Mụ hãy đi 1 chuyến về mẫu quốc, mụ sẽ hiểu thôi! Nếu ngồi đây mụ sẽ cho rằng bên kia biên giới, có hơn tỷ thằng ngu muội ko tiêu dùng thông tháiTàu thì next éo cần suy ngjix nhoé nhoé, cơ mà bớt xờ lờ tí i, chất éo bằng tào lao á
Mịa mụ xúi bậy hok qua đó coi chừng nhập tịch ở bửng luôn thì mệtMụ hãy đi 1 chuyến về mẫu quốc, mụ sẽ hiểu thôi! Nếu ngồi đây mụ sẽ cho rằng bên kia biên giới, có hơn tỷ thằng ngu muội ko tiêu dùng thông thái
Hàng tào ở VN cứ next cho nhanhMụ hãy đi 1 chuyến về mẫu quốc, mụ sẽ hiểu thôi! Nếu ngồi đây mụ sẽ cho rằng bên kia biên giới, có hơn tỷ thằng ngu muội ko tiêu dùng thông thái
Mụ oai oải làm gì . Giờ năng lực của nó vừa đủ thôi. Mốt nó tăng công suất chuyển nhà mái qua đông nam á tăng dung lượng thị trường thì nhìu thằng chết dởHàng tào ở VN cứ next cho nhanh
Ủa thế nói vậy nhìn lại thử mấy hãng khác xem, điển hình xe quốc dân là ỉn và phò. Nhìn mấy bản 2009 so với hiện tại thấy gớm không?Thì thực tế cũng nhìn lại đi, xe nào mới ra của bọn Hàng "loè loẹt, lai căng" ai cũng khen đẹp, đúng 2.5 năm 1 chu kỳ facelift, nhìn lại mẫu cũ quá tởm lợm, hay xa hơn là điêu khắc dòng chảy năm 2009 ji đó, nay nhìn mấy con Sonata áp dụng cái thiết kế năm xưa đúng kiểu điêu khắc "ải chĩa" nó đúng hơn
P/s: Công bằng mà nói xe Hèng bgio thiết kế đẹp như xe Tàu, chỉ cần nâng chất lượng lên cho kịp Saic hay Baic nữa là bán đc bên TQ rồi, hiện tại thì vẫn ko bán đc cho cái quốc gia đông dân nhất TG, vì đơn giản từ mẫu mã đến chất lượng đều ko bằng xe trong nc của họ. (Tay @Face2Face & @lethangmy đã bỏ chạy nhờ còm)
Ờ!Ủa thế nói vậy nhìn lại thử mấy hãng khác xem, điển hình xe quốc dân là ỉn và phò. Nhìn mấy bản 2009 so với hiện tại thấy gớm không?
Thấy "ghê" lắm luôn, người ta thường ví von bền dáng "ghê", bền bỉ "ghê", chất lượng "ghê" cho xe Nhụt.
Ở diễn biến khác người ta dùng "gớm" xe Hàn nhiều đồ chơi "gớm", hỏng vặt "gớm", nhanh cân lạc xoong "gớm", diêm dúa, loè loạt "gớm".
Tóm lại xe Nhụt thấy "ghê", còn xe Hàn thấy "gớm"