Thấy hay , nhưng bác phải cho thông số và giá, chứ làm gì mà liên hệ tư vấn ...Em đang phân phối loại này, vừa kích bình, bơm lốp, có đèn và xạc điện thoại, ngoài ra có túi đựng quai xách chắc chắn không sợ nắng nóng, mấy bác có nhu cầu liên hệ em tư vấn nha.
Vấn đề buôn bán em thành thật khuyên là nên làm như em đi.
Thông số của món đồ
Giá cả
Bảo hành
Em cảm ơn bác đã nhắc nhở, em cập nhật thông tin sản phẩm:Thấy hay , nhưng bác phải cho thông số và giá, chứ làm gì mà liên hệ tư vấn ...
Vấn đề buôn bán em thành thật khuyên là nên làm như em đi.
Thông số của món đồ
Giá cả
Bảo hành
THÔNG TIN KỸ THUẬT
- Kích thước: 29 x 21 x 15cm.
- Dung lượng pin : 24.000mAh / 88.8Wh.
- Dòng điện max: 3000A.
- DC Output: 12V/16V-10A.
- Input Type-C: 5V/3A, 9V/2A, 12V/1.5A.
Output USB1: 5V/3A, 9V/2A.
Output USB2: 5V/2.1A.
- Công suất bơm: 150PSI (Thời gian bơm đầy 1 lốp rỗng 0-2,2kg/cm3 ~ 3 phút)
- Chất liệu: Nhựa ABS siêu bền chịu nhiệt tốt.
- Nhiệt độ hoạt động: -10 độ C - 45 độ C.
- Kích nỗ cho động cơ máy xăng: 8.0L.
- Kích nỗ cho động cơ máy dầu: 6.5L.
- Trọng lượng: 2,5kg.
- Công suất đèn: 5W.
GIÁ BÁN: 3.150.000 ( Giảm còn 2.890.000)
Phân phối sĩ từ 3 sản phẩm trở lên
BẢO HÀNH: 12 Tháng
Liên hệ mua sản phẩm: 0909.039.616 - em Cường Nguyễn
Attachments
-
667,2 KB Đọc: 0
-
309,2 KB Đọc: 0
Chỉnh sửa cuối:
Em có chuyện thêm và xin hỏi ...
- Input Type-C: 5V/3A, 9V/2A, 12V/1.5A. vậy sạc có lẽ hơi lâu (cắm ở tẩu xe) thời gian sạc là bao nhiêu phút ,nếu hết bình thì làm lấy gì sạc ? phiền nhất là cần câu bình mà ... bình xe lại hết.
Còn sạc ở ngoài nguồn điện 5/9/12VDC hơi hiếm với đầu tẩu sạc . Cái nầy là phiền nhất , mắc công độ chế qua transformateur
- Không lẽ kh có input 220VAC
Bác nên để luôn địa chỉ và liên lạc trên quảng cáo, chứ không lẽ cứ Inbox ?
- Input Type-C: 5V/3A, 9V/2A, 12V/1.5A. vậy sạc có lẽ hơi lâu (cắm ở tẩu xe) thời gian sạc là bao nhiêu phút ,nếu hết bình thì làm lấy gì sạc ? phiền nhất là cần câu bình mà ... bình xe lại hết.
Còn sạc ở ngoài nguồn điện 5/9/12VDC hơi hiếm với đầu tẩu sạc . Cái nầy là phiền nhất , mắc công độ chế qua transformateur
- Không lẽ kh có input 220VAC
Bác nên để luôn địa chỉ và liên lạc trên quảng cáo, chứ không lẽ cứ Inbox ?
Anh @taget_locked nói đúng nè, em từng bị rồiPhải có cái gì đó sai
Không lý gì mà 1 cái bình đang chạy ok, thêm 1 cái bình của thợ mang tới lại không kích được.
Khả năng cao nhất là cọng dây hoặc kẹp dây.
Xạc máy thì mình dùng dây type-C cắm trực tiếp điện nhà như xạc điện thoại bình thường bác, có thể linh động xạc bằng tẩu khi cần bơm lốp mà máy hết pin ạ.Em có chuyện thêm và xin hỏi ...
- Input Type-C: 5V/3A, 9V/2A, 12V/1.5A. vậy sạc có lẽ hơi lâu (cắm ở tẩu xe) thời gian sạc là bao nhiêu phút ,nếu hết bình thì làm lấy gì sạc ? phiền nhất là cần câu bình mà ... bình xe lại hết.
Còn sạc ở ngoài nguồn điện 5/9/12VDC hơi hiếm với đầu tẩu sạc . Cái nầy là phiền nhất , mắc công độ chế qua transformateur
- Không lẽ kh có input 220VAC
Bác nên để luôn địa chỉ và liên lạc trên quảng cáo, chứ không lẽ cứ Inbox ?
(đã cập nhật)
Attachments
-
1,2 MB Đọc: 0