Hạng C
15/11/11
810
925
93
Hội các anh Sò chịu chơi ghê nhỉ..kiểu này là tương lai New Sorento TH cũng ngang ngữa Sorento mới rồi..Công nhận với giá tiền so với giá trị thực Sorento mang lại thật xứng đáng..Nếu thay cái logo KIA đã xấu cùi bắp ấy bằng 1 cái logo hay biểu tượng thanh mảnh khác ,chắc chắn mọi người sẽ lầm sang xe Đức luôn ấy chứ..
Riêng e thì ko có thời gian để đục đẻo như đam mê của nhiều bác trên đây..vì e chờ con mới luôn ..full nóc nhà cho nó sướng.Cầu cho con sò mới nó full option như bên xứ nghèo..là được,chứ ở vn giàu quá ..đi toàn xe sang 50-60.000$ mà vẫn chưa đủ độ máu
theo mình con Sò mới nó cũng không full được đâu vì chỉ cần giá trị của option lên 2-3000 usd là giá trị thực tại VN sẽ tăng lên 7-8000 usd, mà trong cùng phân khúc đó nếu tăng lên số tiền như vậy thì mấy em Hàn xẻng sẽ không cạnh trạnh nổi với mấy em Nhật bổn.
Nếu bây giờ mà tất cả các hãng xe đều ra phiên bản mới và với giá như đã giới thiệu ( thấy toàn trên 1 tỏi 2 ) thì chắc thị trường xe 7 chỗ sẽ là sân chơi của mấy em có giá dưới 1 tỏi.
Đối với mình, nếu Sorento có thêm theo thứ tự sau: hàng ghế 2 dịch ra trước sau được, cốp điện và AWD thì sẽ làm cho xe hoàn hảo thêm chứ những thứ đang được trang bị cũng đủ dùng và cũng đủ cạnh tranh trong cùng phân khúc.
Riêng xe mình thì sao khi thay 2 cái vỏ mới vào bánh sau và chạy được gần 500km thì cảm giác trong xe êm hơn nhiều lắm.
 
Chỉnh sửa cuối:
theo mình con Sò mới nó cũng không full được đâu vì chỉ cần giá trị của option lên 2-3000 usd là giá trị thực tại VN sẽ tăng lên 7-8000 usd, mà trong cùng phân khúc đó nếu tăng lên số tiền như vậy thì mấy em Hàn xẻng sẽ không cạnh trạnh nổi với mấy em Nhật bổn.
Nếu bây giờ mà tất cả các hãng xe đều ra phiên bản mới và với giá như đã giới thiệu ( thấy toàn trên 1 tỏi 2 ) thì chắc thị trường xe 7 chỗ sẽ là sân chơi của mấy em có giá dưới 1 tỏi.
Đối với mình, nếu Sorento có thêm theo thứ tự sau: hàng ghế 2 dịch ra trước sau được, cốp điện và AWD thì sẽ làm cho xe hoàn hảo thêm chứ những thứ đang được trang bị cũng đủ dùng và cũng đủ cạnh tranh trong cùng phân khúc.
Riêng xe mình thì sao khi thay 2 cái vỏ mới vào bánh sau và chạy được gần 500km thì cảm giác trong xe êm hơn nhiều lắm.
Còn thiếu bục lên xuống tự động nữa bác,,em tính xong cốp tự động ,thư thả xíu em quất luôn á:3dcuoi:(đang ủ mưu gom lúa tới 15.500.000₫ cho bục lên xuống tự. động:D:D)
 
Hạng D
27/7/15
1.192
2.244
113
Cụ nào hay máu tốc độ giống e thì đọc bài này nhá

Bạn sẽ làm gì để sống nếu xe bị kẹt chân ga? Tắt máy? Kéo thắng tay? Hay về số N?

Hãy tưởng tượng vào một ngày đẹp trời trên cao tốc Long Thành - Dầu Giây, vì một lý do nào đó, có thể là do lỗi kẹt chân ga đã từng xảy ra trên xe Toyota mà xe bạn cứ lao vun vút. Không thể giảm ga lại, tua máy cứ tăng lên liên tục. Và vào lúc đó thì bố thắng vì bị ma sát nhiều làm nóng bố, sôi dầu thắng và dẫn đến mất thắng. Bạn sẽ làm gì? Nếu lúc đó bạn vẫn còn giữ được bình tĩnh, bạn sẽ có 3 sự lựa chọn để cứu rỗi cuộc đời của bạn:

  1. Kéo thắng tay
  2. Về số N (số mo)
  3. Tắt máy
Câu trả lời đã được một người phụ nữ thử nghiệm trong video bên dưới đây được dựng lại bởi National Geographic. Người phụ nữ này đã gặp tình trạng như vậy trên một con đường Highway của Mỹ. Và lúc đó thì tổng đài 911 của Mỹ (hoặc 11x của Việt Nam) đã yêu cầu cô ấy thực hiện hành động về số N (số mo). Mời các bạn xem video sau đó chúng ta sẽ cùng phân tích lý do:


  • Kéo thắng tay:
Hệ thống thắng tay can thiệp lên 2 bánh sau, và rất tiếc nếu bạn chọn quyết định kéo thắng tay thì có lẽ bạn đã chọn sai. Với những tay đua drift, kéo thắng tay sẽ khiến bánh sau mất độ bám ngay lập tức, và xe cũng sẽ bị mất lái nếu bạn không quen với việc kiểm soát một chiếc xe bị mất độ bám bánh sau. Hành động này có thể nói là hành động mọi người chắc chắn sẽ nghĩ tới đầu tiên, nhưng đó lại là một phản xạ sai lầm.

  • Tắt máy:
Có lẽ những bạn nào thường đi xe máy hoặc xe hơi đời cũ thì sẽ nghĩ đây là giải pháp an toàn. Tắt máy, động cơ ngừng làm việc - Mọi chuyện đã xong. Không đơn giản như vậy, xe hơi đời mới thì hệ thống điện quyết định tất cả các vấn đề trên xe. Bạn nào đã từng khi xe đang tắt máy và bạn quay vô lăng thì vô lăng bị lock vui lòng giơ tay lên? Khi tắt máy, hệ thống điện bị ngắt, vô lăng trợ lực điện sẽ không thể điều khiển. Còn với vô lăng trợ lực dầu, tắt máy sẽ khiến hệ thống kích hoạt chốt khoá vô lăng, cơ chế chống mất cắp của xe. Và như vậy điều tồi tệ sẽ bắt đầu. Bạn sẽ không thể điều khiển được chiếc xe nữa, máy thì tắt nhưng động năng của xe vẫn còn.

  • Về số N:
Đây là một hành động đúng đắn trong trường hợp này. Chỉ đúng trong trường hợp này thôi nhé, nó không được khuyến khích sử dụng khi đang lái xe bình thường. Khi về mo, lực kéo của động cơ sẽ bị ngắt ra khỏi hộp số. Có lẽ lúc về N khi ấy sẽ khiến máy rú lớn lên một cách đáng sợ, vì lúc đó động cơ sẽ hoạt động không tải ở vòng tua cao. Khi lực kéo bị ngắt khỏi hộp số thì đồng thời 4 bánh xe cũng chỉ còn động năng do quán tính. Và chiếc xe sẽ chậm lại dần nhờ ma sát, nhờ may mắn, nhờ thần linh...Bạn sẽ có nhiều hơn cơ hội sống nếu chọn phương án về N.
 
Hạng B1
5/9/16
58
30
18
31
Cụ nào hay máu tốc độ giống e thì đọc bài này nhá

Bạn sẽ làm gì để sống nếu xe bị kẹt chân ga? Tắt máy? Kéo thắng tay? Hay về số N?

Hãy tưởng tượng vào một ngày đẹp trời trên cao tốc Long Thành - Dầu Giây, vì một lý do nào đó, có thể là do lỗi kẹt chân ga đã từng xảy ra trên xe Toyota mà xe bạn cứ lao vun vút. Không thể giảm ga lại, tua máy cứ tăng lên liên tục. Và vào lúc đó thì bố thắng vì bị ma sát nhiều làm nóng bố, sôi dầu thắng và dẫn đến mất thắng. Bạn sẽ làm gì? Nếu lúc đó bạn vẫn còn giữ được bình tĩnh, bạn sẽ có 3 sự lựa chọn để cứu rỗi cuộc đời của bạn:

  1. Kéo thắng tay
  2. Về số N (số mo)
  3. Tắt máy
Câu trả lời đã được một người phụ nữ thử nghiệm trong video bên dưới đây được dựng lại bởi National Geographic. Người phụ nữ này đã gặp tình trạng như vậy trên một con đường Highway của Mỹ. Và lúc đó thì tổng đài 911 của Mỹ (hoặc 11x của Việt Nam) đã yêu cầu cô ấy thực hiện hành động về số N (số mo). Mời các bạn xem video sau đó chúng ta sẽ cùng phân tích lý do:


  • Kéo thắng tay:
Hệ thống thắng tay can thiệp lên 2 bánh sau, và rất tiếc nếu bạn chọn quyết định kéo thắng tay thì có lẽ bạn đã chọn sai. Với những tay đua drift, kéo thắng tay sẽ khiến bánh sau mất độ bám ngay lập tức, và xe cũng sẽ bị mất lái nếu bạn không quen với việc kiểm soát một chiếc xe bị mất độ bám bánh sau. Hành động này có thể nói là hành động mọi người chắc chắn sẽ nghĩ tới đầu tiên, nhưng đó lại là một phản xạ sai lầm.

  • Tắt máy:
Có lẽ những bạn nào thường đi xe máy hoặc xe hơi đời cũ thì sẽ nghĩ đây là giải pháp an toàn. Tắt máy, động cơ ngừng làm việc - Mọi chuyện đã xong. Không đơn giản như vậy, xe hơi đời mới thì hệ thống điện quyết định tất cả các vấn đề trên xe. Bạn nào đã từng khi xe đang tắt máy và bạn quay vô lăng thì vô lăng bị lock vui lòng giơ tay lên? Khi tắt máy, hệ thống điện bị ngắt, vô lăng trợ lực điện sẽ không thể điều khiển. Còn với vô lăng trợ lực dầu, tắt máy sẽ khiến hệ thống kích hoạt chốt khoá vô lăng, cơ chế chống mất cắp của xe. Và như vậy điều tồi tệ sẽ bắt đầu. Bạn sẽ không thể điều khiển được chiếc xe nữa, máy thì tắt nhưng động năng của xe vẫn còn.

  • Về số N:
Đây là một hành động đúng đắn trong trường hợp này. Chỉ đúng trong trường hợp này thôi nhé, nó không được khuyến khích sử dụng khi đang lái xe bình thường. Khi về mo, lực kéo của động cơ sẽ bị ngắt ra khỏi hộp số. Có lẽ lúc về N khi ấy sẽ khiến máy rú lớn lên một cách đáng sợ, vì lúc đó động cơ sẽ hoạt động không tải ở vòng tua cao. Khi lực kéo bị ngắt khỏi hộp số thì đồng thời 4 bánh xe cũng chỉ còn động năng do quán tính. Và chiếc xe sẽ chậm lại dần nhờ ma sát, nhờ may mắn, nhờ thần linh...Bạn sẽ có nhiều hơn cơ hội sống nếu chọn phương án về N.

trong clip là con Sò hả bác, nhìn giống vậy