Bác này chịu chơi thiệt, độ đầu Lex cho Sò !
Đầu nó đẹp, độ cho máu bác. Chỉ là cái cản trước thôi mà bác.
Bác này chịu chơi thiệt, độ đầu Lex cho Sò !
Thích thì nhích bác ui. Ủng hộ 2 tayĐầu nó đẹp, độ cho máu bác. Chỉ là cái cản trước thôi mà bác.
Như bác nêu ở thớt "FWD or AWD" là bác bơm 2.1 bar để khi chạy nhiêt độ tăng thì áp suất lốp lên 2.3 bar là vừa. Như vậy lốp bác ko đủ áp suât rồi nên khi chạy tốc độ cao xe sẽ hơi chao. Bác nên bơm 2.3 bar (lúc nguội) như trong hương dẫn cho trường hợp 1/2 tải. Khi chạy lâu nhiệt độ sẽ tăng thêm cở 15 độ và áp suất lốp sẽ tăng đến 2.5 bar là phù hợp.Xe em Sorento mua giữa năm 2012, giờ chạy 5 vạn km. Em cân chỉnh độ chụm đều đặn, vỏ đã tay Michelin mới ... tuy nhiên càng ngày càng cảm thấy lái không được mỹ mãn như hồi đầu. Giờ chạy 100km/h thì ok nhưng nếu chạy 120km trở lên có vẻ không ok lắm, như là lạng lái không chắc chắn, dù chỉ là cảm giác thôi. Tuy nhiên là câu chuyện an toàn tình mạng nên hơi lo lo.
Em kiểm tra nhiều nơi về thước lại và các hệ thống lái vv thì đều không có vấn đề gì ...
Không biết các bác thông thạo có ý kiến gì tư vấn cho em khắc phục vấn đề này không ạ.
Em cảm ơn nhiều
Chính xác. Các xe Nhật option như Sò thì tầm 1,4 tỏi trở lên khi ra giấy. Hy vọng là em X-Trail sắp ra giá sẽ mềm hơnmình cũng thích những hiệu bác nói nhưng lúc mua thì mình lại thích option hiện đại nên đành chọn New Sò. (New Sò là chiếc xe test driver sau cùng)
Để được 1 em trong những hiệu trên mà có option đầy đủ như New Sò thì cao quá.
Em sắp đi bảo dưỡng 5k chuối có bác nào biết khi nào kia khuyến mãi nữa koTháng 6 nhớ đi bảo dưỡng lấy khúc xương
và giảm giá 30% miễn công luôn nhé..Bác nào mới bảo dưỡng thì buồn 1 giây thôi
Vâng để em thử bơm lên 2,3kg. Em cám ơn bác nhiều. Khổ nỗi em ra hàng thì họ cứ khuyên là 2,3kg thôi anh ạ!Như bác nêu ở thớt "FWD or AWD" là bác bơm 2.1 bar để khi chạy nhiêt độ tăng thì áp suất lốp lên 2.3 bar là vừa. Như vậy lốp bác ko đủ áp suât rồi nên khi chạy tốc độ cao xe sẽ hơi chao. Bác nên bơm 2.3 bar (lúc nguội) như trong hương dẫn cho trường hợp 1/2 tải. Khi chạy lâu nhiệt độ sẽ tăng thêm cở 15 độ và áp suất lốp sẽ tăng đến 2.5 bar là phù hợp.
Đi bảo dưỡng thấy mấy kỹ thuật quất 2.9kg đến 3.0kg. Vì khi bánh xe nóng, áp suất lốp cao hơn lúc nguội khoảng 0.6kg. Khi mí anh í đo áp suất lốp lúc bánh xe nó nóng, thì đồng hồ áp suất lốp nó đã chỉ lên 2.6kg-2.7kg chẳng hạn.Vâng để em thử bơm lên 2,3kg. Em cám ơn bác nhiều. Khổ nỗi em ra hàng thì họ cứ khuyên là 2,3kg thôi anh ạ!
Bác sắm cái bơm điện và trang bị thêm bộ TPMS cảm biến gắn trong thì càng chuẩn. Bác bơm buổi tối sẽ chuẩn hơn nữaĐi bảo dưỡng thấy mấy kỹ thuật quất 2.9kg đến 3.0kg. Vì khi bánh xe nóng, áp suất lốp cao hơn lúc nguội khoảng 0.6kg. Khi mí anh í đo áp suất lốp lúc bánh xe nó nóng, thì đồng hồ áp suất lốp nó đã chỉ lên 2.6kg-2.7kg chẳng hạn.
Em đang định sắm cái bơm để nhà. Chỉ có sáng sớm ra bánh nguội, thì canh mới chính xác ạ. Chứ chạy từ nhà đến chổ gần nhất cũng vài cây chuối, thì canh thế nào mà cho đúng. Còn đi bảo dưỡng thì cầm chắc mấy anh ấy quất cho 3.0kg.
Bác sắm cái bơm điện và trang bị thêm bộ TPMS cảm biến gắn trong thì càng chuẩn. Bác bơm buổi tối sẽ chuẩn hơn nữa
Sáng bơm 2.3 bar @32 độ. Tối nhiệt độ còn 27 độ áp suất đôi khi xuống 2.1 bar luôn. Giờ mình toàn bơm buổi tối thì áp suất lốp luôn >= 2.3 bar.