và đột ngột của tài xế. Nó tự động chuyển hướng hoặc dừng xe, giúp người lái kiểm soát được những tình huống nguy hiểm . Mặc định của xe là on , bác nhấn nút đó đèn báo sẽ hiển thị trên taplo và hệ thống sẽ off .Cho em hỏi ngu xíu ạ,cái nút có hình chiếc xe trượt bánh nằm bên trái phía sau vô lăng,khi mình bấm vô mới có tác dụng hay là tự động có rồi ạ và sử dụng khi nào ạ.Thank các bác
Bác bấm vô nút cruise rồi bấm vô SET- thì xe mới tự set tốc độ cho bác . Tăng ga bấm RES+ , giảm bấm SET- , muốn huỷ bác nhấn Cancel hoặc đạp phanh .Vậy còn chức năng"cruise control",sao em chạy ở cao tốc 120km/h bấm vô nút "cruise"nó ko có tác dụng gì hết vậy,bác biết hướng dẫn sử dụng dùm em nút này với ạ
Chỉnh sửa cuối:
Hix,em hok cóa bấm set- nên ko cóa tác dụng gì hết.Thank bác Dokomo,giờ thì em đã thông não roài ạ
Em xin hỏi 1 cái nữa là ,hai nút "P" + "eco" nằm ngay dưới cần số có chức năng gì vậy ạ,mình có cần bấm hai nút đó ko hay là nó tự động sẵn rồi ạ.Thank mấy bác
"P+" kích hoạt cảm biến trước và sau xe /"eco" bấm = kích hoạt hệ thống tiết kiệm nhiên liệu . Bác chịu khó đọc sách HDSD , có đầy đủ trog đó hết nha Bác !Em xin hỏi 1 cái nữa là ,hai nút "P" + "eco" nằm ngay dưới cần số có chức năng gì vậy ạ,mình có cần bấm hai nút đó ko hay là nó tự động sẵn rồi ạ.Thank mấy bác
,Tại mua em nó xong là đi cày khắp các tỉnh có thời gian đâu mà đọc sách,.Thank bác
Chỉ có thời gian lên đây thôi !,Tại mua em nó xong là đi cày khắp các tỉnh có thời gian đâu mà đọc sách,.Thank bác