NH nào cao thế?Bác nào ko tin tưởng vụ pin thì đem 500M bỏ bank ls 9.5% > tháng lấy 4M đổ xăng / dầu : ))
Nhiều lúc làm vì nhiều lý do, nhưng ko nhất thiết phải bán dcVcc cái giá tưởng chênh 100 cho bản HEV & 200 cho bản PHEV còn chấp nhận được. Chứ chênh 500 củ thì THACO giữ lấy mà trưng vài năm như con KIA Quoris
Lăn bánh gần 2 tỏi cho cho con PHeV, trong khi 1,2-1,3 tỏi là lăn bánh (kèm mua hẳn pin) cho con VF8 rồi
A đặt vf8 chưa, khi nào review e nó cho bà con
E cũng thích vf8 lắm mà ko đủ đk đặt.
Em đi lux A thôi, chưa có tiền đổi như bácNhiều lúc làm vì nhiều lý do, nhưng ko nhất thiết phải bán dc
A đặt vf8 chưa, khi nào review e nó cho bà con
E cũng thích vf8 lắm mà ko đủ đk đặt.
Mẫu xe PHEV có thể chạy chế độ thuần điện với quãng đường hơn 71km trong điều kiện lý tưởng.Chốt lại là đi được bao nhiêu km với chế độ thuần điện?
Xe bảo hành 3 năm, riêng pin bảo hành 2 năm?
Quá độ lên cạnh tranh xe Đức, bỏ qua giai đoạn cạnh tranh xe Nhật
Giá rát dữ vậy. Thôi mua xe thuần xăng chạy cho êm. Tiền chênh đi đầu tư lấy tiền đổ xăng. Xe Hàn giờ giá như xe sang cmnr
Toy làm hybrid 25 năm bị dân Việt Nam vặn vẹo độ bền pin này kia. Kia mới tham gia hybrid đây, chưa biết chất lượng sao mà cái giá vãi cứ t. Ngáo bệnh luôn