Bác ở đâu, em sắp thay nhớt và bảo dưỡng, giá bao nhiêu nhé, em xin giá shell hellix ultra qua lm nhe bác, nếu bác ở Sài Gòn là ngonE mới điện cho hãng Shell và Castrol xong.Loại nào cũng có hết.Bác nào gần e,cứ liên hệ e,e lấy dùm cho.đảm bảo chính hãng, hỗ trợ các bác nhiệt tình..trên OS thôi
e ở VT.Shell hàng nhập xịn nhất 5W-30 900k.còn phiên bản máy dầu 5W-40 6L có 520k.Castrol EG giá cũng rẻ mà sao nhiều bác than quá
oh cám ơn bác. Mà màu này gọi là màu nâu phải không bác
bác gọi nó là màu gì cũng được, hoặc đưa nó cho sale.oh cám ơn bác. Mà màu này gọi là màu nâu phải không bác
bác nào chạy sò 2014 cho em hỏi tí, bữa chạy đêm mới để ý cái đèn pha của sò chuối nguyên nải. Pha gì mà chiếu gần tịt mà lại thấp nữa. Chạy nhanh không nhìn thấy được mấy khúc cua đạp thắng thấy bà luôn. Có bác nào bị giống em và cách khắc phục như thế nào ạ tks
Đúng roài bác , cos xài xenon sáng quá đè mất luôn cái pha halogen luôn roài . Giải pháp cho bác là hộc pha lên đèn xenon giống hộc cos luôn , còn không thì mua bóng led thay vô hộc pha vừa tiết kiệm lại vừa sáng như xenon luônbác nào chạy sò 2014 cho em hỏi tí, bữa chạy đêm mới để ý cái đèn pha của sò chuối nguyên nải. Pha gì mà chiếu gần tịt mà lại thấp nữa. Chạy nhanh không nhìn thấy được mấy khúc cua đạp thắng thấy bà luôn. Có bác nào bị giống em và cách khắc phục như thế nào ạ tks
Đúng roài bác , cos xài xenon sáng quá đè mất luôn cái pha halogen luôn roài . Giải pháp cho bác là hộc pha lên đèn xenon giống hộc cos luôn , còn không thì mua bóng led thay vô hộc pha vừa tiết kiệm lại vừa sáng như xenon luôn
không phải sáng nay tối bác, mà tầm chiếu sáng của nó quá gần, phải nói là rất gần luôn. Nếu đang đê 80-100km/h mà không xử lý kịp thì rất là mệt. Và em thấy pha của sò chỉa thẳng xuống góc 30 độ chứ ko phải 40-50 độ như mấy xe khác
Bác tắt cos đá pha lên sẽ thấy nó vẫn cao . Nhưng vấn đề ở đây là cos quá sáng , quá mạnh đi , nó đè mất pha của bác rồi , Sò nào cũng vậy . Em lấy ví dụ 1 bóng dây tóc đặt kế 1 bóng huỳnh quang , khi bác bật mỗi bóng dây tóc thì thấy nó sáng khá mạnh nhưng khi bác bật luôn cả bóng huỳnh quang lên thì chắc chắn nó sẽ ăn mất tiêu cái ánh sáng của bóng dây tóc . Vấn đề pha tối của Sò cũng y vậykhông phải sáng nay tối bác, mà tầm chiếu sáng của nó quá gần, phải nói là rất gần luôn. Nếu đang đê 80-100km/h mà không xử lý kịp thì rất là mệt. Và em thấy pha của sò chỉa thẳng xuống góc 30 độ chứ ko phải 40-50 độ như mấy xe khác
Em cũng đau đầu vụ này, Sò 2011 đèn cos quá sáng chói luôn phần chiếu fa thành ra không thấy gì trong vùng sáng của fa hết. Nếu tắt cos, đá fa thì thấy rõ.Bác tắt cos đá pha lên sẽ thấy nó vẫn cao . Nhưng vấn đề ở đây là cos quá sáng , quá mạnh đi , nó đè mất pha của bác rồi , Sò nào cũng vậy . Em lấy ví dụ 1 bóng dây tóc đặt kế 1 bóng huỳnh quang , khi bác bật mỗi bóng dây tóc thì thấy nó sáng khá mạnh nhưng khi bác bật luôn cả bóng huỳnh quang lên thì chắc chắn nó sẽ ăn mất tiêu cái ánh sáng của bóng dây tóc . Vấn đề pha tối của Sò cũng y vậy
Tính nâng cấp bên fa lên bi-xenon nhưng lại ngại vụ đăng kiểm, đang ngâm cứu led cho fa nhưng thấy cũng không ổn lắm. Còn cách nữa là đổi bi-xenon cho cos, lúc bật fa thì cos biến thành fa luôn thành ra có 4 fa.
Bác tắt cos đá pha lên sẽ thấy nó vẫn cao . Nhưng vấn đề ở đây là cos quá sáng , quá mạnh đi , nó đè mất pha của bác rồi , Sò nào cũng vậy . Em lấy ví dụ 1 bóng dây tóc đặt kế 1 bóng huỳnh quang , khi bác bật mỗi bóng dây tóc thì thấy nó sáng khá mạnh nhưng khi bác bật luôn cả bóng huỳnh quang lên thì chắc chắn nó sẽ ăn mất tiêu cái ánh sáng của bóng dây tóc . Vấn đề pha tối của Sò cũng y vậy
nếu như ánh sáng thì thay bóng đèn là ok, nhưng còn vụ nó chiếu thẳng xuống góc 30 độ nữa bác, chiếu góc đó nên tầm nhìn không được xa. Con bim em chạy thử để pha zin chạy sáng trưng không bị căng thẳng như sò