bộ kích bình chỉ có thể có tác dụng trong trường hợp accu cạn 1 ít, tức nó kéo đề mà k nổ máy được. rồi kẹp kích vào "phụ" với accu để nổ máy. accu cạn quá nhiều thì nó cũng bó tay, nó cũng có tuổi thọ. tốt nhất thay bình loại tốt, định kỳ và trang bị 1 bộ dây +kẹp có tiết diện đủ lớn. để khi accu lở có cạn thì nhờ xe khác, kẹp vào,...Xin chào cộng đồng Otosaigon,
Mình cần mua 1 bộ kích bình ô tô mà không biết nên mua loại nào? rất mong anh em có kinh nghiệm tư vấn giúp. Cảm ơn anh em!
View attachment 3129484*Ảnh minh họa
Thợ của Garage mang bình qua câu mà cũng không nổ đó bác ơi. Thế nên e mới "được" bác chủ xe chặn lại, thợ garage câu bình có em đứng kế bên mà. ( cũng sợ nó câu sai nổ bình chết sao ) .Chắc câu sai, chứ cục dự phòng không thể nào mạnh hơn Acquy xe được
Cùng như thế, nhưng bác thử khi bên 90 đề thì bên 45 nhấn ga, có thể hy vọng ....Bữa có con Accord nhờ e câu bình giúp. Civic bình 45, kéo dây qua kích ko nổi con Accord luôn. Ngó cái binh nó 90 lận, má ơi luôn.
Giúp người cho trót, e lấy kích dự phòng ra làm 1 phát nổ. Éo hiểu kiểu gì
Nhớ là xe xăng đề cho xe dầu thì còn chua chát hơn
Thường các AT bị là phải cầu cứu, còn MT là đẩy xe ... vào số
Như bác thì bác nên câu thế nào , chia sẽ với anh em với 2 cọng dây câu bìnhThợ của Garage mang bình qua câu mà cũng không nổ đó bác ơi. Thế nên e mới "được" bác chủ xe chặn lại, thợ garage câu bình có em đứng kế bên mà. ( cũng sợ nó câu sai nổ bình chết sao ) .
Không chừng có các cô các bà cũng học, vì đôi khi cần thì sao ...
Dương xe yếu trước, keo qua dương xe mạnh. Xong là âm xe mạnh, đầu kia kẹp vô xe kia chỗ miếng sắt / máy bất kỳ trong khoang máy.Cùng như thế, nhưng bác thử khi bên 90 đề thì bên 45 nhấn ga, có thể hy vọng ....
Nhớ là xe xăng đề cho xe dầu thì còn chua chát hơn
Thường các AT bị là phải cầu cứu, còn MT là đẩy xe ... vào số
Như bác thì bác nên câu thế nào , chia sẽ với anh em với 2 cọng dây câu bình
Không chừng có các cô các bà cũng học, vì đôi khi cần thì sao ...
Mở điện xe kia sáng trưng. Lúc đề máy xe là em đề, đèn taplo xe yếu bị yếu hẳn, nhưng ko nổ máy đuợc, thử thêm 2 phát y chang ( máy xe em vẫn nổ nhen). Lúc đó cũng cay cay mũi, ra sau xe em lấy cục kích bình ra gắn vô rồi tự tay vô đề 1 phát ăn ngay. Thật vẫn chưa hiểu tại sao vậy.
À xe em có vài món đồ chơi: máy pin tháo ốc bánh xe, dây câu, kích bình, bơm, móc và dây thừng kéo xe, biển báo hiệu tam giác, đèn pin.....
Đúng vậy, nhưng trước khi kích thì xe cho đề phải nhá đèn pha vài cái, để máy nổ, và phải đạp ga khi xe kia bắt đầu đề. Cay mủi là do xăng chưa đốt hết.Dương xe yếu trước, keo qua dương xe mạnh. Xong là âm xe mạnh, đầu kia kẹp vô xe kia chỗ miếng sắt / máy bất kỳ trong khoang máy.
Mở điện xe kia sáng trưng. Lúc đề máy xe là em đề, đèn taplo xe yếu bị yếu hẳn, nhưng ko nổ máy đuợc, thử thêm 2 phát y chang ( máy xe em vẫn nổ nhen). Lúc đó cũng cay cay mũi, ra sau xe em lấy cục kích bình ra gắn vô rồi tự tay vô đề 1 phát ăn ngay. Thật vẫn chưa hiểu tại sao vậy.
À xe em có vài món đồ chơi: máy pin tháo ốc bánh xe, dây câu, kích bình, bơm, móc và dây thừng kéo xe, biển báo hiệu tam giác, đèn pin.....
Em thì gần ...40 năm cầm lái chưa bao giờ dùng bình kích, mà chỉ dùng xe với xe
Nếu như bình bốc hơi 3 lần thì bắt buộc phải thay, hay bất ngờ buổi sáng mà nó không đề được (trừ khi quên đèn thì tính sau)
Nếu như xe xăng được kéo bởi xe dầu thì hầu như chắc chắn kéo được
Lúc ráp thì dương trước âm sau, nhưng tháo ra thì âm trước dương sau nha ....
Còn cái áo phản quang đâu, ...
ôi em sắp thay bố thắng gùi .... nhưng đi tiệm
Phải có cái gì đó saiDương xe yếu trước, keo qua dương xe mạnh. Xong là âm xe mạnh, đầu kia kẹp vô xe kia chỗ miếng sắt / máy bất kỳ trong khoang máy.
Mở điện xe kia sáng trưng. Lúc đề máy xe là em đề, đèn taplo xe yếu bị yếu hẳn, nhưng ko nổ máy đuợc, thử thêm 2 phát y chang ( máy xe em vẫn nổ nhen). Lúc đó cũng cay cay mũi, ra sau xe em lấy cục kích bình ra gắn vô rồi tự tay vô đề 1 phát ăn ngay. Thật vẫn chưa hiểu tại sao vậy.
À xe em có vài món đồ chơi: máy pin tháo ốc bánh xe, dây câu, kích bình, bơm, móc và dây thừng kéo xe, biển báo hiệu tam giác, đèn pin.....
Không lý gì mà 1 cái bình đang chạy ok, thêm 1 cái bình của thợ mang tới lại không kích được.
Khả năng cao nhất là cọng dây hoặc kẹp dây.
Cay mũi là bực đó bác , kkkkk,Đúng vậy, nhưng trước khi kích thì xe cho đề phải nhá đèn pha vài cái, để máy nổ, và phải đạp ga khi xe kia bắt đầu đề. Cay mủi là do xăng chưa đốt hết.
Em thì gần ...40 năm cầm lái chưa bao giờ dùng bình kích, mà chỉ dùng xe với xe
Nếu như bình bốc hơi 3 lần thì bắt buộc phải thay, hay bất ngờ buổi sáng mà nó không đề được (trừ khi quên đèn thì tính sau)
Nếu như xe xăng được kéo bởi xe dầu thì hầu như chắc chắn kéo được
Lúc ráp thì dương trước âm sau, nhưng tháo ra thì âm trước dương sau nha ....
Còn cái áo phản quang đâu, ...
ôi em sắp thay bố thắng gùi .... nhưng đi tiệm
Lúc đo 12h trưa . Còn tháo cọc thì ngược lại ( em có in 1 bản để trong hộp câu bình phòng trường hợp bà cả lái
Áo phản quang là...hẻm có.... Nhưng đèn chớp đỏ, chớp flash là có nhen. Chở nhiều nặng xe dễ sợ
Hây, cái này CÓ LÝ. E ko để ý cái dây nha, Có khi dây bị gãy và không đủ tải chăng? E có nói dàn đèn táp lô sáng yếu, đề là bị tắt. Trong khi dùng cục kích bình thì đèn sáng hơn. Lúc đó nắng quá, giúp cho lẹ còn đi tiếp .Phải có cái gì đó sai
Không lý gì mà 1 cái bình đang chạy ok, thêm 1 cái bình của thợ mang tới lại không kích được.
Khả năng cao nhất là cọng dây hoặc kẹp dây.
Chỉnh sửa cuối:
Mấy bac cho hỏi trong trường hợp xe cho điện bình ko đủ mạnh thì mình nổ máy xe cho rồi câu sang xe cần kích dc ko nhỉ
Mạnh hay yếu gì thì cũng phải nổ máy khi câu bình cho an toàn, yếu quá sụt áp là 2 xe nằm luôn thì sao
Mấy bac cho hỏi trong trường hợp xe cho điện bình ko đủ mạnh thì mình nổ máy xe cho rồi câu sang xe cần kích dc ko nhỉ