Mỗi dòng xe đều có ưu và nhược điểm riêng quan trọng là các bác thấy em nào phù hợp với nhu cầu, tầm tiền của mình là cưới em nó thui
Như Porsche à ??? Có quá không bác ? Hôm hội chợ tớ đã xem qua nội thất trông Ghê ghê như hàng rẻ tiền. Cón option thì ok. Ngoạt thất ẻo lã quá, thích hợp với phụ nữ hơnSo với CRv thì Sportage có nhiều ưu điểm hơn, tuy nhiên so về thương hiệu thì CRV có lợi thế hơn. Vì vậy cách đánh giá hơn thua tuỳ vào sở thích và cách nhìn của từng cá nhân bác ạ. Còn riêng em thì xe nhập là oki. và nếu có mua thì em sẽ mua xe để phục vụ nhu cầu cá nhân mình chứ không mua sản phẩm để phục vụ sở thích của người khác, em thấy em Sportage này nhìn có nét sang của Porsche: keeekke
kiểu này mấy con Sportage cũ giữ giá chết luôn từ Rondo trở đi các em Kia ục ịch quá, hết thể thao rồi
Em thấy có bài nói về chính sách thuế cho xe nhập, mà sao TH không tăng giá em này gấp đôi như anh Ford nhỉ.
Jo xe ráp rẻ hơn 100 là lắm rùi bácĐưa giá cao làm màu thôi, ế quá sang năm tung mẫu lắp ráp giảm 2 300tr là ổn!
Xe tải thì mới cùng mâm, còn tàu thuỷ thì Đức không có cửa gì nói chuyện với Hyundai hết. Top 10 công ty đóng tàu lớn nhất thế giới có 6 của Hàn, 2 của Nhật, 2 của Tầu và Âu Mỹ không có anh nào ngồi cùng mâm hết. Trừ khi bác định sắp xếp mâm cỗ nhiều hơn 10 ngườiEm công nhận nếu bác đang nói về xe tải và động cơ tàu thủy!
Ngoài lề một chút, động cơ tàu thuỷ lớn nhất thế giới, đâu như 100.000 mã lực, là của Hyundai.
Âu-Mỹ nó không làm chứ không phải không làm được. Những chi tiết có giá trị gia tăng cao trong động cơ, hộp số hoặc bản quyền công nghệ đều phải mua từ Âu-Mỹ thôi bác.Xe tải thì mới cùng mâm, còn tàu thuỷ thì Đức không có cửa gì nói chuyện với Hyundai hết. Top 10 công ty đóng tàu lớn nhất thế giới có 6 của Hàn, 2 của Nhật, 2 của Tầu và Âu Mỹ không có anh nào ngồi cùng mâm hết. Trừ khi bác định sắp xếp mâm cỗ nhiều hơn 10 người
Ngoài lề một chút, động cơ tàu thuỷ lớn nhất thế giới, đâu như 100.000 mã lực, là của Hyundai.